Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 713 - Huyệt Động

/787


Những hộ vệ của thành Quy Tư Càn đó, đã muốn khắc phục nỗi sợ hãi, đi vào chỗ gần thiết bản màu đen kia đợi lệnh.

Tô Bằng muốn Cam La tuyển chọn ra ba mươi bốn mươi hộ vệ tay chân nhanh nhẹn, mang theo dây thừng đi đến gần chỗ thiết bản màu đen đó, dây thừng đã được bện sẵn, chỉ cần dùng binh khí từ cái lỗ này qua cái lỗ kia là có thể đem hai lỗ thủng làm thành một nhóm. Trói lại cái thiết bản màu đen khổng lồ này.

Những hộ vệ kia chỉ là sợ hãi không biết vật này là gì, bình thường loại nhiệm vụ này cũng không phải là đặc biệt nguy hiểm, dù sao dù sao những thứ lỗ thủng kia khoảng cách thời gian mỗi một lần phun khí thể ra và hít khí thể vào có khoảng hai ba phút đồng hồ, đủ để hoàn thành thao tác.

Cứ như vậy, bốn mươi hộ vệ tay chân nhanh nhẹn, liền mang theo dây thừng, ở tại bên cạnh thiết bản màu đen khổng lồ kia chờ đợi.

Lúc này. Chính là lúc một lớp cát phun ra cùng với luồng không khí cuối cùng kia, dòng khí dần dần trở nên yếu dần, lắng xuống.

“Động thủ!"

Thủ lĩnh Cam La hô lên một tiếng, lập tức các hộ vệ phục kích bên cạnh thiết bản màu đen khổng lồ kia chạy như điên xuống dưới, cực kỳ nhanh chóng dùng binh khí đem dây thừng cho vào chỗ ở giữa hai lỗ thủng, sau đó xuyên thành một vòng, trói thiết bản lại.

Không đến một phút đồng hồ, hơn bốn mươi nút buộc đã được cột chặt trên thiết bản màu đen khổng lồ này.

Ngay lúc này, đồ vật trên mặt thiết bản màu đen bắt đầu hút khí, những hộ vệ kia vội vàng chạy trở về, còn có một người bị té ngã, nhưng không có người nào bị thương hoặc là xảy ra tình huống khác.

“Chờ một chút, nhóm hộ vệ tiếp theo tiếp tục buộc dây thừng!"

Thống lĩnh Cam La ra lệnh, dây thừng A Đỗ Lạp mang đến lần này rất nhiều, chí ít có hai trăm sợi, mỗi sợi dây dài chừng gần trăm mét, người ở đây tay chân đủ, có thể phân mấy sợi một người.

Cứ như vậy, tổng cộng sau ba lượt, khoảng nửa giờ sau, một trăm hai mươi hai sợi dây thừng đều đã cột lại trên thiết bản màu đen khổng lồ này.

Thủ lĩnh Cam La, lúc này trở lại. Hồi bẩm với Tô Bằng, nói:

“Thủ lĩnh Tô Bằng, vừa rồi ta đã hỏi những hộ vệ kia một chút, bọn họ nói toàn bộ khối kia quả thật giống như là thiết bản, có điều phía dưới lại có những lỗ tròn, ngược lại giống như là tấm ván gỗ khổng lồ, làm cho người ta cảm giác chất lượng rất nhẹ. Tấm ván gỗ này bốn cạnh tựa hồ cái chốt gỗ gì đó cực lớn cố định ở phía trên, ta đã bảo hộ vệ đem vật cố định bốn phía kia nhổ ra, bây giờ lúc nào cũng có thể kéo cái gỗ cốp pha này ra."

“Tấm ván gỗ sao? Vậy thì thật là tốt, lúc kéo lên thì bớt đi một chút việc."

Tô Bằng nghe xong, nhẹ gật đầu. Nói với thủ lĩnh Cam La.

A Đỗ Lạp từ phía sau đi tới, hắn vừa rồi cũng nghe được lời của thống lĩnh Cam La, lúc này đến nói với Tô Bằng:

“Thủ lĩnh Tô Bằng, ta đã từng đọc trong sách cổ của Đại Nguyệt, vào niên đại mà tộc cổ Thanh Ngục vẫn còn tồn tại kia, trên ốc đảo mà bọn hắn sinh sống có một loại thực vật đặc thù, tên là Ba ngàn năm nẩy mầm. Ba ngàn năm phát triển, sau khi chết đi ba ngàn năm cũng không mục rũa. Người của tộc Thanh Ngục đã nghiên cứu chế tạo ra kỹ thuật dùng loại cây đặc thù này để bào chế một số vật phẩm, nghe nói chất lỏng từ loại cây này sinh ra cứng như sắt thép, lại còn so với gỗ bình thường nhẹ hơn, so với sắt thép bình thường thì cứng rắn hơn, hơn nữa còn là loại sắt thép đặc biệt có thể ngàn năm vạn năm không mục nát. Chẳng lẽ thứ mà chúng ta gặp phải này chính là do loại sắt thép đó chế tạo ra sao?"

Tô Bằng nghe xong, nhìn thoáng qua thiết bản màu đen cực lớn kia, giống như đồ vật gì đó, nói:

“Rất có thể, chính là vật này."

“Vậy thì tốt quá, bởi như vậy liền đã có thêm một bằng chứng, chứng minh nơi này chính là di chỉ của Sâm Ngục Cổ Thành."

A Đỗ Lạp dường như rất hưng phấn nói.

