Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 576 - Phá Sản Mất (1)

/787


Tô Bằng ở trong trò chơi, không có ngừng lại bao lâu, hắn chủ yếu là muốn logout đi đăng nhập trang web, đặt mua lễ vật đã hứa cho sư huynh, sư tỷ, sư thúc ở Tử Hà Môn, trong trò chơi cũng không có nhiều việc cho nên logout trước đã.

Sau khi Logout, Tô Bằng tùy tiện dặn người chuẩn bị một chút đồ ăn, liền bắt đầu đi xem trang web Luân hồi tửu quán.

Không thể không nói, Luân hồi tửu quán về mặt dịch vụ phát triển càng ngày càng cao, điều này từ một chi tiết là đã có thể nhìn ra, Tô Bằng nhớ rõ Luân hồi tửu quán lúc đầu, nếu sử dụng dịch vụ gửi qua bưu điện đảm bảo của Tê Tiên Cư, ít nhất cần phải có điểm giá trị thấp nhất là năm trăm lượng hoàng kim, mới có dịch vụ gửi qua bưu điện này, nhưng bây giờ chỉ cần mua vật phẩm vượt qúa hai trăm lượng hoàng kim trở lên, Tê Tiên Cư đã có thể đảm bảo làm trung gian gửi vận chuyển cho người chơi.

Tô Bằng tìm băng hỏa kỳ vật trên website một chút, quả thật là có không ít.

Kỳ vật hệ băng hỏa, vốn sản xuất cũng tương đối nhiều, thật ra thì Hỏa Long đan, Liệt Hỏa đan, còn có chu quả lúc trước Tô Bằng thu được, đều thuộc về kỳ vật hệ hỏa, chẳng qua là không có thuộc đẳng cấp cực cao, nhưng mà nếu ở trên website tìm kiếm một chút thì có rất nhiều kỳ vật tương tự, hơn nữa cũng gần với thuộc tính băng hỏa.

Tô Bằng xem xét những thứ mấy trăm lượng hoàng kim kia, kỳ vật tương đối giá thấp đều loại bỏ, tìm kiếm một hồi, rất nhanh đã tìm được một số tinh phẩm.

Đầu tiên là Băng Hệ kỳ vật, trên website có mấy bài post rao bán, theo thứ tự là các bài post 'Rao bán Hàn Tủy ngàn năm', 'Rao bán một con băng tằm ba trăm năm', 'Rao bán một con Thiềm Thừ băng ngọc'. (Thiềm Thừ = con cóc)

Ba cái Băng Hệ kỳ vật này, đều là tinh phẩm có giá vượt qúa một ngàn năm trăm lượng hoàng kim.

Trong đó Hàn Tủy ngàn năm kia, là vật cùng loại với cỏ xỉ rêu. Có điều Hàn Tủy ngàn năm này cũng không phải là thực vật, nhưng cũng không tính là động vật, coi như là sinh vật kỳ diệu ở giữa hai loại đó, vật này sẽ tự nhiên sinh ra khí động lạnh vô cùng, nếu bồi dưỡng thích hợp có thể coi như là lấy không hết, dùng không cạn, từ từ có thể tái sinh lại.

Vật này, chỉ dùng để tu luyện nội lực thuộc tính hàn băng, hiệu quả rất là không tệ. Giá cả cũng là đắt tiền nhất, giá bán hai ngàn ba trăm lượng hoàng kim.

' băng tằm ngàn năm ba trăm năm' này Tô Bằng lúc trước đã nghe nói qua, Trảm Thủy Kiếm Đỗ Thu chính là ăn một con băng tằm như vậy mới có thể luyện thành được nội lực hàn băng chém được nước chảy, có điều thứ mà Đỗ Thu ăn là ngàn năm. Đặt ở trên website e là khoảng hai vạn lượng hoàng kim, con này ba trăm năm xem ra thua kém không ít.

Băng tằm này, sau khi nuốt có thể tu hành nội lực thuộc tính hàn băng, giá cả là một ngàn năm trăm lượng hoàng kim.

Thiềm Thừ băng ngọc còn lại kia là một loại tiểu Thiềm Thừ sinh trưởng ở nơi cực hàn. Thể tích không lớn, nhưng những nơi nó ở nước chảy thành băng, mặc dù không thể trực tiếp nuốt, nhưng có thể dùng làm thuốc. Dùng để thanh trừ độc hỏa, hoặc là cải tạo thể chất con người thành thể chất băng hàn. Giá cả so với băng tằm đắt hơn, nhưng so với Hàn Tủy ngàn năm thì rẻ hơn một chút, giá bán hai ngàn lượng hoàng kim.

Tô Bằng nhìn một chút ba cái kỳ vật hệ hàn băng này, cũng đều coi như là tinh phẩm, cũng có thể làm lễ vật trở về.

Tuy rằng ba đồ vật này giá cả không rẻ, nhưng dù sao tài sản của Tô Bằng cũng coi như khá dày, mua mấy cái này cũng không tính là thương gân động cốt gì, mặt khác đối với sư huynh ở Tử Hà Môn, Tô Bằng có một loại cảm giác gần giống như thân nhân người nhà, đối với thân nhân người nhà Tô Bằng cũng sẽ không keo kiệt tiêu tiền, cho nên Tô Bằng rất dứt khoát chuẩn bị mua ba loại kỳ vật này.

Có điều lại nói tiếp, các sư huynh ở Tử Hà Môn, chắc chắn sẽ không để cho mình phải chịu thiệt, mình thuận tay trợ giúp các sư huynh, các sư huynh chắc chắn sẽ không để Tô Bằng bỏ không công được.

Sau khi chọn ba cái Băng Hệ kỳ vật, Tô Bằng lại chọn một chút Hỏa Hệ kỳ vật, sau khi so sánh giá cả một chút, cuối cùng Tô Bằng lựa chọn ba khối hỏa ngọc tủy.

Hỏa ngọc tủy, là một khoáng thạch đặc thù ở gần núi lửa, loại khoáng thạch này cũng sẽ không bị dung nham hòa tan, có lẽ chính là ngọc tự nhiên từ dung nham núi lửa mang đi ra, bình thường thoạt nhìn chỉ là tảng đá màu đen hoặc là màu đỏ, nhưng phá ra, trong viên đá sẽ chảy ra một loại chất lỏng màu đỏ rực. Loại chất lỏng này sau khi dùng, có thể làm tăng nội công thuộc tính dương tính, khiến nội công mang theo một chút thuộc tính của lửa, hơn nữa còn có thể thay đổi thể chất.

Thứ này cũng không có rẻ, một khối hỏa ngọc tủy đã có giá bán là hai ngàn lượng hoàng kim, có điều chủ nhân của vật phẩm rao bán này dường như đã đăng bài thật lâu mà không có người nào tới mua, cho nên có chút nôn nóng, bắt đầu đại hạ giá, giá bán mỗi một khối chỉ còn một ngàn sáu trăm lượng hoàng kim. Lúc Tô Bằng liên lạc với đối phương còn muốn giá đóng gói, ba khối bốn ngàn năm trăm lượng hoàng kim, phí thủ tục ở Tê Tiên Cư thì đối phương bao.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status