Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 664 - Lâm Y Ngàn Dặm Một Ngày Về (2)

/787


Tử Hà sơn, đoạn nhai.

Hai gã nam tử mặc bạch y, thanh y đứng ở phụ cận đoạn nhai.

Bạch y nhân đứng ở phụ cận đoạn nhai, hướng về phía bầu trời huýt vài tiếng có tiết tấu vận luật, giống như ở gọi cái gì về.

Không lâu sau, chỉ nghe trong không trung từng tiếng kêu lớn của chim điêuvang lên, lập tức Cự Điêu thần tuấn dị thường từ trong núi bay ra, lượn trên không trung vài vòng, sau đó xuống phía mới bay xuống đoạn nhai.

Cự Điêu lúc sà xuống, cũng không ngốc, triển khai cánh trượt một đoạn, giống như máy bay hạ cánh, cuối cùng cặp móng điêu cào lên mặt đất, cánh mang theo một hồi Ppong bạo, trượt thêm vài bước liền đáp xuống thành công.

Bạch y nhân trên huyền nhai kia đi ra trước, đứng trước người Cự Điêu, Cự Điêu tựa như hiểu ý hắn, cúi đầu xuống, tựa đầu tới, bạch y nhân nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa một chút với lông ở cổ của nó, giúp Cự Điêu gãi ngứa.

Cự Điêu giống như có chút thoải mái, kêu to vài tiếng, mặc dù là tùy ý kêu to, nhưng thanh âm phảng phất như Kim Thạch, nếu không phải người tu hành nội lực thành công, sợ là đã bị tiếng kêu của nó làm chấn thương.

Bạch y nhân mỉm cười, nói nói người sau lưng:

"Sư đệ, tới gặp điêu huynh đi."

Người này, đúng vậy, là Đại sư huynh Từ Đạo Kỳ của Tô Bằng, mà người áo xanh, lại chính là Tô Bằng.

Tô Bằng nghe vậy liền đi tới, chỉ thấy đây đại điêu cực kỳ thần tuấn, lông vũ như sắt, lại phát ra ánh sáng, xem sinh mệnh lực cực kỳ cường thịnh.

Tay Từ Đạo Kỳ vuốt ve phần lông cổ Cự Điêu, nói:

"Tô Bằng, đây cũng là điêu huynh trên Tử Hà sơn... Tuổi sợ là so với chúng ta nhiều hơn rất nhiều, sống lâu hơn ít nhất một giáp... chỗ ở của Điêu huynh chính là rừng cây nơi kia, cha mẹ của điêu huynh đều là đại điêu sắp hóa yêu, vẫn ở tại Tử Hà sơn, lại bởi vì hóa yêu chi dạ bất hạnh gặp phải Thiên Lôi chi dạ, gặp lôi kiếp hóa yêu thất bại mà chết, tiền bối trong môn phái không đành lòng nhìn điêu huynh phải điêu linh, liền đưa đến trước Thụ Tiền Bối đó, mà Thụ Tiền Bối thấy điêu huynh cực kỳ thuận mắt, liền ở trên bản thể kết sào, cho điêu huynh sống ở đó, lại thường cho ăn hạt thông có chứa linh uẩn lực, mặc dù hiệu lực yếu hơn, kém hơn hạt thông Thụ Tiền Bối tặng cho ngươi, nhưng cũng hết sức kỳ hiệu, cho nên điêu huynh sau khi lớn vẫn thần tuấn dị thường."

"Mấy vị sư huynh sư tỷ của ngươi trên Tử Hà sơn, đều biết điêu huynh, nhất là Nhị sư huynh ngươi, càng hết sức hợp ý với điêu huynh... Mà điêu huynh trí lực rất cao, không kém gì thiếu niên mười mấy tuổi của nhân tộc ta."

"Ngươi lần này xuống núi, liền có thể bảo điêu huynh tiễn ngươi một đoạn đường, chỉ có điều nhớ kỹ, tiêu hao của điêu huynh cũng rất lớn, không nên quên cho điêu huynh ăn một số đan dược tốt do thiên tài địa bảo luyện thành, điêu huynh mới bằng lòng chở ngươi."

Tô Bằng nghe xong, cảm thấy hơi quýnh, hóa ra thần điêu này không phải làm công không, chung quy cũng kiếm ít chỗ tốt.

