Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 571 - Thế Lực Che Dấu (2)

/787


Có điều, sau khi Linh Mị Nhi nói những lời này, giống như cũng hết giận, không tiếp tục truy cứu, mà chỉ nói:

“Sau lưng ta quả thật có một thế lực, có điều ta cảnh cáo ngươi, thực lực sau lưng ta không phải là ngươi có thể dò xét được, mặc dù ngươi có thể là đệ tử của môn phái ẩn thế Tử Hà môn, nếu như quả thật chọc đến thế lực sau lưng ta, chẳng những bản thân ngươi, thậm chí môn phái của ngươi, đều có thể trong vòng một đêm, tan thành mây khói.”

Tô Bằng nghe thế, khẽ nhíu mày, thế lực mạnh nhất Tô Bằng biết trên giang hồ, có lẽ chính là hòa thượng Đại Không tự, nhưng mà mặc dù là hòa thượng Đại Không tự, cũng không dám nói trong vòng một đêm, khiến cho môn phái Tô Bằng tan thành mây khói được.

Tô Bằng nhíu mày, nói:

“Chớ nên khoa trương như thế, sau lưng ngươi cũng không thể là Đại Không tự, hay là võ lâm hoàng đế Trung Châu kia chứ?”

Nghe Tô Bằng nói thế, Linh Mị Nhi cười ngạo nghễ, nói:

“Ngươi cho rằng, hòa thượng Đại Không tự, cùng những người Trung Châu kia, chính là thế lực mạnh mẽ nhất trên giang hồ này sao? Nếu ngươi nghĩ như vậy, ta chỉ có thể nói ngươi rất đơn thuần. Nhưng mà, ngươi tốt nhất hãy để tâm đến lời cảnh cáo của ta, ta không thể nói cho ngươi biết thế lực sau lưng ta đến tột cùng là ai, một khi ngươi biết, nhất định sẽ có họa sát thân, dù sao ngươi là người đàn ông đầu tiên của ta, ngươi nợ ta vẫn còn chưa trả hết, ta không nỡ nhìn người chết nhanh như vậy.”

Tô Bằng nghe thế, mỉm cười, trong lòng lại cũng ít nhiều coi trọng.

Theo như lời nói của Linh Mị Nhi, chưa hẳn không có đạo lý.

“Tóm lại, sau này ngươi không nên xuất hiện ở Nam Ninh nữa, có lẽ rất nhanh người trong thế lực sau lưng ta, sẽ tới nơi này, nếu gặp phải bọn họ, cho dù võ công của ngươi cao cường, cũng chỉ còn đường chết. Mặt khác về sau nếu không có gì quan trogj, ngươi cũng không nên liên lạc gì thêm với Bắc Sửu kia nữa, ta có thể nói cho ngươi biết, chỉ có Bắc Sửu và ta là hai con cờ dưới trướng thế lực kia, có dính líu quá nhiều với Bắc Sửu, cẩn thận sau này sẽ bị tính sổ.”

Tô Bằng nghe thấy lời này của Linh Mị Nhi, trong lòng cảm thấy có thể không phải là lời nói dối, chuyện trước đó hắn thám thính được, cũng không có gì khác biệt với những gì Linh Mị Nhi nói.

“Như vậy Mị Nhi, còn có chuyện gì cần ta làm cho ngươi không?”

Tô Bằng ngồi ở bên cạnh giường, nói với nàng, dù sao trắng trợn chiếm tiện nghi của người ta, Tô Bằng ít nhiều phải bày tỏ một chút chứ.

“Không cần gọi thân thiết như vậy.”

Linh Mị Nhi đẩy Tô Bằng, nhưng cũng không phải thật sự chán ghét hắn, Linh Mị Nhi nghiêng đầu suy nghĩ một lát, nói:

“Những chuyện ta muốn ngươi làm, ngươi cũng sẽ không đáp ứng ta, vậy thì cứ thế đi, nửa năm hoặc là sớm hơn, có thể ta sẽ đi Trung Châu một lần, nếu như ngươi có thời gian, lúc đó cũng đi Trung Châu một chuyến, cùng ta gặp mặt là được rồi.”

Tô Bằng nghe thế, nhẹ gật đầu, yêu cầu này, không xem là quá đáng.

