Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 581 - Cướp Đường (2)

/787


"Ài! Lương công tử, ngươi làm gì vậy?"

Tô Bằng nhìn thấy, ra tay giữ cánh tay Lương Đại Mễ kia, xem bộ dáng nếu mình không ngăn cản hắn, hắn còn muốn tát mình hai cái nữa.

Lương Đại Mễ người này ngược lại rất chân thực, tát hai cái rất mạnh, trên mặt đã có chút sưng đỏ, có điều lúc này nhìn Tô Bằng kéo cánh tay của hắn, tựa hồ không giống bộ dáng tức giận, trên mặt lộ ra nụ cười, cười hắc hắc với Tô Bằng.

Tô Bằng nhìn, quả thật bó tay, hắn cũng không thể không nghĩ, cự phú như gạo thương Lương gia, xuất thân gia tộc như vậy sao có thể vô tư như thế, tên mập này có phải là giả trư ăn cọp, lúc này nhìn, lại phát hiện là mình suy nghĩ nhiều, tên mập này là heo thật, quả thật đơn thuần, cũng không biết đạo nghĩa giang hồ hắn nghe từ đâu, nhưng Lương Đại Mễ này ngược lại thật sự chú ý nghĩa khí, cảm giác áy náy mình chỉ là người mới gặp hai lần, không ngờ thực cam lòng động thủ với bản thân.

Lắc đầu, Tô Bằng từ trong Đại Càn Khôn lấy ra một chai thuốc, đổ một viên đan dược, đưa cho Lương Đại Mễ nói:

"Đem thuốc này vò nát thoa ở trên mặt, rất nhanh liền có thể tiêu sưng."

Lương Đại Mễ tát mình hai cái, mới cảm thấy trên mặt rất đau nhức, thấy Tô Bằng cho dược hoàn, cũng chẳng cự tuyệt, cười hắc hắc nhận lấy vò nát thoa ở trên mặt, lập tức cảm giác hai gò má mát lạnh không ít.

"Hắc... đan dược này không tệ... Thật ra Tô ca, ta lần này từ Nam Trữ ra ngoài, chính là muốn đi Đằng Châu, Tô huynh ngươi cũng biết đó, Đằng Châu gần biển, nghe nói thanh lâu nơi đó, có nữ tử đến từ quốc gia ngoài biển rộng, tóc vàng mắt xanh, rất khác với nữ tử chúng ta ở đây, ta nghe xong thật sự tâm ngứa khó nhịn, chuẩn bị đi Đằng Châu tìm mấy nữ tử phiên bang như vậy, phá thân xử nam của ta."

Tô Bằng nghe xong, không nhịn được bật cười, tên mập Lương Đại Mễ này ngược lại có tiềm chất đóng hài, ở cùng với hắn, Tô Bằng không biết đã nở nụ cười bao nhiêu lần.

"Tìm nữ tử phiên bang tóc vàng mắt xanh à, coi như là vì nước tranh quang..."

Tô Bằng nói một câu hơi lạ Lương Đại Mễ nghe không hiểu, hơi khẽ cười, sau đó nói:

"Vậy cũng không tồi, có điều ngươi liền không sợ lệnh tôn lo lắng, tìm ngươi sao?"

Lương Đại Mễ nghe đến cha hắn, thân thể không khỏi run lên, có thể thấy được uy thế của phụ thân hắn, có điều lập tức hắn nghĩ mình đã rời xa phu thận không biết bao xa, mới ưỡn ngực, nói:

"Không sợ, cha ta tạm thời không tìm được ta, có điều như vậy, ta cũng không có cách gì điều cao thủ của phụ thân tới, trên người mang nhiều tiền tài như vậy đi đường xa, nhiều ít có chút bất an trong lòng, sợ gặp phải cường đạo..."

Lương Đại Mễ vừa nói xong câu đó, thùng xe đột nhiên chấn động mạnh một cái, tựa hồ xe ngựa ngừng lại.

