Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 715 - Tiến Vào Địa Huyệt (2)

/787


“Tô thủ lĩnh, chúng ta không chết! Một người cũng không chết! Theo gió, chúng ta đã bị thổi xuống, giống như là trượt cát rơi xuống vậy, bây giờ chúng ta rơi xuống bên trên tảng đá, nơi này dường như có dấu vết điêu khắc, còn có một đường hầm!”

Những hộ vệ kia bên trong, ngược lại có vài người đầu óc tinh tường, hô lên với phía bên ngoài.

“Một người cũng không chết?”

Tô Bằng nghe thế, không khỏi cảm thấy bất ngờ.

“Chúng ta không chết!”

“Cứu chúng ta ra ngoài đi!”

Bên trong một đám người la ó hét lớn, Tô Bằng nghe thấy, quả nhiên có thanh âm của bốn mươi năm mươi người.

Nghe đến đó, Tô Bằng không khỏi trong lòng nghi hoặc.

Nếu như một người, hoặc là mấy người không chết, vậy thì cũng dễ hiểu, nhưng mà người vừa rồi hô lớn kia, không ngờ nói rằng bên dưới không có người ngã chết, nói như vậy, đây cũng không phải là trùng hợp.

Nghe thấy tiếng gọi ở bên dưới, Âu Dương Khánh cũng cảm thấy kỳ lạ, hắn nhíu mày suy nghĩ một hồi, nói với Tô Bằng:

“Tô lão đệ, ngươi nói có phải, nơi này chính là đã được thiết kế hay không? Người ta một khi rơi xuống, sẽ không bị ngã chết, ngược lại sẽ được gió thổi đến một nơi khác?”

Tô Bằng gật đầu, nói:

“Ta cũng nghĩ như vậy.”

“Tô thủ lĩnh, bên trong dường như lại nổi gió rồi!”

Vào lúc này, thống lĩnh hộ vệ Cam La, đột nhiên hô lên nói với Tô Bằng.

Tô Bằng cũng nghe thấy tiếng gió truyền lại bên trong hố sâu, Tô Bằng thừa dịp thời cơ cuối cùng, nói:

“Người ở bên trong đừng hoảng hốt, chờ ở đó trước đã, lát nữa chúng ta sẽ đưa cho các ngươi một ít vật tư, các ngươi cứ chờ đó, xem thử có thể nhận được vật tư hay không.”

Người ở bên trong lại hô cái gì đó, chỉ là bên dưới tiếng gió càng lúc càng lớn, Tô Bằng cũng nghe không rõ lắm bọn họ nói cái gì.

“Lui!”

Tô Bằng hô một tiếng, sau đó cùng bọn người Âu Dương Khánh, rất nhanh nhảy lùi về phía sau.

Quả nhiên, dòng khí trong hố sâu lại phun trào, mang theo cột cát đầy trời, bởi vì đã không còn nắp chắn che đậy nữa, cát vàng bắn tung tóe khắp bầu trời.

Tô Bằng cùng bọn người Âu Dương Khánh, thì lại thi triển khinh công, đã tìm được hơn một trăm con lạc đà.

Vì nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng, Tô Bằng dắt một con lạc đà, trong cát vàng đầy trời lại lần nữa dắt đến trước hố sâu, Tô Bằng ném lạc đà vào gần bên hố sâu, còn mình rời khỏi.

Chừng mười phút đồng hồ, dòng khí bắt đầu không ngừng phun trào, an tĩnh một lát, biến thành dòng khí hấp dẫn cường đại.

Khi con lạc đà kia ở gần bên hố sâu, căn bản không chống cự được lực hấp dẫn cường đại của hố sâu kia, kêu to bị hút vào trong hố sâu, giống như đã rơi vào trong hố.

Tô Bằng thì ở bên cạnh, chờ mười phút, lực hấp dẫn của hố sâu dần dần dừng lại, Tô Bằng lần nữa đi đến mép hố sâu, hô lớn vào bên trong:

“Các ngươi nhìn thấy vật tư trên lạc đà chưa?”

“Nhìn thấy rồi, lạc đà cũng không chết, trên mặt có lương thực và nước! Bây giờ còn đang ở chỗ của chúng ta!”

