Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 686 - Trùng Phùng (1)

/787


Mệnh lệnh của thành chủ thành Quy Tư Càn giống như là một bậc thang để vị Ba Cáp Nhĩ được gọi là đệ nhất hảo hán này nhặt về được một chút mặt mũi, tội gì phải dùng mạng mình để đánh bạc.

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi thở phào nhẹ nhõm, là bởi vì Tô Bằng không cần phải chém chết vị đệ nhất hảo hán này, phụ thân của đối phương dù sao cũng là tù trưởng của một số tộc lớn ở đây, nếu là bị Tô Bằng chém chết ở chỗ này, nhất định sẽ kích khởi bạo động, chuyện này đối với nàng mà nói cũng rất khó giải quyết.

Tô Bằng thì lại không sao cả, có giết Ba Cáp Nhĩ hay không chỉ là một suy nghĩ mà thôi, lúc này không cần giết người này cũng coi như là tiết kiệm được không ít phiền toái.

“Nhường đường cho Đặc Mục Nhĩ tiểu thư!"

Ba Cáp Nhĩ lúc này, mới dùng cái tay còn lại nâng tay phải đã nứt xương lên, hô với hơn sáu trăm hộ vệ sau lưng.

Nghe được mệnh lệnh của chủ tử, những hộ vệ kia mới mở ra một con đường, trong lòng Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi lúc này mới yên tâm, gọi thương đội của mình tiến vào thành Quy Tư Càn.

Tô Bằng cũng bỏ binh khí vào vỏ, theo sau thương đội cùng đi vào trong thành Quy Tư Càn, trên đường hắn cảm giác được ánh mắt cừu hận của Ba Cáp Nhĩ kia.

“Người này cũng có chút không biết suy xét, võ công coi như là so với võ giả bình thường cũng không tệ, nhưng nếu so với cao thủ thì rất kém cỏi, người như vậy cũng có thể lên làm cái gì gọi là đệ nhất cao thủ... Xem ra cao thủ chân chính trong thành Quy Tư Càn đều khinh thường tranh cái danh tiếng này với hắn."

Tô Bằng cảm giác được ánh mắt thù hận của Ba Cáp Nhĩ, nhưng cũng không thèm để ý, trong lòng suy nghĩ.

Ba Cáp Nhĩ kia không có lòng dạ gì, chỉ có một cỗ sức lực lỗ mãng, không phải là đối thủ lợi hại gì, có thể đạt được danh hiệu đệ nhất cao thủ đại khái là mọi người nhường cho hắn, để hắn vớt được một chút hư danh, Tô Bằng cảm thấy võ công của Âu Dương Khánh hẳn là cao hơn hắn nhiều lắm, cái gọi là liều mạng hơn mười mấy chiêu, phỏng chừng cũng là Âu Dương Khánh nhường.

Mới vừa rồi, Tô Bằng sử dụng căn bản không phải cảnh giới song hợp tam hợp kiếm, thậm chí ngay cả cảnh giới hợp khí cũng không dùng, chỉ là cảnh giới hợp lực lại thêm một chút nội lực Cửu Dương mà thôi... Chút nội lực này hoàn toàn không giống như là tác dụng mà nội lực của cảnh giới chọc tức có thể phát huy ra, thực sự chỉ chém vỡ loan đao của đối phương, về việc làm vỡ nát ngón tay cùng với xương tay của đối phương, này chỉ có thể trách đối phương quá yếu.

Lắc đầu, Tô Bằng không nghĩ những thứ này nữa, theo Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi tiến vào thành Quy Tư Càn.

Tiến vào trong thành Quy Tư Càn, Tô Bằng mới phát hiện nơi này cùng với trung nguyên không giống nhau.

Trong thành thị của trung nguyên, sau khi tiến vào cũng đều là dân cư, bởi vì cần phải phòng cháy, phần lớn là do gạch đá kiến tạo, trong thành Quy Tư Càn lại bất đồng, trong thành Quy Tư Càn, số lượng phòng ốc thiếu đi ít nhất một nửa, mà còn phần lớn là một chút kiến trúc do cát đá xây nên, có chút u ám xám xịt.

Chẳng những như vậy, ngoại trừ những phòng ốc xây từ cát đá có vẻ thấp bé cũ nát kia ra, còn có thật nhiều trướng bồng, những trướng bồng này nhỏ có lớn có, lớn thì lớn gấp hai ba lần nhà bạt bình thường mà Tô Bằng đã gặp qua, nhỏ thì đại khái chỉ có thể chứa một người che gió tránh mưa, ở kẹp ở trong phòng.

Trong những lều vải này, thoạt nhìn cũng là người ở lại. Không ít trướng bồng phía trước còn bày quán nhỏ, buôn bán một số đồ vật.

Cũng có các trướng bồng hoa lệ, được các trướng bồng khác vây quanh, cực kỳ hoa lệ rộng rãi, thoạt nhìn xem ra tình hình kinh tế của chủ nhân nó cũng không tệ.

Thấy Tô Bằng nhìn những thứ này, Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi cười một tiếng, nói:

“Trong thành Quy Tư Càn chính là như vậy, người nơi này không giống người Trung Nguyên, đều thích ở lại trong phòng; rất nhiều người là do di chuyển theo bộ tộc đến đây, trướng bồng là tài sản cùng với chỗ ở của bọn hắn, trong thành cũng không cấm những thứ này, chẳng qua là không thể tùy ý vứt bỏ rác thải trong sinh hoạt là được... Có điều những nơi như vậy chỉ là có ở chỗ này thôi, vào bên trong một chút nữa thì so với trung nguyên không kém là bao nhiêu."

Tô Bằng nghe xong gật đầu, tiếp tục quan sát. Chỉ thấy sau khi tiến vào trong thành Quy Tư Càn, phát hiện nơi này thật sự tất cả các loại người đều có cả.

Chẳng những có người Tây Vực tướng mạo khác biệt với trung nguyên, còn hình như có người Hồ tóc vàng mắt xanh, người Đại Nguyên trên đầu buộc khăn trắng, thậm chí có một số người xem ra giống như là dân tộc thiểu số phương bắc.

Những người này ở chỗ này rất thường gặp, trong hơn mười người thì có ba bốn người tới từ phiên bang nước ngoài rồi, phong thái tướng mạo khác biệt với trung nguyên.

Vào trong thành thị, kiến trúc bằng gỗ bình thường cũng nhiều hơn, tửu lâu cửa hàng cũng không khác nhau mấy so với trung nguyên, chẳng qua là lão bản Hỏa Kế hoặc là đổi thành người Hồ, hoặc là đổi thành người phiên bang khác mà thôi.

Tô Bằng cũng hiểu được, thành Quy Tư Càn là thành thị ở thương lộ, là điểm tiếp tế quan trọng giữa các phiên bang như Đại Nguyệt với trung nguyên, buôn bán vô cùng phát đạt, có quy mô như thế này cũng là chuyện bình thường.

“Tô ca ca, lại đi phía trước một hồi chính là nội thành, ngươi theo ta đi gặp phụ thân không?"

Đặc Mục Nhĩ Uyển nhi, lúc này mới mở miệng hỏi Tô Bằng.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status