Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 691 - Yêu Cầu Giống Nhau.

/787


Một kiếm của Tô Bằng chém bay A Bố Lực, lúc này chậm rãi đứng thẳng người, thu hồi Vô phong kiếm vào trong vỏ kiếm của mình.

Vừa rồi hắn sử dụng, cũng không phải Song hợp kiếm, mà chỉ là tàn thức của cảnh giới Hợp Khí, Bạt kiếm thức.

Tô Bằng quan sát A Bố Lực, biết người này hẳn là sử dụng khoái đao, nếu chỉ dùng Hợp lực thức, nói không chừng hắn còn có cơ hội ngăn lại, mà Tô Bằng vì triển lộ một ít thực lực trước mặt những đại nhân vật thành Quy Tư Kiền này, cho nên định trực tiếp sử dụng một số chiêu thức mang tính chấn động.

Bạt kiếm thức của cảnh giới Hợp Khí, vừa vặn phù hợp yêu cầu của Tô Bằng...

Võ giả bình thường, chống lại Tam Hợp kiếm, luôn sẽ chịu thiệt thòi. Cảnh giới Song Hợp trước tạm không nói, chỉ nói về Hợp lực thức, một chiêu kia là lực lượng thân thể tuyệt đối, rất nhanh, chỉ là mặc dù nhanh, nếu gặp kẻ địch giác quan thứ sáu cực mạnh, có lẽ có thể ngăn cản một lát, nhưng cao thủ tầm thường lại có thể một lát cũng không đỡ nổi, cộng thêm Tam Hợp kiếm của cảnh giới Hợp Lực tiêu hao không lớn, dùng để giết kẻ địch bình thường không thể nào hợp hơn.

Mà Tam Hợp kiếm của cảnh giới Hợp Khí, lại là thứ mang tính mê hoặc cực lớn, thoạt nhìn không khác xuất kiếm bình thường là bao, tuy nhiên nó có thể đem nội lực phát huy đến lực phá hoại mạnh nhất, cao thủ gặp phải, ban đầu có thể chỉ xem như một kiếm bình thường, nhưng thực tế gặp phải, mới có thể cảm giác được lực phá hoại nội lực cường đại, khiến người ta trở tay không kịp.

Vừa rồi A Bố Lực chính là chịu thiệt thòi này, nếu hắn không phải tưởng rằng Tô Bằng chỉ xuất kiếm tầm thường, dùng thân pháp và võ công của hắn, vẫn có thể tránh khỏi một kiếm tương đối bình thường này, nhưng không ngờ, loan đao của hắn vừa tiếp xúc Vô phong kiếvới của Tô Bằng, đã bị nội lực mang tính đập nát, đánh văng loan đao.

Có điều A Bố Lực trên không trung, đưa tay công kích xuống, cho nên mảnh nhỏ loan đao văng tung tóe cũng không bắn vào trong thân thể hắn, xem như hắn nhặt được một tiện nghi, lại thêm nội lực phản ứng của người này cũng không tệ, ở trong nháy mắt buông tay vứt đao, cũng khiến hắn chỉ chịu chút ảnh hưởng của nội lực.

Nhưng mà chiêu Bạt kiếm thức của cảnh giới Hợp Khí này của Tô Bằng, sử dụng chính là nội công Cửu Dương. Độ mãnh liệt của nó vượt quá tưởng tượng của A Bố Lực, mặc dù A Bố Lực vứt đao, nhưng nội lực cường đại vẫn truyền vào trong thân thể hắn, tay phải hắn cầm đao, xương cốt đã bị chấn đứt đoạn, thân thể cũng bị nội lực mạnh mẽ đánh bay, bay ra tám chín mét, ngã dưới đất.

Lúc này, A Bố Lực vẫn chưa hôn mê, nhưng lại cảm giác trong thân thể phảng phất cục than nóng, nội lực Cửu Dương vào cơ thể hắn còn đang phá hư kinh lạc của hắn, xương cốt tay phải của hắn không ngừng đứt từng khúc, còn sưng đỏ lên. Thậm chí có một mùi thịt nướng, lan tràn trên không trung.

A Bố Lực vừa giận vừa tức, rốt cuộc không gượng nổi, thoáng cái đã bất tỉnh.

"A Bố Lực! A Bố Lực!"

Tù trưởng bộ lạc Quý La Kiền kia, ngồi xổm trước mặt A Bố Lực, dùng sức lay động A Bố Lực, nhưng hắn sau khi tức giận công tâm, ngất đi, trong lúc nhất thời cũng không tỉnh lại nữa.

"Tốt! A Bố Lực quả nhiên là hán tử Tây Vực dứt khoát! Nói đánh cũng dứt khoát như vậy, mà bại cũng dứt khoát như vậy!"