Hít sâu một hơi, Tô Bằng nhìn thoáng qua sắc trời bên ngoài, bởi vì buổi sáng đến tương đối sớm, thời gian bây giờ, cũng chỉ là khoảng một giờ chiều, Tô Bằng nói:

“Như vậy thì thế đi, nửa năm sau, gặp lại ở Trung Châu.”

Linh Mị Nhi mơ hồ không rõ đáp một tiếng, Tô Bằng cuối cùng lại hôn nàng một cái, liền thu dọn đồ đạc trên người mình, đi ra khỏi khuê phòng Linh Mị Nhi.

Tô Bằng sau khi đi ra khỏi khuê phòng, chỉ thấy bên ngoài còn có hầu gái chuẩn bị hầu hạ, thấy hắn ra ngoài, một hầu gái dẫn đường, đem Tô Bằng dẫn đi ra ngoài nội trang Trích Tiên sơn trang, sau đó bên ngoài tất nhiên có trang, đón Tô Bằng dẫn ra ngoài.

Tiến đến đón Tô Bằng, chính là thủ lĩnh võ giả trang đinh đã dẫn Tô Bằng đi vào nội trang trước đó.

Tô Bằng thấy hắn, đối với hắn khẽ gật đầu, mà người nọ, thoáng chần chừ một lát, hỏi Tô Bằng:

“Tô công tử, ngươi đi cửa chính, hay là đi các cửa bí mật khác? Nếu đi cửa chính, e rằng có chút phiền phức.”

“Phiền phức?”

Tô Bằng nghe thế, hỏi hắn:

“Xảy ra chuyện gì sao?”

Thủ lĩnh võ giả kia khẽ gật đầu, nói với Tô Bằng:

“Thật ra Tô công tử đi vào sơn trang không được bao lâu, cửa sơn trang, đã đi đến rất nhiều lão hòa thượng, dường như là hòa thượng Đại Không tự, bọn họ mặc dù không có vào trang, nhưng vẫn chờ ở cửa, nói nếu Tô công tử không phải là loại dấu đầu lộ đuôi không dám gặp người khác, đi ra phía trước gặp mặt bọn họ một lần.”

Tô Bằng nghe thế, trong lòng lập tức hiểu rõ, mấy lão hòa thượng Đại Không tự này đã tìm tới cửa rồi.

Hôm nay người giang hồ thấy hắn tiến vào Trích Tiên sơn trang, e rằng cũng mấy trăm người, với Không Văn tự linh thông tin tức ở bản địa này, biết hắn ở trong, Trích Tiên sơn trang, cũng không khó, cho nên mấy hòa thượng Đại Không tự, sau khi biết hắn ở trong này, bèn đuổi đến nơi đây chặn mình lại.

Có điều Tô Bằng lại không muốn lảng tránh, ngược lại rất muốn đại chiến cùng đối phương một hồi.

Dù sao tượng đất cũng biết tức giận, Tô Bằng vốn không có làm gì sai, những hòa thượng Đại Không tự đó lại bức bách lần nữa, đã khiến người khác không thể nhịn được nữa.

Không thể nhịn được nữa, dĩ nhiên là không cần nhịn nữa, Tô Bằng lúc trước lảng tránh bọn họ, là bởi vì nếu là luận thực lực, đối phương thật sự không kém, thực sự ra tay chưa chắc là đối thủ của bốn hòa thượng kia, nhưng hôm nay đã khác, sau khi trải qua tu hành công pháp bổ dưỡng của Linh Mị Nhi, linh hồn của Tô Bằng dường như thăng lên một tầng mới, kiếm ý của hắn, giống như cảm giác đã thăng lên một tầng, đạt đến cảnh giới Hư Kiếm tiểu viên mãn.

Tô Bằng ban đầu ở lúc kiếm ý mới thành, đã từng vung ra một kiếm, kiếm ý của nhát kiếm kia, chặt đứt đường sống của những cây đại thụ kia, lúc này Tô Bằng cảm giác, tu vi của bản thân trên kiếm ý, có thể so với lúc trước còn lớn mạnh hơn một chút.

Bản thân mặc dù không thể ngay tại trận giết chết bốn hòa thượng Đại Không tự kia, cũng phải để bọn họ vào hôm nay trả một cái giá thật đắt!

Nghĩ tới đây, Tô Bằng nói với thủ lĩnh võ giả kia:

“Đi cửa chính, đi trước dẫn đường đi!”


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status