Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 549 - Tinh Hoa Nguyên Tố Mộc (2)

/787


Ngón tay Tô Bằng lại cử động, cơn gió kỳ lạ trong phòng lại càng nhanh, đem hơn mười tờ giấy Trương Tuyên thổi bay lên, trong không trung không ngừng bay lượn, chầm chậm, Tô Bằng tìm được một vài quy luật, những tờ giấy Tuyên Thành kia, không ngờ xếp thành một hàng, giống như đang diễu hành, trên không trung, bị luồng gió có quy luật, chuyển động xoay quanh trong không trung.

Cơn gió kỳ lạ thổi bay những tờ giấy Tuyên Thành kia một hồi, Tô Bằng lại vung tay lên, những tờ giấy Tuyên Thành này chậm rãi bay trở lại trên bàn, từng tờ từng tờ rơi xuống dưới, lúc này cơn gió kỳ quái kia cũng vừa mới biến mất, trong phòng lại lần nữa trở về yên lặng như xưa, chỉ có một vài xấp giấy Tuyên Thành kia, ngang dọc mất trật tự, mới có thể thấy rõ vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.

Trên mặt Tô Bằng, lại lộ ra vẻ mỉm cười.

“Viên nội đan đại yêu này, đã luyện hóa được một nửa, trí nhớ cùng thiên phú thần thông của đại yêu, cũng dần dần bắt đầu dung hợp, có điều nửa tháng, kinh nghiệm thực chiến trong nội đan đại yêu mới có thể hoàn toàn luyện hóa, thiên phú thần thông, cũng có thể càng cường đại hơn một ít.”

Tô Bằng thầm nghĩ trong lòng.

Tùy theo mức độ luyện hóa của viên nội đan đại yêu này, Tô Bằng cũng dần dần dung hợp một phần trí nhớ đại yêu.

Chủ nhân vốn dĩ của viên nội đan hắn đang luyện hóa này, bản thể là một Thanh Phong điêu ngàn năm.

Thanh Phong điêu, vốn dĩ đã là một loại động vật hung hãn, thực lực không tồi, sau khi trở thành yêu, có được thiên phú thần thông, chính là thao túng thần thông gió.

Tô Bằng vừa rồi, chính là sử dụng một phần của loại thiên phú thần thông này, thổi bay những tờ giấy Tuyên Thành kia.

Chỉ là sử dụng thần thông cấp bậc này, so với Thanh Phong điêu lúc trước kia, quả thật là một trời một vực.

Vốn dĩ Thanh Phong điêu kia, sau khi sử dụng thiên phú thần thông điều khiển gió này, tốc độ bay lượn có thể còn nhanh hơn máy bay chiến đấu phản lực trong thế giới Tô Bằng, hơn nữa sức vẫy cánh, có thể phóng ra gần trăm lưỡi đao gió, người thường bị cuốn vào trong lưỡi đao gió này, cảm giác giống như bị lăng trì, rất là uy mãnh.

Chỉ là thần thông này vào trong tay Tô Bằng, dường như lại không có linh quang như thế.

Dù sao Tô Bằng chỉ là luyện hóa nội đan, bản thân mình cũng không có cánh, không biết bay lượn, lại thêm không phải thiên phú thần thông của bản thân mình, hiệu quả đương nhiên giảm sút đi đôi chút.

Nhưng đây cũng là bởi vì Tô Bằng tu luyện thời gian ngắn ngủi, nếu tiếp tục tu hành, nói không chừng có một ngày, thần thông Ngự Phong này có thể khiến cho Tô Bằng tu luyện tới trình độ có thể kéo mình bay theo, như vậy cũng không cần tu hành võ công đến trình độ của đại sư huynh, như vậy cũng đã có thể nếm thử cảm giác sung sướng của phi hành,

“Tóm lại mà nói, vẫn không tồi, vốn dĩ ta muốn nội đan đại yêu này, chính là vì kinh nghiệm thực chiến, có thêm thiên phú thần thông, đều là quà tặng kèm, không nên yêu cầu xa vời quá nhiều.”

Tô Bằng thầm nghĩ trong lòng.

Đến lúc này, tâm tình Tô Bằng đã từ trạng thái hưng phấn hồi phục lại. Hắn nhìn thời gina, cũng sắp đến hơn mười giờ đêm rồi, bèn đóng cửa sổ lại, đăng xuất ra khỏi trò chơi.