Tô Bằng thấy hắn như thế, khẽ mỉm cười, hắn có chút hiểu được tâm tình của A Đỗ Lạp. Cuộc đời của A Đỗ Lạp hết sức nhấp nhô, lại nói tiếp cùng với Sâm Ngục Cổ Thành này có quan hệ dây mơ rễ má. Bởi vì lí do bị nguyền rủa, hắn thậm chí không dám có đứa con... Nếu lần thám hiểm này, có thể làm cho hắn thoát khỏi lời nguyền rủa từ người bị cha, với hắn mà nói đúng là kết quả không thể tốt hơn được nữa.

Hiểu rõ điểm này, Tô Bằng gật đầu với A Đỗ Lạp, nói:

“Lần này nhất định sẽ làm cho ngươi thoát khỏi lời nguyền rủa."

A Đỗ Lạp có chút kích động gật gật đầu, Tô Bằng vỗ vỗ bả vai hắn, sau đó quay đầu, cao giọng hô với những hộ vệ kia:

“Cầm dây trói cột ở trên Lạc Đà! Lạc Đà không đủ thì tìm một số người vai u sức bắp, ta muốn kéo cái nắp này ra!"

Những hộ vệ kia, đối với loại mệnh lệnh có trình độ nguy hiểm không cao lắm này thì tiến độ hoàn thành rất lớn, rất nhanh đã đem hơn một trăm hai mươi sợi dây thừng cột ở trên Lạc Đà, một ít Lạc Đã đã gánh quá nặng thì đổi bằng một số hộ vệ kéo dây thừng.

Mấy cao thủ giang hồ phía dưới, mặc dù mình không có kéo dây thừng nhưng lại giám sát những hộ vệ này, hơn nữa trong miệng còn lớn tiếng hô một hai ba kéo, để những Lạc Đà cùng với hộ vệ đó kéo cái nắp của thiết bản màu đen khổng lồ kia xuống.

Cái nắp mang theo lỗ thủng kia, mặc dù dày hơn một thước, nhưng trên thực tế độ dày cũng không cao, thậm chí so với một số loại gỗ còn cạn hơn, lại thêm bản thân thứ này có độ dốc cố định, sức mạnh của Lạc Đà cùng với hộ vệ cũng không nhỏ, có thể dần dần kéo được một khoảng cách.

Tô Bằng thấy vậy, sau khi cái nắp mang theo lỗ thủng bị kéo đi khoảng bảy tám thước, chỉ thấy bên trong một mảnh tối om đen ngòm, giống như là vực sâu vô tận, trong lòng Tô Bằng hơi hơi trầm xuống, bởi vì hiện tại xem ra cho dù có kéo cái nắp ra thì cũng không cách nào đi tiếp được.

Ngay lúc này vừa vặn bên trong cái nắp phun ra dòng khí, dòng khí mạnh mẽ từ bên trong thổi ra, cái chốt gỗ cố định ở bốn phía cái nắp có lỗ thủng khổng lồ kia đã bị dỡ bỏ, cho nên cái nắp này bỗng chốc bị dòng khí thổi cho biến đổi nhẹ, khiến Lạc Đà cùng với hộ vệ thoáng cái đã kéo đồ vật này ra xa hai mươi mét.

Lúc này, dòng khí bên trong phun ra giống như suối phun, xen lẫn vô số cát vàng, không ít hộ vệ xem náo nhiệt ở chỗ đó đều vội vàng không kịp chuẩn bị, bị dòng khí phun mạnh làm ngã xuống đất.

“Thêm chút sức! Thừa dịp này kéo cái nắp này xuống luôn!"

Cam La lớn tiếng hô, những Lạc Đà cùng với hộ vệ đó gia tăng lực lượng, rất nhanh đã đem cái nắp kéo đi hơn bảy mươi mét, chỉ còn lại có hơn ba mươi mét là sẽ đến biên giới cái động cát lớn như vực sâu vô tận kia.

Mà giờ khắc này, bên trong huyệt động tối om như mực kia sức mạnh của dòng khí bị phun ra nhỏ đi. Dần dần yếu bớt.

Tô Bằng hết sức chú ý nơi đó, tập trung nhìn vào huyệt động tối om như mực kia, đột nhiên hắn phát hiện, chung quanh không ít hộ vệ bởi vì tò mò đều đứng ở gần cái hầm ngầm khổng lồ kia.

“Cam La! Mau bảo những hộ vệ kia rời khỏi nơi đó! Lát nữa sẽ sinh ra lực hút, sẽ hút bọn họ đi vào mất!"

Nhìn đến đây, Tô Bằng lập tức lớn tiếng hô với Cam La.

Cam La cũng cả kinh, hắn mới vừa rồi cũng chỉ là chú ý cái hầm ngầm cực lớn kia, lại không lưu ý dến có không ít hộ vệ đứng xem náo nhiệt ở phía dưới.

“Đi lên! Trở về! Các ngươi đi lên cho lão tử!"

Cam La lập tức lao xuống la lớn với đám hộ vệ.

Chẳng qua là những hộ vệ kia, một bộ phận phản ứng nhanh thì dựa theo mệnh lệnh liền rời khỏi, nhưng mà còn có một chút không biết là muốn tiếp tục xem náo nhiệt hay là phản ứng chậm một chút, chưa có rời khỏi chỗ gần lỗ thủng kia.

Ngay lúc này, dòng khí trong huyệt động dưới mặt đất dưới đất kia đã từ bình tĩnh biến thành lực hút cường đại, đã không còn cái nắp che màu đen ở hầm ngầm kia, lực hút dĩ nhiên là bay ra bốn phía, nhất thời, cát bụi chung quanh cồn cát đều bị lực hút cường đại kia hút vào!

Ma lúc này bốn mươi năm mươi hộ vệ ở gần cồn cát không kịp phản ứng kia, căn bản không còn kịp chạy trốn nữa, liền cứ như vậy bị cát dưới chân cuốn đi, la hét thảm thiết hút vào trong hầm ngầm kia!


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status