Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 592 - Kinh Hô Trong Trận Loạn Thạch (2)

/787


Tô Bằng dừng lại theo hắn, chỉ thấy ở đây hẳn là trong loạn thạch trận, chung quanh có một phiến đất trống, mà trung tâm đất trống, một khối đá xanh cao chừng hai người, lồ lộ ở trong đó.

"Tới rồi, chờ ở chỗ này đi."

Người canh núi đi đến dưới tảng đá lớn kia, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu, cũng đi đến nơi đây, bắt đầu chờ.

Hai người tựa ở bên cạnh đá xanh, đợi một hồi, nhưng không thấy trên núi có người tới tiếp dẫn.

"Sao còn chưa có người? Chẳng lẽ trên núi quả thật xảy ra chuyện gì?"

Trong lòng Tô Bằng, tựa hồ sinh ra một tia dự cảm bất tường.

Mà vào chính lúc này, trên bầu trời không biết khi nào thì xuất hiện một mảnh mây đen, che hết ánh trăng ánh sao trên bầu trời.

Tô Bằng nhíu mày, mở miệng nói:

"Tiền bối, người trên núi, đại khái còn bao lâu..."

Tô Bằng vừa nói một nửa, chợt nghe tựa hồ phía trước cách đó không xa, một tiếng gào thét cực kì khủng bố, vang lên, tùy theo mà đến, tựa hồ còn cả một tiếng hét thảm.

Nghe được thanh âm này, đột nhiên thân thể Tô Bằng chấn động, bởi vì hắn nghe được tiếng kêu thảm thiết kia, có chút tương tự thanh âm của Tam sư huynh mình Trần Kỳ Trận.

"Tiền bối, ngươi có nghe thấy không?"

Tô Bằng quay đầu lại, hỏi người canh núi.

Nhưng mà vừa quay đầu, đột nhiên tóc gáy Tô Bằng dựng ngược lên!

Không phải phía sau hắn xảy ra chuyện gì đáng sợ, mà là...

Sau lưng hắn, người canh núi vóc người đặc thù kia, không ngờ đột nhiên biến mất không thấy.

Đúng vậy, không phải rời đi, mà là đột nhiên biến mất.

Tô Bằng với cảm giác của mình vẫn rất có lòng tin, người canh núi mặc dù là người trong Tử Hà Môn, nhưng không biết tại sao, Tô Bằng luôn cảm giác hắn tựa hồ có chút cổ quái, vẫn luôn lưu ý lấy hắn.

Vốn, người này một mực trong cảm giác của Tô Bằng, Tô Bằng biết hắn liền ở sau lưng mình, cho nên mới mở miệng nói với hắn, nhưng vừa mới quay đầu lại, Tô Bằng lại phát hiện, người canh núi vốn nên ở sau lưng mình, không ngờ khó hiểu biến mất.

Người canh núi tuyệt đối không thể nào thi triển khinh công đi, nếu đối phương thi triển khinh công rời khỏi đây, Tô Bằng ít nhất sẽ nghe được một ít thanh âm, chung quanh cũng là một mảnh đất trống, Tô Bằng có thể thấy hắn, nhưng mà, người canh núi cứ như vậy biến mất, không có chút dấu vết nào, liền giống tiêu thất ngay tại chỗ, giống như quỷ mỵ.

Nghĩ đến quỷ mị, Tô Bằng cảm giác phía sau lưng có chút lạnh người, hắn không phải chưa từng gặp quỷ hồn, ban đầu ở trong thôn hoang kia, chẳng những là oan hồn, cho dù hung linh Tô Bằng cũng đã gặp, hắn cũng không quá sợ những thứ này.

Nhưng một người sống như người canh núi, không ngờ cũng biến mất như vậy, cảm giác này thật giống như một người trực tiếp gặp phải quỷ, có thể chỉ kinh, không quá sợ, nhưng nếu một người đột nhiên một ngày phát hiện, bạn gái, chồng, vợ, hoặc người quen khác cùng sống với mình dưới một mái hiên lại là một con quỷ, thứ cảm giác được, liền không chỉ là kinh hãi, mà là khủng hoảng.

