Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 700 - Chiêu Binh Mãi Mã, Chuẩn Bị Xuất Phát

/787


Tô Bằng ở chỗ sơn trang Linh Mị Nhi tại Nam Trữ, nghe Linh Mị Nhi từng nói một số đặc tính của ác nghiệp, trong đó có huyết thân ác nghiệp sẽ truyền thừa cho mình, hơn nữa ảnh hưởng đặc tính dị tính quan hệ tới việc mình có thân thể.

Từ trong miêu tả của A Đỗ Lạp, phụ thân của hắn sau khi có được hộp xui xẻo kia, ban đầu không sao cả, kia có thể là bản thân hộp xui xẻo có năng lực trấn áp gì đó với vận rủi như ác nghiệp, về sau hộp nhỏ đi, vận rủi liền bắt đầu bạo phát ra.

Cái này rất giống Linh Mị Nhi nói, ác nghiệp có thể ảnh hưởng vận trình, mẫu thân của A Đỗ Lạp cùng phụ thân hắn mặc dù không phải quan hệ huyết thống, nhưng là vợ chồng, có liên lạc thân thể, mà A Đỗ Lạp cùng muội muội bị chết cháy của hắn, đều là truyền thừa huyết mạch.

Mà trên thực tế, Tô Bằng hoài nghi hộp xui xẻo kia là có quan hệ với ác nghiệp, còn có một bằng chứng, chính là ảo giác phụ thân của A Đỗ Lạp nhìn thấy trong sa mạc năm đó, tràng cảnh miêu tả trong đó, cùng chuyện những người Chân Thần giáo kia làm quả thực giống nhau như đúc, nếu Chân Thần giáo kia có thể sinh ra ác nghiệp, như vậy người trong ảo giác cũng có thể sinh ra ác nghiệp, hộp xui xẻo kia lại là vật phẩm thu được ở vùng sa mạc đó, rất có thể có quan hệ sâu xa với ác nghiệp.

Tô Bằng tiếp tục liên tưởng, lúc này hắn đột nhiên có chút giật mình, những người Chân Thần giáo kia vì sao xuất hiện ở đây.

Dựa theo miêu tả của A Đỗ Lạp, người thống trị Sâm Ngục cổ thành kia, rất có thể có tín ngưỡng đồng dạng hoặc là người có năng lực giống người Chân Thần giáo, như vậy trong Sâm Ngục cổ thành, có lẽ có thứ rất quan trọng với Chân Thần giáo.

Những người Chân Thần giáo kia, lại tới đây tìm kiếm Sâm Ngục cổ thành, có thể chính là muốn từ trong Sâm Ngục cổ thành, tìm kiếm được thứ có lợi với bọn họ.

"Hẳn chính là như vậy..."

Tô Bằng rất nhanh xác định ý nghĩ này, đây là manh mối tin cậy duy nhất trước mắt, chuyện mà những người Chân Thần giáo kia làm, đều có tính mục đích rất mạnh, không có gì hấp dẫn bọn họ, bọn họ sẽ không lãng phí thời gian tới nơi này.

"Mục đích của người Chân Thần giáo dần dần sáng tỏ... Có điều, Dương hội trưởng Dương Hi kia, đến tột cùng là địa vị gì chứ?"

Trong lòng Tô Bằng, vẫn còn có chút suy đoán.

A Đỗ Lạp luôn ở bên cạnh Tô Bằng, nhìn Tô Bằng lộ ra vẻ trầm tư, hắn cũng không nói lời nào, mãi đến lúc sau, hắn mới mở miệng nói:

"Sao? Ngươi biết lai lịch của ta, biết vận khí bản thân ta không quá tốt, nên muốn thuê ta đi tìm Sâm Ngục cổ thành sao?"

"Đương nhiên."

Tô Bằng từ trong trầm tư thu hồi tinh thần đến hiện thực, nói với A Đỗ Lạp:

"Ngươi là người trải qua khảo nghiệm vận mệnh, người kiên cường chân chính, cho dù vận rủi tập kích, cũng sẽ dựa vào ý chí kiên cường của mình đánh bại nó... Mà ngươi, A Đỗ Lạp, chẳng những có ý chí kiên cường, còn có tri thức cùng kỹ năng hoàn bị, có thể thuê được ngươi, là vận may của ta."

"Còn nữa, Sâm Ngục cổ thành gì đó, khốn nhiễu ngươi lâu như vậy, ta nghĩ ngươi cũng rất muốn tìm cách phá giải nguyền rủa vì mình nhỉ? Có lẽ, lần này đi tìm Sâm Ngục cổ thành, là một cơ hội xoay chuyển trong đời ngươi."

"Cũng có thể là một cái bẫy của vận mệnh, có lẽ lần này đi Sâm Ngục cổ thành, ta sẽ không về được nữa cũng nói không chừng."

A Đỗ Lạp nghe xong, cười tự giễu.

