Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 728 - Đánh Chết (1)

/787


Nhìn thấy Tô Bằng lao đến, bạch y nam tử, lập tức có chút bối rối.

Thật ra thân phận của hắn đặc thù, là một công tử cực kỳ tôn quý trong tổ chức, lúc hành động bình thường, chính thức cần hắn tấn công cũng không nhiều, đều là đám đồng bọn xử lý xương cốt tương đối khó gặm, hắn chỉ là ỷ vào pháp thuật bản thân tốt hơn người khác một chút, làm một vài công việc kết thúc, dần dần cũng tích góp được chút công tích mà thôi, năng lực thực chiến chính thức xem như bình thường.

Lúc này, hắn cũng có chút hoảng hốt, không biết như thế nào mới có thể xử lý thế cuộc trước mắt, chỉ là vô thức lui về phía sau.

Nam tử ở bên cạnh hắn cũng mặc bạch y, tuổi tác có lớn hơn so với hắn một chút nhìn thấy, trong lòng không khỏi thầm mắng một tiếng.

Người này cũng là thuật sĩ giống như bạch y nam tử kiêu căng kia, chỉ có điều kinh nghiệm so với kia bạch y nam tử kiêu căng thì lão luyện hơn nhiều, trong lòng rất rõ ràng, chiến đấu với võ giả, quan trọng nhất chính là cảm giác khoảng cách, tuyệt đối không thể vụt mất cơ hội tiến lui, bị người khác áp sát.

Bị võ giả tiếp cận, như vậy với thuật sĩ mà nói, gần như chính là đồng nghĩ với diệt vong.

Người này không dám chậm trễ, trong tay vạch ra một pháp quyết, bao quanh thân thể hắn, lực lượng pháp thuật bắt đầu ngưng tụ.

Cơ hồ là trong nháy mắt, chỉ thấy chung quanh thân thể người này, đột nhiên bùng lên gần trăm đốm lửa, từng đốm lửa cũng không lớn, giống như là ma trơi, nhưng lại trong hồng có xanh, nhiệt độ này, dã là khá cao.

Chỉ thấy hắn vung tay lên, gần trăm đốm lửa to bằng nắm tay này, giống như là sao băng bốc cháy, toàn bộ bắn về phía Tô Bằng.

Những đốm lửa to bằng nắm tay này, giống như là một bức tường lửa, quay đầu bao phủ Tô Bằng.

Tô Bằng thấy, hừ lạnh một tiếng, nội lực Cửu Dương trong thân thể, đột nhiên phóng ra ngoài.

Ở chung quanh thân thể Tô Bằng, đột nhiên nổi lên kình phong nóng bỏng, những ngọn gió này đều là do nội lực Cửu Dương phóng ra ngoài, đột nhiên phun ra, những đốm lửa to bằng nắm tay kia, lập tức giống như bị ngọn nến bị thổi tắt, bị nội lực Tô Bằng phóng ra ngoài, dập tắt hơn phân nửa.

Đồng bọn của bạch y nam tử ngạo mạn thấy thế, sắc mặt lập tức kinh hãi, hô một tiếng:

“Cương khí? !! !”

Tô Bằng nhưng lại trong lòng khinh thường, người đối diện kia kiến thức cũng bình thường, trên người Tô Bằng, cũng không phải là cương khí, mà thuần túy là nội lực phóng ra ngoài mà thôi.

Thật ra nói đến, sức mạnh của pháp thuật cũng không xem là rất yếu, ít nhất đối với người giang hồ bình thường mà nói, rất khó để có thể chống đỡ.

Trong lúc này có một mấu chốt, chính là chất lượng nội lực.

Sức mạnh pháp thuật, thật ra cũng tập trung nguyên khí thiên địa, tiến hành tấn công, nếu như chỉ thuần túy dùng lực để phá lực, có lẽ có thể vượt qua nội lực ngang bằng gấp mấy lần nhau mà thôi.

Giống như bảo Tô Bằng cùng bạch y nam tử ngạo mạn kia cùng nhau phá hoại một rừng cây, có lẽ, tốc độ phá hoại cuối cùng, là nam tử ngạo mạn kia cũng nói không chừng.

Nhưng lực phá hoại, cũng không phải là tuyệt đối.

Điểm mấu chốt pháp thuật sư bị võ giả cao tầng khắc chế, chính là chất lượng nội lực.

Pháp thuật xem như là một loại phương pháp điều khiển nguyên khí thiên địa tinh diệu, rất chú ý cân đối cùng kết cấu, sức mạnh pháp thuật dùng chút ít nội thể mang theo lực lượng càng lớn, nhưng rất là khéo léo, dựa vào kết cấu và khống chế tinh tế.

Mà nội khí, mặc dù cũng tinh diệu, nhưng từ bản chất mà nói, lại chú trọng lực công phá xuyên suốt một mạch, mức độ tinh thần của nội lực đẳng cấp cao, vượt qua nguyên khí thiên địa hỗn độn do pháp thuật điều động.

Cho nên, một khi chất lượng nội lực tăng lên, phóng ra ngoài, rất dễ dàng phá vỡ kết cấu tinh diệu của bản thân pháp thuật, khiến nó từ một loại hình tấn công tính chất không ổn định, một lần nữa bị đánh tan, trở thành nguyên khí thiên địa.

Vừa vặn nội lực Cửu Dương của Tô Bằng, chính là nội lực trên mức tiêu chuẩn, cho nên pháp thuật bình thường, bị nội lực Cửu Dương đánh trúng chính diện, đều rất dễ dàng tán loạn, bị một lần nữa đánh tan trở lại thành nguyên khí thiên địa.

Nam tử ngạo mạn và đồng bọn của hắn, chính là bị Tô Bằng hai lần đánh tan như vậy.

Chỉ là thế này chỉ thích hợp dùng cho võ giả cấp cao, võ giả tầm thường, nội lực không cực cao, nếu như ngoan cố học theo Tô Bằng, sợ là sớm bị nổ chết rồi.

...

Trên người Tô Bằng bắn ra cuồng phong nội lực Cửu Dương, thổi tan trận mưa lửa, còn bản thân Tô Bằng, đã tiếp cận đồng bạn nam tử kiêu căng kia.

Đồng bạn của nam tử kiêu căng kia, lúc này đã thập phần kinh hãi, hắn nhớ tới tiền bối trong tổ chức đã nói cương khí của võ giả, chuyên phá pháp thuật trong thiên hạ, nếu trước mắt người này quả thật đã tu luyện đến cảnh giới cương khí, đó chính là khắc tinh của pháp thuật, hắn gặp phải xúi quẩy rồi.

Có điều nam tử kiêu căng sau lưng hắn, lại là một hậu duệ của nhân vật cấp cao địa vị vô cùng tôn quý trong tổ chức, tuyệt đối không thể chết, nếu không thân nhân của hắn cũng sẽ gặp phải trừng phạt.

Nghĩ tới đây, đồng bạn của nam tử kiêu căng cắn răng một cái, không lui về phía sau, mà lại trong nháy mắt cắn đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu ở trên bàn tay, sau đó hai tay lăng không đánh về phía Tô Bằng!

“Ầm!”

“Ầm!”

Hai tiếng giống như là tiếng sấm rền, vang lên bên tai Tô Bằng, Tô Bằng chỉ cảm giác trên thân thể mình, giống như liên tục đã trúng hai cái phách không chưởng.

Tô Bằng kêu lên một tiếng đau đớn, trong lòng đã hiểu rõ, đây là lôi pháp gì.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status