Tình huống Tô Bằng lúc này còn đỡ, hắn có một số thủ đoạn đối phó quỷ quái, cho nên so với người bình thường tỉnh táo hơn rất nhiều, nhưng dù vậy vẫn cảm giác sau lưng phát lạnh, thực tế, nơi này là Tử Hà sơn, người canh núi kia, là mình Nhị sư huynh Độc Cô Thắng nói mình tìm, lúc này đối phương biến mất quỷ dị như vậy, cộng thêm tiếng kêu thảm thiết Tô Bằng nghe được trước đó giống Tam sư huynh Trần Kỳ Trận phát ra, trong lòng Tô Bằng càng cảm giác bất an.

Dự cảm bất tường trong lòng hắn gần như nổi lên đến trình độ cường liệt nhất, trong lòng lo lắng với sư phụ Vân Đạo Tử còn cả mấy vị sư huynh sư tỷ càng ngày càng nặng, hận không thể lập tức vượt qua núi.

Vào chính lúc này, Tô Bằng chợt nghe cách loạn thạch trận không xa, tựa hồ lại vang lên một tiếng kêu sợ hãi, trong lòng Tô Bằng run lên, thanh âm này, giống như thanh âm của tiểu sư tỷ mình Chung Linh Tú.

Nghe được thanh âm này, Tô Bằng không hề ngây người nữa, mà tung người dậy, phóng về phía tiếng kêu kinh hãi truyền đến.

Trong lòng Tô Bằng, vẫn có chút kiêng kị loạn thạch trận này, hắn cảm giác hành tẩu ở trong loạn thạch trận này, vẫn cảm giác có thể bị lạc phương hướng, nhưng hắn nghĩ ra được một biện pháp, chính là lúc đi tới trước mặt một tảng đá, liền nhảy lên trên tảng đá, ở phía trên quan sát vị trí tảng đá phụ cận.

Không biết đây có phải là chỗ thiếu hụt tự nhiên của loạn thạch trận, ở trong loạn thạch trận khiến người ta hoa mắt váng đầu, tảng đá giống như không ngừng di động, lúc nhìn ở phía trên, lại dường như rõ hơn, sau khi Tô Bằng nhảy lên trên tang đá tương đối cao, nhớ rõ phân bố loạn thạch bốn phía, lại nhảy xuống, sau đó nhắm mắt lại, ở trong đầu nhớ lại vị trí cùng phân bộ mình vừa ghi nhớ.

Ký ức đặc thù của Tô Bằng, có thể khiến trong đầu hắn giống có bản đồ phụ cận, nhớ rõ phân bố và cự ly của loạn thạch, sau đó Tô Bằng liền như vậy nhắm mắt lại, dựa theo lộ tuyến trong trí nhớ, di động tới.

Cứ như vậy, quả nhiên loại cảm giác mê muội không lại xuất hiện, thấy loạn thạch trận ở đây, cũng không phải tự di động thật, mà là sử dụng lỗi thị giác bố trí, mà chỉ cần mắt Tô Bằng không nhìn tới nó, liền không có vấn đề gì.

Bằng phương pháp này, Tô Bằng liền hành động một đoạn, lại nhảy lên một khối loạn thạch, ghi nhớ loạn thạch phân bố chung quanh, sau đó nhắm mắt lại đi tới, không ngờ dùng loại phương pháp này, phá bố trí của loạn thạch trận.

Hắn cứ đi như vậy sau vài trăm mét, rốt cuộc phát hiện chút tình huống.

Tô Bằng vừa dừng lại ở một khối loạn thạch, chỉ thấy trên mặt đất tựa hồ có không ít vết máu, còn cả dấu vết đánh nhau.

Mà ở trong vết máu, một miếng vải hình như từng thấy Tam sư huynh mặc, liền rách ở trên mặt đất, nhuộm đỏ ở trong vết máu...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status