Sau khi hắn cười xong, biểu lộ trở về bình thường, nói:

"Nếu ngươi chỉ mời một mình ta đi tìm Sâm Ngục cổ thành, có lẽ ta không cần thù lao sẽ đáp ứng, nhưng tình huống thực tế là một chuyện khác. Bây giờ ta đã không phải một người nữa, ta có một đám huynh đệ cùng sinh cùng tử, hơn nữa trong sa mạc, lực lượng của một người cùng tạo ra tác dụng hết sức có hạn, chính thức có tác dụng là một đội ngũ, nếu ngươi cố dùng ta, ta phải mang theo huynh đệ của ta, mới có thể bảo đảm sinh tồn trong sa mạc. Ta có thể không cần tiền tài, nhưng bọn họ đều cần ăn cơm."

"Cho nên là?"

Tô Bằng hỏi, trong lòng hắn hết sức trông đợi A Đỗ Lạp này, hắn rất cần người có duyên phận với Sâm Ngục cổ thành, cho dù là nghiệt duyên, cũng có thể chỉ dẫn mình tìm ra Sâm Ngục cổ thành kia.

"Cho nên, bảng giá dự chi năm trăm lượng hoàng kim, sau khi trở về một ngàn năm trăm lượng quá ít, ta cần ngươi dự chi một ngàn lượng hoàng kim, sau khi trở về, cấp ta hai ngàn lượng hoàng kim."

A Đỗ Lạp nói, ánh mắt hắn nhìn Tô Bằng, tựa hồ cũng rất khẩn trương cơ hội lần này, không muốn mất đi.

Vì thế, hắn tiếp tục giải thích:

"Ngươi trả trước một ngàn lượng hoàng kim, một bộ phận trong đó ta phải đi trả nợ, một bộ phận mặt khác, ta muốn mua vật tư đầy đủ, còn cả lạc đà, cùng với một số thứ chuẩn bị khác. Không có lạc đà và vật tư, muốn lượng lớn người sinh tồn trong sa mạc, chỉ là một loại vọng tưởng."

Ánh mắt Tô Bằng nhìn thoáng qua hắn, nhẹ gật đầu, nói:

"Ta cấp cho ngươi."

Nói xong, Tô Bằng đưa tay vào trong ngực, lấy ra hai tờ kim phiếu năm trăm lượng.

"Kim phiếu của tiền trang Thông Vân, ta thấy trong thành Quy Tư Kiền cũng có tiền trang này, nên ở đây hẳn cũng lưu thông. Một ngàn lượng hoàng kim ngươi trả nợ trước, hơn nữa mua vật tư, nhân số chúng ta tổng cộng đại khái chừng ba trăm đến ba trăm năm mươi người, dựa theo số lượng này mua vật tư."

Tô Bằng nói, nói xong, đưa kim phiếu vào trong tay A Đỗ Lạp.

"Ngươi tin tưởng ta?"

Thấy Tô Bằng đưa kim phiếu cho mình, A Đỗ Lạp lại không nhận ngay, mà lại hỏi Tô Bằng như vậy.

"Ta tin tưởng ánh mắt của mình, một người có can đảm đối kháng vận mệnh, đáng tín nhiệm và tôn kính."

Tô Bằng nói với A Đỗ Lạp.

A Đỗ Lạp nghe xong, ánh mắt nhìn về phía Tô Bằng, nhìn vào mắt của Tô Bằng.

Sau nửa ngày, A Đỗ Lạp gật đầu, nói:

"Ta sẽ không khiến ngươi thất vọng."

Nói xong, hắn tiếp nhận kim phiếu, nói:

"Chậm nhất tối mai, ta sẽ có thể làm ổn thỏa mọi chuyện, đến lúc đó tìm ngươi ở đâu?"

"Tìm ta ở khách điếm Tây Vực."

Tô Bằng nói với hắn, sau đó mỉm cười nói:

"Ta có dự cảm, đây là một lần thám hiểm phá giải vận mệnh nguyền rủa của ngươi, ngươi nhất định có thể tìm ra Sâm Ngục cổ thành."

"Hi vọng vậy đi."

A Đỗ Lạp nhẹ gật đầu, nói:

"Ta đi làm việc."

"Tốt, làm xong chuyện, tới khách điếm Tây Vực thành đông tìm ta."

Tô Bằng nói, nói xong hắn vỗ vỗ bả vai A Đỗ Lạp, cáo từ hắn.

...

Sau khi Tô Bằng rời khỏi tiệm thợ rèn này, đi về phía khách điếm Tây Vực.

Chờ lúc đi vào khách điếm Tây Vực, Tô Bằng phát hiện, Âu Dương Khánh đã trở về.

Cùng hắn về, còn năm người trong giang hồ.

"Tô lão đệ, ngươi đã trở lại, đến đây, ta giới thiệu chút cho ngươi!"

Âu Dương Khánh nhìn thấy Tô Bằng, lập tức gọi hắn đến, gọi hắn vào bàn này, năm người giang hồ cùng bàn với hắn, đều đồng thời đứng lên.

Tô Bằng liếc nhìn, chỉ thấy trong năm người này, có một hán tử mù một mắt, một cặp huynh đệ Tây Vực khuôn mặt hao hao nhau, một nữ nhân da mặt có hơi thô ráp, nhưng dáng người cực kỳ nóng bỏng, mà người cuối cùng, lại là một người mang khăn trùm đầu che mặt.

"Tô lão đệ, mấy vị này, chính là cao thủ nổi danh trong thành Quy Tư Kiền!"

Âu Dương Khánh nói với Tô Bằng...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status