Lương Đại Mễ lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, hắn mờ mịt khó hiểu, xốc rèm cửa sổ xe lên, nói với người bảo vệ bên ngoài: "Sao vậy?"

"Lương công tử, hình như xảy ra chút vấn đề, có người cản đường."

Bên ngoài đầu mục tiêu sư, nói với Lương Đại Mễ.

Lương Đại Mễ nghe xong, đầu thò ra ngoài cửa sổ xe nhìn lại, chỉ thấy trước đoàn xe, có một hắc y nhân chặn đường.

Mặt và tóc của hắc y nhân kia, đều bị che lại, nhìn không ra tuổi, chỉ có thể nhận là nam nhân, lúc này, hai tay hắn để ở phía sau, ngạo ý mười phần đứng ở giữa con đường, không cho xe ngựa đi qua.

"Vị bằng hữu kia, là người phương nào? Chúng ta là tiêu cục Uy Phúc Nam Trữ áp tải, kính xin ngài nhường đường."

Đầu mục trong tiêu sư kia, thấy hắc y nhân phía trước tựa hồ lai giả bất thiện, hỏi người kia.

"Hừ... Các ngươi còn chưa xứng hỏi họ tên ta, các ngươi nghe kỹ, muốn giữ lại tánh mạng, vậy hãy bảo người trong xe ngựa, để lại tất cả kim phiếu trong ngực của hắn, có lẽ các ngươi còn có thể nhặt về một cái mạng."

Nghe thấy những lời này, lập tức không ít tiêu sư sinh tức giận, tiêu sư cầm đầu, cũng hừ lạnh một tiếng, nói:

"Các hạ khẩu khí thật lớn, ta lại muốn xem xem, ngươi có bản lãnh gì giữ chúng ta ở lại chỗ này!"

"Không biết sống chết!"

Hắc y nhân kia nghe xong, hừ lạnh một tiếng, thân thể đột nhiên động.

Hắn vừa động, tiêu sư cầm đầu trong đội hộ vệ lập tức cảm giác không tốt.

Bởi vì đối phương thật sự quá nhanh.

Chỉ thấy thân thể đối phương vừa ra, đều là tàn ảnh sau khi di động nhanh chóng sinh ra, thậm chí vị tiêu sư cầm đầu kia, cũng không thấy rõ hành động của đối phương.

"Đây là khinh công gì? Có khinh công bực này, chẳng lẽ là một tên cường đạo?"

Tiêu sư cầm đầu, trong lòng kinh hãi, có điều hắn cũng không khoanh tay chịu chết, rút binh khí bên cạnh mình ra.

Chỉ là trong nháy mắt như vậy, liền đã có bốn gã tiêu sư kêu thảm thiết, cũng là bị người kia đánh trúng, bốn người bị hắc y nhân kia đánh trúng, không phải xương ngực vỡ vụn, thì chính là cổ họng bị đánh nát, không thể còn sống.

Tiêu sư cầm đầu, lúc này đã hoảng sợ, hắn căn bản không nhìn rõ, hắc y nhânkia giết người như thế nào, chẳng lẽ người này còn là một tông sư võ đạo sao?

Mà lúc này, hắc y nhân đã giết tới trước xe ngựa, thấy tiêu sư kia ngăn ở trước xe ngựa, hắn hô to một tiếng:

"Cút!"

Sau đó một cước đá ra, đá vào yêu đao mà tiêu sư cầm đầu rút ra, lập tức, yêu đao bị đá gãy, mà tiêu sư cầm đầu kia, thì thổ huyết bay ra ngoài.

Hắc y nhân lúc này, đã đáp xuống xe ngựa, hắn không để ý đến phu xe sợ đến cháng váng, đã lăn một vòng xuống xe, mà lại trực tiếp đi vào trong xe ngựa, tựa hồ muốn trực tiếp xách tên mập Lương Đại Mễ ra ngoài.

Nhưng mà, không đợi hắn vào thùng xe, chỉ thấy cửa xe mở ra, một thanh trường kiếm không quá sắc bén, mang theo kiếm thế, vô song, từ trong xe đâm ra ngoài!


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status