Vào chính lúc này, chỉ nghe đột nhiên truyền đến thanh âm trầm trồ khen ngợi, cũng là Âu Dương Khánh phục hồi tinh thần lại, lớn tiếng vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Tô Bằng nghe xong, trên mặt không khỏi lộ ra nụ cười, Âu Dương Khánh vẫn thật ranh mãnh. A Bố Lực cũng đã bất tỉnh, hắn còn sỉ nhục người ta như thế.

Có điều, ta thích.

Trong lòng Tô Bằng âm thầm thêm một câu.

Chỉ thấy Âu Dương Khánh quay đầu đi, nhìn về phía những túc lão thành Quy Tư Kiền kia, nói:

"Như vậy, không ai hoài nghi chiến lực vị bằng hữu này của ta chứ? So với đồ đệ Vân tông sư gì đó, còn mạnh hơn một chút?"

Những túc lão kia, lúc này hai mặt nhìn nhau, không biết nói cái gì cho phải, ngược lại cũng là thành chủ thành Quy Tư Kiền ngồi trên, ngồi dậy, vỗ tay nói:

"Quả nhiên là một vị anh hùng hảo hán, thành Quy Tư Kiền ta chính là thiết hảo hán như vậy!"

"Thành chủ quá khen."

Tô Bằng hơi chắp tay nói.

"Họ Tô, ngươi không nên cao hứng quá sớm!"

Lúc này, tù trưởng bộ tộc Quý La Kiền, đầy vẻ giận dữ, quay đầu lại nhìn Tô Bằng nói.

"Ồ? Ngươi là phụ thân của A Bố Lực à? Ta nhớ trước khi ta ra tay, từng có hiệp nghị với A Bố Lực, hình như hắn đã nói, cho dù thắng thua, ân oán giữa ta và bộ tộc Quý La Kiền các ngươi xóa bỏ mà? Sao, muốn đổi ý sao?"

Tô Bằng nhìn người này, nói với hắn.

"Hừ... A Bố Lực là nhi tử ta coi trọng nhất, nếu hắn có gì không hay, ta mới mặc kệ hiệp nghị không hiệp nghị gì, huống hồ sư phụ của con ta là Vân tông sư, ta tất sẽ đem chuyện này dùng ưng chuyển thư thông báo cho Vân tông sư, Vân tông sư hết sức coi trọng con ta, cũng sẽ không bỏ qua ngươi!"

Phụ thân của A Bố Lực, nghiến răng nghiến lợi, nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, khẽ mỉm cười, nói:

"Tùy ý thôi, nếu ta có rảnh, cũng có thể sẽ gặp thử người được gọi là tông sư số 1 Tây Vực này, có điều gần đây bận quá, chờ ta xếp thời gian rảnh lại tính nha, ngươi thấy có được không?"

"Ngươi! ! !"

Nghe Tô Bằng tựa hồ không để Vân tông sư vào trong mắt, phụ thân A Bố Lực tựa hồ còn khó chịu hơn cả con hắn bị thương, tức giận đến độ đỏ bừng cả khuôn mặt.

"Người trẻ tuổi có chút bốc đồng, là chuyện tốt, có điều vẫn nên kính trọng tiền bối một chút, Vân tông sư lập hạ uy danh ở Tây Vực đã lâu, là có bản lãnh chân thật, Tô Bằng ngươi chớ thấy võ nghệ mình cao cường, khinh thị cường giả thành danh".

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ nghe xong, trông như hơi trách cứ mà nói với Tô Bằng.

Tô Bằng nghe xong, nghe ra ý của hắn là muốn mình cẩn thận Vân tông sư một chút, không nên khinh địch, biết đây là ý tốt, Tô Bằng cũng không phải người không nhớ ơn, gật đầu nói:

"Đa tạ thành chủ nhắc nhở".

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ thấy Tô Bằng lĩnh hội ý tứ của hắn, nhẹ gật đầu, sau đó quay lại nói với tù trưởng bộ tộc Quý La Kiền kia:

"Y Mã Ni, hai nhi tử của ngươi đều bị thương, nên cố chăm sóc, không nên chậm trễ, mau bảo người ta khiêng A Bố Lực về chỗ ngươi đi, còn Ba Cáp Nhĩ nữa, tay hắn cũng bị thương, liền bảo hắn cố ở nhà nghỉ ngơi một hồi đi, chuyện đội hộ vệ, tạm thời để Uyển nhi quản lý đi".

"Thành chủ!"

Nghe thấy những lời này, tù trưởng bộ tộc Quý La Kiền biến sắc, hô với thành chủ Đặc Mục Nhĩ.

