Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 743 - Vách Đá Lơ Lửng (2)

/787


Những người Dương Hi hội trưởng dẫn đến kia, sau khi đặt tảng đá to lớn giống như đá cuội lên trên tế đàn, tế đàn đã bắt đầu phát ra hào quang.

Dương Hi hội trưởng, thì ra lệnh cho một vài hộ vệ thủ hạ của mình, bắt đầu di chuyển hơn mười ròng rọc ở nơi này.

Sau đó, chuyện đã xảy ra tương đối thần kỳ, tại một nơi nhìn giống như khe núi dưới mặt đất này, toàn bộ vách đá, bắt đầu di chuyển lên trên...

Lúc này, bọn người Tô Bằng, cũng nhìn thấy nơi ròng rọc kéo lên.

Nhìn đến đây, bọn người Tô Bằng đều chấn động một hồi không nói gì.

Chỉ thấy vách đá nham thạch màu đen cao hơn hai ngàn mét, thậm chí có toàn bộ khối đá cũng bị kéo lên cao, từ lòng đất kéo lên cao khoảng chừng hơn một trăm mét, lộ ra một lối vào bên dưới, khiến người khác có thể đi vào bên trong.

Cảnh tượng vách đá cao hơn hai ngàn mét bị kéo lên, khiến mọi người cực kỳ chấn động, tình cảnh này, thật giống như cả một ngọn núi trôi nổi ở trên không trung.

Vách đá này, cao hai ngàn mét, rộng cũng hai ba trăm mét, tính cả thể tích, e rằng cũng nặng gần hơn mấy trăm triệu cân, nhưng mà, chính là một vách đá giống như ngọn núi, nhưng lại bị không đến năm mươi người, dùng ròng rọc kéo nó đưa lên, có thể nói thần kỳ giống như thần tích.

Tô Bằng quan sát một hồi lâu, ánh mắt cuối cùng dừng lại trên tảng đá khổng lồ giống như đá cuối trôi nổi ở trên tế đàn kia.

Nơi này tất cả đều rất bình thường, nếu như phải nói chỗ này có gì không đúng, chính là chỗ tế đàn này, còn có một tảng đá cuội lơ lửng bên trên.

Tô Bằng đi tới, rất nhanh phát hiện, tế đàn này cũng không phải tồn tại độc lập ở đây, bên dưới tế đàn này dường như có mạng lưới giống như mạng lưới khoáng chất, đều là khoáng thạch phát ra ánh sáng nhạt tập trung mật độ cực dày, vẫn luôn kéo dài đến bên dưới vách đá cực lớn bị ròng rọc kéo lên cao kia.

Tô Bằng đi qua xem xét, chỉ thấy những khoáng thạch phát ra ánh sáng này, dường như bị lực lượng nào đó khởi động, phát ra quang mang chẳng những sáng hơn rất nhiều, hơn nữa còn rất trong suốt, mặc dù chôn vùi dưới mặt đất, cũng có thể nhìn thấy loại ánh sáng nhạt ẩn ẩn từ dưới đất bắn xuyên ra ngoài.

sức mạnh của những khoáng thạch phát sáng này, dường như chính là từ tảng đá cuội to lớn trên tế đàn kia truyền ra, tảng đá cuội to lớn kia thật giống như loại phản ứng hoá học nào đó, tản mát ra sức mạnh kết nối với mạch khoáng dưới mặt đất và tế đàn được tạo thành từ khoáng thạch phát sáng kia, phát huy ra sức mạnh to lớn, những ròng rọc kia chỉ là phát ra sức mạnh giúp đỡ mà thôi, lợi hại chính thức, có lẽ chính là phản ứng của đá cuội to lớn và mạch khoáng ánh sáng nhạt kia.

“Tô thủ lĩnh, chúng ta có đi vào hay không?”

A Đỗ Lạp nhìn thoáng qua nơi này, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng nhìn một chút hoàn cảnh nơi này, nhẹ gật đầu, nói:

“Tất nhiên phải vào rồi, nơi này nếu thiết kế bí ẩn thần kỳ như thế, tất nhiên có cái gì đó thần kỳ đặt ở bên trong, mà nếu bọn người Dương Hi có thể mở được cơ quan nơi này, nói rõ mục tiêu của bọn chúng chính là vào bên trong... Mà ta có loại cảm giác, người ta muốn tìm, có lẽ cũng ở trong này.”

“Như thế, chúng ta đi vào chứ?”

A Đỗ Lạp nghe thế, hỏi Tô Bằng.

Tô Bằng suy nghĩ một lát, nói với A Đỗ Lạp:

“A Đỗ Lạp thủ lĩnh, chúng ta đi vào, nhưng ngươi tạm thời không nên đi vào... Tế đàn này, có lẽ chính là cơ quan mấu chốt ở nơi này, nhất là hòn đá cuội lơ lửng trên kia, nếu như chúng ta đi xuống bên dưới vách đá nham thạch lơ lửng kia, có người động vào hòn đá kia và tế đàn, chúng ta tất nhiên sẽ rơi vào kết cục thịt nát xương tan, nơi này tất nhiên cần phải có một người đáng tin cậy trấn giữ.”

“Vốn dĩ Cam La thủ lĩnh cũng là có thể trấn giữ nơi này... Có điều, bên trong kia Dương Hi hội trưởng, e rằng thuộc hạ còn có hai ba trăm hộ vệ thành Quy Tư Càn, những người này cần có Cam La thủ lĩnh mới có thể hàng phục được, để cho bọn họ không xảy ra xung đột với chúng ta, để cho chúng ta tập trung ở tinh lực vào trên người những nhân vật cấp thủ lĩnh, cho nên Cam La thủ lĩnh phải cùng chúng ta đi vào.”

“Cho nên, nhân vật có thể trấn giữ nơi này khiến ta yên tâm, cũng chỉ có ngươi, A Đỗ Lạp.”

A Đỗ Lạp nghe Tô Bằng nói như thế, nhíu mày suy tư một hồi, cũng phát hiện Tô Bằng nói là sự thật.

Nơi này rất là quan trọng, nhất định phải để một người ở lại trấn giữ, mà thủ hạ của A Đỗ Lạp, có năm sáu chục người đi theo vào trong lòng đất này, thủ hạ do A Đỗ Lạp thống lĩnh, tất nhiên không sẽ không có người tự tìm đường chết.

Nếu không lưu lại những hộ vệ thành Quy Tư Càn đó, chưa hẳn nghe A Đỗ Lạp, nếu trong số bọn họ có người nổi lên lòng tham với bảo vật, mang đá cuội trôi lơ lửng trên tế đàn kia đi, như vậy bọn người Tô Bằng, thật đúng là chôn thây nơi đây.

“A Đỗ Lạp thống lĩnh, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ tìm được cách giải trừ ác nghiệp trên người ngươi.”

Tô Bằng nói với A Đỗ Lạp.

A Đỗ Lạp nghe thế, rốt cuộc cũng hạ quyết tâm, hắn biết mình võ công thấp kém, đi vào cũng sợ là không giúp được cái gì, không bằng giữ vững nơi này.

Hiểu rõ ràng điểm ấy, A Đỗ Lạp nhẹ gật đầu, nói:

“Vậy thì nhờ Tô Bằng thủ lĩnh.”

Tô Bằng trịnh trọng gật đầu, nắm chặt tay A Đỗ Lạp.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status