Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 711 - Cột Cát Phun Ra (1)

/787


"Ông..."

Trong cồn cát sau lưng Tô Bằng vang lên thanh âm, giống như thanh âm hô hấp của quái vật cực lớn, trong nháy mắt phát ra thanh âm phảng phất tiếng còi xe lửa, nhưng lại lớn gấp bội.

Lực chú ý của bọn người Tô Bằng, đều bị hấp dẫn, chỉ thấy trong cồn cát, phảng phất có một con cá kình cực lớn hô hấp, cát vàng đầy trời bị thổi lên, bay đến không trung chừng trăm mét, sau đó mới rơi xuống.

"Thứ gì vậy?"

Tô Bằng nhìn thấy, trong lòng chấn động, hôm nay có thể nói là nhiều tai nạn, liên tục xảy ra đủ loại chuyện, cũng không biết lần này lại gặp phải chuyện gì.

Những hộ vệ thành Quy Tư Kiền kia, vừa mới trải qua một trận bão cát, tinh thần đang vào lúc yếu ớt, lúc này thấy dị trạng này, lập tức không ít người sợ thất kinh, một số người đã lăn một vòng rời khỏi phương hướng phun ra hạt cát kia, mà một số người khác thì dứt khoát quỳ trên mặt đất, không ngừng dập đầu cầu xin.

Tô Bằng thì nhanh chóng chạy về phía kia, Âu Dương Khánh đang ở phương hướng này, lúc này hắn đang cầm trường đao, nhìn hạt cát bị phun lên trong không trung.

Chỉ thấy những hạt cát này, sau khi bị phun ra gần mười phút, lực lượng từ từ giảm xuống, cột cát rơi xuống, ngay sau đó, truyền đến thanh âm thứ gì đó cực lớn hút khí, thanh âm kia cực kỳ kỳ quái, giống như quái vật khổng lồ nào đó đang hô hấp.

Tô Bằng đi tới trước người Âu Dương Khánh ở phương hướng kia, nghe thanh âm này, ánh mắt Tô Bằng ngưng trọng, nói với Âu Dương Khánh bên cạnh:

"Âu Dương huynh, ngươi nghe được thanh âm này là của cái gì không?"

Biểu lộ của Âu Dương Khánh cũng hết sức ngưng trọng, hắn nghiêng tai nghe một hồi, phát hiện thanh âm hút khí kia hình như kéo dài tận mấy phút, mới nói:

"Không rõ lắm, có điều thấy cảnh tượng vừa rồi, giống như tiếng hít thở của cự kình trong biển do nghe một số người đi biển từng kể lúc ở Đằng Châu,... Có điều nhìn độ cao cùng mức tráng kiện của cột cát phun lên, chỉ sợ nếu thật là thứ vật sống gì phun ra, có lẽ còn lớn hơn kình ngư gấp bội, chẳng lẽ trong sa mạc này, lại có tồn tại giống kình ngư trong nước?"

Tô Bằng nghe xong, trong lòng cũng cả kinh.

Là người bị phim ảnh hiện đại tẩy lễ, phim Tô Bằng từng xem không ít, hắn liền nhớ rõ, tựa hồ có một bộ phim, liền trong sa mạc xuất hiện cá diêu cùng cá kình khổng lồ lấy cát làm biển, có thể sinh tồn trong sa mạc.

Nhưng đây là thế giới trò chơi luân hồi tử vong, cũng không phải là thế giới phim, chẳng lẽ ở đây, cũng có loại sinh vật trong ảo tưởng này sao?

Ngay khi Tô Bằng suy tư, thanh âm hút khí kia kéo dài hơn mười phút, lại biến thành thanh âm hơi thở, lập tức, lại có một cột cát dâng lên, lên cao đến hơn trăm mét trong không trung.

Tình cảnh kia, giống như thật sự có một con cự kình sinh tồn trong sa mạc, hoặc là người khổng lồ nào đó, hô hấp ở dưới mặt sa mạc.

Thấy tình cảnh này, những hộ vệ thành Quy Tư Kiền kia, không ít người đã bắt đầu la lên từ ngữ như ác ma, trong lúc nhất thời đều thấy lòng người bàng hoàng, những hộ vệ kia, ngay cả thủ lĩnh Cam La ra lệnh cũng không nghe, nếu không phải vẫn còn chút ước thúc cơ bản, sợ là đã tán loạn chạy trốn.

"Không thể cứ như vậy, cho dù là quái vật thật, chúng ta cũng phải truy cứu đến cùng!"

Tô Bằng nhìn thấy, trong mắt hiện lên tinh quang, nói như đinh chém sắt.

Âu Dương Khánh cũng là một kẻ gan lớn, lúc này cũng tỉnh táo lại, gật đầu nói:

"Chúng ta đi tra thử!"

Tô Bằng gật đầu, sau đó hô về phía sau:

"Phía sau, không có gan thì quỳ ở đây đi. Là hảo hán, theo ta cùng Âu Dương huynh nhìn thử nơi đó, đến tột cùng là quái vật gì!"

Nghe xong lời này của Tô Bằng, Tây Vực Song Lang đã tụ tập trong này, lập tức ưỡn ngực, đi tới.

Bò cạp sa mạc Tân Cát Na kia, thì lại chần chờ một lúc, nhìn người Đại Nguyệt Y Bản, Y Bản nhẹ gật đầu, Tân Cát Na mới khẽ lắc đầu, hai người cũng đã đi tới.

Mà phía sau, A Đỗ Lạp miệng la lên, gọi hai ba mươi thuộc hạ của hắn, cũng đã đi tới.

Tô Bằng nhìn, nhẹ gật đầu, thủ hạ của A Đỗ Lạp không hổ là lăn lộn trong đại mạc, lá gan lớn hơn người khác nhiều.

Bốn cao thủ giang hồ, biểu hiện cũng tạm được, có lẽ những người này có một số người khá có lòng tham, nhưng mà lúc xảy ra chuyện thật, cũng rất nghiêm túc.

Như thế, những người này tụ tập lại, hai người Tô Bằng cùng Âu Dương Khánh dẫn đầu, cũng nói thủ lĩnh Cam La giữ ở nơi này, ba bốn mươi người này, liền đi tới nơi xảy ra dị trạng.

...


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status