Thanh âm vừa rồi bình tĩnh hơn người kia, lần nữa hô lên, những người khác cũng bị vây ở bên dưới, bởi vì nhìn thấy túi nước và thức ăn trên lưng lạc đà, phát giác còn có thể đưa đồ xuống, tâm tình sợ hãi tốt lên không ít, khôi phục một chút tỉnh táo.

“Tô lão đệ, bây giờ cơ bản rõ ràng rồi, chỗ này có lẽ có cơ chế đặc thù gì đó, người bị gió hút vào trong hố cũng sẽ không ngã chết, ngược lại sẽ được gió đưa đến một nơi khác, nơi này có lẽ chính là như vậy.”

Âu Dương Khánh ở bên cạnh Tô Bằng, nói với Tô Bằng.

“Có lẽ là như vậy.”

Tô Bằng khẽ gật đầu, sau đó hắn quay đầu lại, nói với Âu Dương Khánh, A Đỗ Lạp còn có Cam La:

“Âu Dương huynh, A Đỗ Lạp thủ lĩnh và Cam thống lĩnh, các ngươi chiếu cố đội ngũ bên trên một chút, tự ta sẽ xuống dưới một lần, xem thử tình huống bên trong.”

“Không được! Vậy quá mạo hiểm, ngươi đi còn không bằng ta đi!”

Nghe lời của Tô Bằng như thế, ba người này lập tức đều lộ ra vẻ mặt phản đối, đặc biệt là Âu Dương Khánh, càng lắc cái đầu bóng bẩy như cái trống bỏi.

“Ha ha, không có chuyện gì, Âu Dương huynh, ta học qua một môn thân pháp đặc thù, có thể mượn sức gió di chuyển, vừa vặn có thể xuống dưới, hơn nữa, các ngươi thấy, nếu nơi này có gió hút người, còn có gió thổi ra, có lẽ ta có thể mượn sức gió thổi ra này dâng lên, hơn nữa mục đích của ta lần này chính là thăm dò thành cổ Sâm Ngục, cho nên vẫn phải đi xem thử.”

Tô Bằng nói với mấy người còn lại.

Hắn cũng không phải chỉ biết nói suông, bản thân Tô Bằng biết môn khinh công Lăng Vân Phi Độ, lại thêm trang bị Đăng Thiên hài trên chân hắn, có năng lực phản tác dụng giảm thể trọng, mà hắn lại luyện hóa nội đan Thanh Phong điêu, có thể khống chế sức gió ở mức độ nhất định, ở trong hố sâu này chính là như cá gặp nước, chỉ cần có dòng khí thổi ra bên ngoài, Tô Bằng mượn lực đi ra, ngược lại cũng không phải là vấn đề gì.

Nghe Tô Bằng nói như thế, bọn người Âu Dương Khánh, trên mặt lộ ra vẻ mặt nghĩ ngợi, không còn phản đối như thế nữa.

Âu Dương Khánh trầm tư một chút, ngẩng đầu lên nói:

“Nếu đã như vậy, ta cũng không ngăn cản ngươi nữa, nhưng có một điều, ngươi nhất định phải mang theo một sợi dây thừng đủ dài, chúng ta cũng không thiếu dây thừng, hai sợi dây thừng nối lại có thể dài khoảng hơn ba mươi trượng, ngươi cầm đi xuống, sau đó nếu sức gió không thể nào đưa ngươi lên, chúng ta sẽ kéo ngươi lên.”

Tô Bằng nghe thế, nhẹ gật đầu, nói:

“Cũng được, như vậy an toàn hơn chút, ta vừa rồi nghe tiếng la bên trong, cảm giác bọn họ cách bên ngoài chưa đầy hai mươi trượng, dây thừng sáu mươi trượng đủ dùng rồi.”

Đám người còn lại, nghe thế cũng không dị nghị, lập tức có người đi lấy hai sợi dây thừng dài trăm thước, quấn chặt chẽ vào nhau, trở thành một sợi thừng dài, một bên được bọn người Âu Dương Khánh nắm trong tay, sau đó rời khỏi hố sâu một khoảng cách, Tô Bằng lại đứng bên mép hố sâu, chuẩn bị lúc sinh ra lực hấp dẫn thì nhảy vào.

Rất nhanh, hố sâu yên tĩnh một hồi bắt đầu sinh ra lực hấp dẫn cực lớn, Tô Bằng thấy thế, hít sâu một hơi, thả người nhảy lên, nhảy vào trong hố sâu!


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status