Lúc này Tô Bằng nhìn về phía cự điêu này, chỉ thấy nó đang dùng ánh mắt nhìn mình chằm chằm, ánh mắt kia hết sức nhân tính hóa, tựa hồ muốn nói:

"Kẻ nhỏ bé, có việc cầu ta sao? Mau cho ta chỗ tốt đi!"

Nhìn thấy ánh mắt nhân tính hóa như vậy, Tô Bằng không khỏi có chút buồn cười, có điều hắn nín cười, từ trong Đại Càn Khôn tìm ra một lọ linh đan diệu dược A Triết gửi cho mình, đổ ra hai ba hạt, nói với thần điêu:

"Điêu huynh, một chút tâm ý."

Cự điêu thấy, lúc này mới hót một tiếng, tựa hồ muốn nói:

"Kẻ nhỏ bé, coi như ngươi thức thời."

Sau đó đưa mỏ chim tới, há miệng ra.

Tô Bằng đút ba hạt đan dược cho cự điêu ăn, ba hạt đan dược kia, với cự điêu mà nói, giống đậu đường, chỉ thấy nó hơi ngửa đầu, đem ba hạt đan dược nuốt xuống.

Sau khi nuốt vào, cự điêu lại phát ra một tiếng kêu to, tựa hồ cảm giác rất thoải mái.

Nó khẽ lắc đầu, sau đó đứng thẳng vỗ cánh, giống như đang nói với Tô Bằng ngươi lên đây đi.

"Tô Bằng, ngươi liền xuống núi đi, điêu huynh đi qua phần lớn địa phương trong thiên hạ, cũng hiểu được lời của chúng ta, ngươi chỉ cần nói cho nó địa phương ngươi muốn đi, liền có thể chở ngươi bay đi, đến địa điểm cụ thể, lại nói dừng lại ở đâu với điêu huynh."

Tô Bằng nghe xong, nhẹ gật đầu, hắn nhảy dựng lên, thi triển khinh công, đã rơi lên trên lưng cự điêu.

"Điêu huynh, chúng ta liền đi trước thôi!"

Tô Bằng nói với cự điêu, cự điêu hót một tiếng, vỗ cánh lấy đà, sau đó nhảy lên, bay lên, quanh quẩn trên không trung hai vòng, sau đó nhắm hướng bay đi.

Rất nhanh, nó liền chở Tô Bằng, bay về phía chân trời, biến mất ở trong mắt Từ Đạo Kỳ...

...

Mấy canh giờ sau, ở trong không trung một ngọn núi hoang bảy mươi dặm gần Lâm Y Lương Châu, từng tiếng chim hót vang lên.

Trong không trung bay tới một điểm đen, rất nhanh hoá lớn, một người ngồi ở trên cự điêu, quanh quẩn ở trên núi hoang, rất nhanh cự điêu lao xuống.

Cự điêu từ phía trên lao xuống, chao lượn hạ xuống, cuối cùng đã đáp lên núi hoang không cao.

Một nam tử áo xanh từ trên người cự điêu nhảy xuống, hắn, chính là Tô Bằng.

Tô Bằng từ trên người cự điêu nhảy xuống, thân thể lại không cứng đơ, thậm chí tóc cũng không dựng đứng là bao.

Võ công của hắn đã không phải hạng xoàng, đã có thể đạt tới mức nội lực phóng ra ngoài hộ thể, có thể hình thành một vòng bảo hộ trên không trung, khiến mình không bị gió lạnh thổi rớt.

Lúc này, chỉ thấy hắn xoay người lại, chắp tay nói với cự điêu:

"Đa tạ điêu huynh."

Nói xong, hắn từ trên người lấy ra một bình sứ, từ bên trong đổ ra ba hạt dược hoàn, đút cho cự điêu.

Cự điêu ăn ba hạt dược hoàn, tựa hồ rất sảng khoái, lại hót một tiếng, điêu đầu lắc lư cái đầu, tựa hồ đang gật đầu tán thưởng, sau đó xoay người, vỗ vỗ cánh, tựa hồ chuẩn bị tiếp tục bay đi.

"Điêu huynh đi mạnh giỏi!"

Tô Bằng ở phía sau hô một tiếng, cự điêu giũ người xem như nghe thấy, sau đó lấy đà bay lên, bay về phía nam.

Mà Tô Bằng, đưa mắt nhìn cự điêu bay một hồi, liền xoay người, hắn nhắm hướng, hít sâu một hơi, thi triển khinh công, tiến đến hướng kia...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status