Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 661 - Sắp Sửa Xuống Núi (1)

/787


Tô Bằng vốn có ba viên nội đan đại yêu, trong đó hai viên thuộc về nội đan âm tính, một viên thuộc về nội đan dương tính.

Tô Bằng đã luyện hóa một viên nội đan Thanh Phong Điêu thuộc tính âm tính, bây giờ ở trong tay hắn, là một yêu đan âm tính khác.

Đối với luyện hóa yêu đan, Tô Bằng đã quen thuộc, hắn đặt nội đan ở trong hai tay, nhắm mắt lại, bắt đầu luyện hóa.

Rất nhanh, Tô Bằng liền Âm Thần Xuất Khiếu, sau đó dựa theo phương thức luyện hóa lần trước, dùng lực lượng pháp thuật bản thân, tẩy sạch viên yêu đan này.

Không bao lâu, viên yêu đan này đã lơ lửng trên không trung, tản ra quang mang bảy màu...

...

Sau hai canh giờ tu luyện, Tô Bằng cảm ứng sơ bộ viên yêu đan này, có thể đem nó thu vào thể nội.

Lần này luyện hóa, cũng mang cho Tô Bằng kinh nghiệm thực chiến gần hơn tám ngàn một trăm.

Nhìn kinh nghiệm thực chiến của mình lại tăng lần nữa, Tô Bằng cảm giác rất không tệ.

"Xem ra nội đan đại yêu cũng là phân cấp bậc, viên yêu đan dùng bây giờ, rõ ràng chất lượng tốt hơn so với viên trước, thời gian tu hành đồng dạng, so với viên yêu đan trước, sẽ có thêm kinh nghiệm một hai ngàn... Có lẽ viên yêu đan này, hoàn toàn luyện hóa, có thể thu được 30 vạn kinh nghiệm thực chiến trở lên."

Trong lòng Tô Bằng nghĩ.

Hắn còn thiếu hơn mười vạn kinh nghiệm thực chiến, là có thể đem tàn thức Tam Hợp Kiếm tu luyện tới đỉnh, sau đó lại tăng khinh công "Lăng Vân Phi Độ》, liền có thể xuống núi, tiếp tục hành tẩu giang hồ.

Chỉ là chuyện đáng tiếc, cảnh giới tầng cuối cùng của Cửu Dương Thần Công của Tô Bằng, không thể dùng kinh nghiệm thực chiến để tăng, còn kiếm pháp Phù Quang Lược Ảnh làm át chủ bài, chỉ có quan hệ với cảnh giới kiếm ý cùng phẩm chất nội công, cũng không thể dùng kinh nghiệm thực chiến tăng, nếu không thực lực của Tô Bằng, còn có thể tăng thêm không ít.

Có điều Tô Bằng, cũng không thấy quá tiếc nuối.

"Tham thì thâm, trước tiên đem võ công hiện giờ tu luyện tới viên mãn, sau đó lại nói bước tiếp theo. Võ công khác, nên tiến hành theo chất lượng, chậm rãi tu luyện vậy."

Trong lòng Tô Bằng, nghĩ như vậy.

Suy nghĩ đến đây, Tô Bằng đứng dậy, khởi động thân thể ngồi lâu, sau đó nhìn thoáng qua bóng đêm bên ngoài.

Nhìn thời gian, giống như đã đến hơn 12h đêm, Tô Bằng liền không hề dừng lại, trực tiếp đăng xuất offline.

...

Trong thời gian sáu bảy ngày kế tiếp, Tô Bằng trôi qua đều là cuộc sống đơn giản mà phong phú.

Mỗi sáng, Tô Bằng đều tu luyện tàn thức Tam Hợp Kiếm, mặc dù cái này không khiến Tô Bằng trực tiếp tăng cảnh giới, nhưng lại khiến kinh nghiệm thực chiến hắn cần để thăng cấp giảm bớt không ít, sau khi lại phế thêm ba bốn mươi thanh kiếm sắt, kinh nghiệm thực chiến để cảnh giới Song Hợp của Tam Hợp kiếm tăng lên tới cảnh giới Tinh Thục, bây giờ chỉ cần chừng ba vạn.

