Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 739 - Giống Hươu Bào Ngốc... (2)

/787


Nước trong lỗ lớn kia, đã trướng lên, những lỗ kia cực lớn, quả thực có cái lớn như một thành thị hoặc một hồ nước, lúc này nước ngầm điên cuồng tràn lên, bởi vì tốc độ quá nhanh, không ngừng ép chảy ra ngoài, cho nên phát ra âm thanh giống còi hơi.

Nếu những nước này tràn lên, như vậy vị trí bọn người Tô Bằng, đều sẽ bị nước bao phủ.

Có điều Tô Bằng lại nheo mắt lại, không quá kinh hoảng.

Hắn nhìn chăm chú vào thủy triều tuôn ra trong lỗ thủng cực lớn dưới mặt đất này, nhìn mực nước tiếp tục dâng lên.

Chỉ là, nước từ trong những lỗ thủng kia tuôn lên, ngoại trừ những lỗ cỡ quả bóng xung quanh, phun ra ngoài giống suối phun, lỗ khác, tăng tới khoảng cách sắp tràn lỗ thủng, xu hướng tăng liền từ từ chậm lại.

Đến cuối cùng, trong những lỗ thủng tuôn nước dưới mặt đất kia, cuối cùng đều tăng tới độ cao cách sắp tràn lỗ thủng cỡ năm sáu thước, liền ngừng lại.

Thấy cảnh như vậy, hộ vệ dưới trướng Tô Bằng, lúc này mới đồng thời thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn tình huống, nước ngầm này cũng không phải muốn tràn qua cả khu vực này, mà dừng lại ở độ cao sắp tràn năm sáu thước.

Lúc này, khu vực ở chỗ Tô Bằng, chung quanh đã không phải vô số lỗ thủng, mà lại biến thành vô số bộ dạng cỡ hồ nước hoặc giống ao nước, lớn cỡ một hồ nước hoặc là thành thị, cỡ vừa cũng chừng một căn phòng, nhỏ thì có thể chứa một người té xuống, mà nhỏ hơn chút nữa, chính là mấy lỗ cỡ quả bóng, đã biến thành suối phun.

"Thế nào là sao? Sao biến thành như vậy?"

Nhìn thấy tình huống này, bọn người A Đỗ Lạp đều có chút khiếp sợ, nhìn chung quanh kinh ngạc không thôi.

Nhưng Tô Bằng đã sớm ngờ tới tình huống này, cũng không quá kinh ngạc.

Bởi vì Tô Bằng sớm ở thành thị bảo lũy kia đã phát hiện, vũ khí trong thành thị bảo lũy kia, thay vì nói là vũ khí dùng để chiến đấu với người khác, ngược lại thoạt nhìn giống công cụ đi săn hơn.

Tô Bằng vừa rồi liền nghĩ, những người dưới mặt đất kia, có nhiều thứ như trường thương vậy, thoạt nhìn giống xiên săn, đến tột cùng là săn bắn động vật gì, khu vực săn bắn lại ở đâu?

Mà lúc đi đến biên giới khu vực lỗ thủng, Tô Bằng liền hoài nghi, những người dưới mặt đất kia, hẳn chính là săn bắn tại một khu vực như vậy.

Nếu không không cần phải tu kiến nhiều sườn dốc có thể chứa người ở dưới như vậy.

Chỉ là Tô Bằng không nghĩ ra, con mồi bọn họ săn là cái gì.

Tô Bằng vừa rồi, nghe được thanh âm nước ngầm dâng lên, trong lòng lại lóe lên linh quang, nghĩ thầm sợ là con mồi của những người lòng đất kia, chính là theo những dòng nước ngầm này mà lên.

Lúc này, những hộ vệ ở chung quanh Tô Bằng, đều hết sức ngạc nhiên nhìn hồ nước chung quanh, sợ hãi than không thôi.

Những hồ nước ngầm vừa mới xuất hiện chung quanh, chiều sâu mỗi cái có thể đến tận mấy ngàn thước, nối thẳng xuống dưới mặt đất.

Tô Bằng cũng có chút khiếp sợ, thầm nghĩ ở trong hiện thực, có địa phương tên thành thiên tuyền, thành thiên hồ, nhưng mà những chỗ kia, chắc chắn cũng không nhiều hồ nước như giờ.

Hơn nữa Tô Bằng xem bộ dạng này, những nước này rất có thể là nước sống, nói cách khác, trong nước có lẽ có sinh vật.

Đang lúc Tô Bằng nghĩ, chỉ thấy ở giữa hồ vừa hình thành lớn nhất gần bọn họ, đột nhiên luồn lên cả đám sinh vật dạng cá.

Tô Bằng nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy bay lên, là cả đám dạng cá giống phi ngư trong nước.

Chỉ là những loại cá này, thân thể không ngờ không có chút màu sắc nào, toàn thân đều là màu trong suốt giống thủy tinh, cỡ cánh tay một người, chỉ là vào lúc bay vọt ra, không biết nguyên lý gì, bên trong thân giống hiện lên điện quang, sau đó trở nên đủ màu, giống đèn nê ông không ngừng thay đổi màu sắc.

Mà sau khi chúng rơi vào trong nước, không ngờ lại rất nhanh biến thành trong suốt vô sắc, phảng phất biến mất trong nước, chỉ người có thị lực hết sức lợi hại giống Tô Bằng, mới có thể thấy mắt cá của chúng.

"Những thứ này là cá gì?"

Thấy những thứ này, không ít người lại bị chấn động.

Trong đó có mấy hộ vệ, hết sức tò mò, lúc này bọn người Tô Bằng ở bên cạnh hồ nước khổng lồ mới hình thành này, có hai ba hộ vệ, đánh bạo, đi tới mép hồ nước, muốn nhìn rõ những phi ngư trong suốt nhưng lại đổi đủ màu như nghê hồng kia.

Tô Bằng thấy bọn họ tới gần mép hồ nước kia như thế, trong lòng đột nhiên cả kinh, Tô Bằng tựa hồ nhớ ra cái gì đó, nói:

"Không nên tiếp cận những hồ nước kia, nguy hiểm!"

Mấy hộ vệ nghe Tô Bằng gọi, đều sững sờ, ngay khi bọn họ vẫn chưa hiểu nguy hiểm mà Tô Bằng nói là cái gì, bọn họ không chú ý tới, một bóng đen đã từ dưới nước bơi đến mép hồ nước nơi này...

"Phốc!"

Trong nước đột nhiên bắn lên bọt nước, đột nhiên một bóng đen khổng lồ từ trong nước nhảy ra, miệng bóng đen khổng lồ này rất lớn, há miệng ra, liền cắn một hộ vệ, đem nửa khúc người trên của hắn nuốt vào miệng, sau đó kéo hắn xuống nước.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status