"Đi đi, đừng chậm trễ chữa thương bọn nhỏ, lỡ bị tàn tật sẽ không tốt, quý phủ ta còn thuốc trị thương thượng hảo, chờ tí nữa liền bảo thủ hạ đưa cho ngươi".

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ phất tay một cái, nói với người kia.

Tù trưởng bộ tộc Quý La Kiền nghe xong, sắc mặt biến ảo bất định, cuối cùng mới hừ lạnh một tiếng, nói:

"Đa tạ ý tốt của thành chủ! Chúng ta đi!"

Hắn tất nhiên có mấy tên thủ hạ, khiêng A Bố Lực, mọi người cùng rời đi.

Thấy cuối cùng là kết quả này, mấy túc lão thành Quy Tư Kiền khác, cũng rất nhiều người ngồi không yên, bắt đầu cả đám cáo từ, không bao lâu, những người này đã đi sạch sẽ, hiện trường chỉ còn lại thành cha con chủ thành Quy Tư Kiền, Tô Bằng, Âu Dương Khánh, còn có mấy hộ vệ.

"Phụ thân, chuyện này quá hả giận, người bộ tộc Quý La Kiền, càng ngày càng không ổn định, nữ nhi lần này gặp chuyện không may, ta thật hoài nghi liền bọn họ giở trò quỷ, lúc này mượn Ba Cáp Nhĩ bị thương, miễn chức của hắn, đúng là khiến lòng người vui sướng".

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi ở trước thành chủ Đặc Mục Nhĩ, nói với hắn.

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ nhẹ gật đầu, nói:

"Lúc đầu ta để Ba Cáp Nhĩ trở thành đội trưởng hộ vệ của thân vệ ta, cũng là vì thu phục tâm bộ lạc Quý La Kiền, chỉ là không ngờ, bọn họ lại đuôi to khó vẫy, qua nhiều năm như vậy dùng vàng bạc thu mua ăn mòn không ít thân vệ của ta... Có điều Ba Nhĩ Cáp này lỗ mãng mà ngu xuẩn, nếu không phải lần này bọn họ quá muốn gây bất lợi cho ngươi, ta vẫn không phát hiện không ngờ bọn họ đã khống chế nhiều thân vệ của ta như vậy... Uyển nhi, những thân vệ đi theo Ba Cáp Nhĩ kia, ngươi nghĩ biện pháp phân hoá bọn họ, một phần ở lại trong thân vệ, một phần phân tán, người ở lại trong thân vệ, cũng phải khống chế, không thể để bọn họ đảm nhiệm chức vị quan trọng".

"Nữ nhi hiểu".

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi nhẹ gật đầu, nói với phụ thân nàng.

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ nói xong những lời này, quay đầu lại nhìn Tô Bằng, nói:

"Tô Bằng, ngươi khá lắm, chẳng những võ công cao cường, lại cứu nữ nhi của ta, ta luôn luôn ân oán rõ ràng, chắc chắn ban thưởng cho ngươi, nói thử xem, ngươi cần phần thưởng gì?"

Tô Bằng nghe xong, tiến lên một bước ngẩng đầu nói:

"Tô mỗ hành tẩu giang hồ một thân một mình, cũng không thiếu tiền tài, cũng không quá thích mỹ nữ trân bảo, nếu thành chủ đại nhân thật muốn ban thưởng, Tô mỗ ngược lại có chuyện xin thành chủ đại nhân trợ giúp... Thành chủ đại nhân, có thể cho ta mượn một trăm cao thủ có kinh nghiệm sinh tồn sa mạc không, một vị trưởng bối của ta, có thể bị vây ở nơi nào đó dưới mặt đất sa mạc, Tô mỗ cần nhân thủ của thành chủ đại nhân, đi tìm manh mối tin tức vị tiền bối này của ta".

"Lại mượn người sao?"

Thành chủ Đặc Mục Nhĩ nghe xong, hơi trầm ngâm, nói:

"Ngươi có biết không, trước đó không lâu, vừa có người đưa ra thỉnh cầu giống vậy với ta".

"Ồ?"

Tô Bằng nghe xong, khẽ nhíu mày nhìn về phía thành chủ Đặc Mục Nhĩ.

Lúc này, ngoài sân chạy vào một tên hộ vệ thân binh, quỳ gối trước mặt thành chủ Đặc Mục Nhĩ nói:

"Thành chủ đại nhân, Dương hội trưởng cầu kiến thành chủ đại nhân".

"Thật đúng lúc, để nàng vào".

"Dạ."

Thân binh nghe xong, xuống dưới truyền lệnh.

Nghe thấy những lời này, thành chủ Đặc Mục Nhĩ sờ cằm, nói với Tô Bằng:

"Thật đúng lúc, người mục đích giống như ngươi, bây giờ đã cầu kiến ta, ngươi cũng có thể cùng gặp một lần..."


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status