Sau khi đăng xuất ra khỏi trò chơi, Tô Bằng cũng không trực tiếp nghỉ ngơi, mà lại sử dụng card Hắc Sắc Luân Hồi của mình, sử dụng laptop đăng nhập vào tửu quán người Luân Hồi.

Kiểm tra trang web này một hồi, Tô Bằng phát hiện trong này càng nhộn nhịp hơn, nhân số hội viên có thể đã vượt hơn ngàn người, xem ra đoạn thời gian gần đây trang web Tê Tiên Cư này, phát triển quả thật không tệ.

Có điều trang web này càng càng hot, đối với Tô Bằng mà nói lại càng có lợi hơn.

Ở trang web tìm kiếm bài post có liên quan đến nguyên tố Mộc, Tô Bằng lướt nhìn phản hồi hơn bảy mươi bài post, trong đó không ít là cầu các đạo cụ bảo vật tương tự, ngoài ra còn có người viết hướng dẫn liên quan đến phương diện này.

Cuối cùng bài post thật sự buôn bán loại bảo vật này, chỉ có bảy cái.

Loại trừ ba bài post hoa cỏ thực vật ra, cuối cùng còn lại càng ít.

Tô Bằng xem một chút, bốn bài post bán và tinh phẩm chất liệu gỗ có liên quan đến nguyên tố Mộc, theo thứ tự là:

“Rao bán một khúc Thần Thiết mộc, giá cả trao đổi qua điện thoại.”

“Bổn nhân định bán ra một củ nhân sâm ngàn năm đã thành hình, nhân sâm đã thành hình em bé, hoặc là đã sản sinh trí thông minh, người có năng lực mua hãy đến bàn chuyện, giá cả thấp nhất không dưới ba ngàn lượng hoàng kim.”

“Bán vật liệu, một cây Dưỡng Hồn mộc, có thể làm pháp khí, giá cả có thể thương lượng.”

“Bán vật liệu Lôi Kích Thiết Thụ ngàn năm, năm trăm lượng hoàng kim.”

Tô Bằng tỉ mỉ xem xét những tin tức này, đã hiểu được một chút thuộc tính chất liệu gỗ của những thương phẩm này.

Thần Thiết Mộc, là một loại gỗ chất liệu vô cùng rắn chắc, nếu có thể làm thành binh khí, không ngại bảo đao bảo kiếm, hơn nữa cầm trong tay vô cùng nặng nề, tương đương thể tích còn nặng gấp đôi so với vàng, hơn nữa đối với nội lực có tính truyền dẫn rất mạnh, có tác dụng tăng cường nội lực nhất định, nghe đồn còn có thể tấn công linh thể.

Nếu như là đạo sĩ đồng thời tu hành võ công cùng pháp thuật, dùng đến thứ này làm vũ khí ngược lại rất tốt.

Nhưng vấn đề duy nhất, chính là thứ này quá rắn chắc, cơ bản không có cách nào biến nó thành hình binh khí, thợ thủ công có tay nghề tạo hình Thần Thiết Mộc này, quá mức khó tìm, cho nên thứ này mặc dù sản lượng rất ít cũng có tác dụng thực dụng nhất định, nhưng giá trị không cao lắm, gặp được người biết nhìn hàng có thể bán ngàn lượng hoàng kim, kẻ không biết nhìn hàng mấy trăm lượng hoàng kim có lẽ cũng không bán ra được.

Nhân sâm ngàn năm thành hình, cái ày tương đối dễ hiểu, nhân sâm đến ngàn năm chưa hẳn thành hình, nhưng nhân sâm thành hình ít nhất phải mất ngàn năm, hơn nữa một khi nhân sâm thành hình, hiệu quả dùng thuốc sẽ tăng lên gấp bội, cho nên nhân sâm ngàn năm thành hình, bán ba ngàn lượng hoàng kim cũng không đắt.

Vấn đề là ở chỗ, Tô Bằng không phải là rất xác định, thứ này xem như có liên quan đến tinh phẩm nguyên tố Mộc? Nếu mua nhầm thứ không phải là thuộc tính Mộc, vậy thì cười chết được mất.

Mặt khác Tô Bằng cũng hiểu được, thứ này nếu chỉ là dùng để bồi dưỡng bốn tấm Hắc Thiết lệnh, dường như có chút lãng phí...

Lắc đầu, Tô Bằng đem sự chú ý, tập trung vào hai loại tinh hoa chất liệu gỗ phía sau...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status