Về phần buổi chiều, Tô Bằng lại tu hành kiếm pháp Phù Quang Lược Ảnh, Đại sư huynh Từ Đạo Kỳ hôm sau đã đưa cuốn sách về một số kỹ xảo ứng dụng của Phù Quang Lược Ảnh sau khi chỉnh lý. Sau khi Tô Bằng xem xong, được lợi không nhỏ.

Bây giờ, Phù Quang Lược Ảnh của Tô Bằng, tối đa có thể thi triển ra hư ảnh công kích liên tục mười lần, hoặc là đồng thời công kích năm mục tiêu khác biệt có mục đích, hoặc là không mục đích đồng thời thả ra chín hư ảnh, công kích khắp bốn phía, mà thời gian cần tụ lực, lại giảm bớt rất lớn, gần như đạt đến tốc độ thi triển trong nháy mắt ở trong thực chiến.

Bởi vì thường xuyên sử dụng kiếm ý, cộng thêm Tô Bằng lại tiến vào khỏa Huyễn Giới thạch trong tay mình lần nữa, trình độ kiếm ý của hắn lại tăng cao, bây giờ thi triển kiếm ý của cảnh giới Hư Kiếm tiểu viên mãn, tối đa có thể ra liên tục mười kiếm, hơn nữa cảnh giới, đã từ Hư Kiếm tiểu viên mãn, bắt đầu rảo bước tiến lên cảnh giới Bán Bộ Thực Kiếm.

Mà thân pháp khinh công"Lăng Vân Phi Độ"của Tô Bằng, cũng dùng kinh nghiệm thực chiến tăng lên tới tầng sáu, mặc dù tốc độ Lăng Vân Phi Độ tầng sáu cũng không nhanh hơn Thần Hành Bách Biến sắp đầy cấp bao nhiêu, nhưng năng lực ngưng không gia tăng rất nhiều, Tô Bằng có thể hoàn thành rất nhiều động tác độ khó cao trên không trung.

Nói tóm lại, thực lực Tô Bằng, là càng ngày càng mạnh.

...

Lại ba ngày trôi qua, sáng sớm hôm nay, mặt trời vừa mọc không lâu, ở chỗ đoạn nhai Tử Hà sơn, một bóng người áo xanh đứng ở bên vách núi, bình tĩnh nhìn biển mây trước mắt.

Đột nhiên, người áo xanh này hét dài một tiếng, thân thể chợt động, không ngờ giống nhảy xuống vách núi, thả người nhảy lên, nhảy vào trong biển mây.

Nhưng mà mặc dù hắn nhảy ra đoạn nhai, thân thể lại không rơi xuống phía dưới, ngược lại giống chuồn chuồn lướt nước, liên tục điểm nhẹ trên không trung ba lượt, mỗi một lần điểm nhẹ, đều bay tới khoảng cách ba bốn mét, tổng cộng nhảy ra hơn mười mét.

Lúc này, hắn đã hoàn toàn lăng không, dưới bàn chân không có gì cả, bay ra ngoài vách núi đá.

Nhưng, hắn cũng không rơi xuống, chỉ thấy sau khi hắn bay ra hơn mười mét, đột nhiên giống một con chim yến xinh đẹp trong mưa xoay người cực tốc, quay đầu, điểm nhẹ lăng không, bay vọt về chỗ đoạn nhai.

Hắn giẫm trong hư không, lại giống như có chỗ nào đó có thể mượn lực, liền không hạ xuống, mà tiếp tục đi tới trước.

Vào lúc cách đoạn nhai còn bốn năm mét, nam tử áo xanh này từ phía sau lưng trong nháy mắt rút ra bảo kiếm, vút một tiếng, xuất kiếm lăng không.

Lập tức, chỉ thấy trước người hắn, có chín đạo hư ảnh, trong nháy mắt thoát thể mà ra, thành một hình quạt, bay tới trước!

Hư ảnh cơ hồ là trong nháy mắt, liền đột tiến hai ba trăm mét, sau đó mới biến mất trên không trung.

Nam tử áo xanh, thế đi không giảm, tiếp tục điểm lăng không ba lượt, từ bên ngoài vách đá bay về trên không đoạn nhai.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status