Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 745 - Bích Họa Về Quốc Gia Cổ (2)

/787


Cái gọi là ' Nhân tế', chính là sử dụng những tri thức được truyền thừa từ các tầng lớp cấp cao của các quốc gia cổ tiếp xúc với ác ma trong mộng kia, tra tấn hành hạ đại bộ phận người tới chết, nếu thêm một chút phụ trợ bằng phù trận, như vậy sẽ sinh ra một loại năng lượng tà ác.

Loại năng lượng này, là nơi phát ra lực lượng siêu tự nhiên đã trải qua mấy trăm năm nay của giai cấp thống trị của các quốc gia cổ kia, cũng là bí quyết trường thọ của người thống trị quốc gia cổ.

Bởi vì sáu mươi vạn người không thể tiến vào thành phố ngầm dưới mặt đất kia, cũng có rất nhiều người gia nhập vào việc xây dựng thành phố ngầm dưới mặt đất, cho nên phải tiêu diệt toàn bộ thì mới có thể giữ được bí mật địa điểm của thành phố ngầm dưới mặt đất đó.

Vì thế, quốc gia cổ tiến hành một kế hoạch tiêu diệt kỹ càng.

Ở bên trong ốc đảo của quốc gia cổ, vốn có mấy bộ tộc lớn nước phụ thuộc phụ thuộc vào, cũng có một thành thị trên mặt đất cực lớn, kế hoạch của quốc gia cổ chính là dùng thời gian vài chục năm, lần lượt tiêu diệt những bộ tộc kia, sau đó lại tiến hành thanh trừ nội bộ quốc gia cổ.

Kế hoạch rất khổng lồ, nhưng lại thật sự thi hành, trải qua chiến tranh thời kỳ trước, có chừng hai mươi vạn người bỏ mạng, mấy bộ tộc lớn bị tàn sát sạch sẽ, mà một số đồ sát, tạo nên gần một vạn hộ vệ có được lực lượng tà ác siêu tự nhiên.

Những hộ vệ này, bình thường cũng là thân mặc áo đen, màu đen ở trong tri thức của tà ác chính là màu sắc nhận được sự chiếu cố của ác ma.

Những hộ vệ này sau khi giết hại mấy bộ tộc phụ thuộc đó, bắt đầu trở lại ở trong quốc gia cổ của mình, ở một thời gian dài hơn mười năm, giết hại một số nô lệ ở tầng dưới chót, hơn nữa còn đem một bộ phận người có vẻ ưu tú dời đến thành phố ngầm dưới mặt đất.

Bởi vì quốc gia cổ kia, vốn là tồn tại chế độ nô lệ, cho nên giết hại một bộ phận nô lệ không có năng lực phản kháng cũng không phải là việc khó, cấp cao của quốc gia cổ công tác giữ bí mật làm rất tốt, lại thêm quốc gia cổ có giai tầng xã hội theo kết cấu Kim Tự Tháp, cho dù là nô lệ cũng là có đẳng cấp, không có người nào đi để ý việc nô lệ ở tầng dưới chót nhất chết đi.

Mà tiếp sau đó, quốc gia cổ này giống như là đào thải Kim Tự Tháp vậy, mỗi một lần đều là giết hại giai cấp ở tầng dưới chót nhất của Kim Tự Tháp, còn dư lại tầng trên. Cứ như thế thong thả đồ sát, đại khái dùng khoảng thời gian mười năm đến mười lăm năm, mới giết hại gần hết tầng nô lệ của quốc gia cổ.

Lúc này nhân sĩ ở tầng giữa của quốc gia cổ cùng với một số dân tự do cùng với chủ nô nhỏ ở tầng gần trên, cũng có cảm giác không đúng, nhưng bọn hắn cũng là tầng lớp không có lực lượng nhất, có muốn chống cự lại kế hoạch giết hại của tầng trên cũng là vô lực.

Cấp cao của quốc gia cổ, lúc này đã đem hơn ba mươi vạn người chuyển dời đến thành phố ngầm dưới mặt đất, mà còn các tầng còn lại của quốc gia cổ cũng không phải là đối thủ của những chiến sĩ áo đen có lực lượng siêu tự nhiên kia.

Rốt cuộc, quốc vương của quốc gia cổ đã đợi không kịp, hắn đem trọn quốc gia cổ trên mặt đất phong bế lại, sau đó ở trong thành bố trí lên một pháp trận tà ác khổng lồ, sau đó bắt đầu một trận đại đồ sát.

Quá trình đồ sát không có nói tỉ mỉ, chỉ là cuối cùng, số người ở thành phố trên mặt đất đã bị tàn sát giết sạch, thậm chí hộ vệ áo đen cũng có hơn chín mươi chín phần trăm trở lên đã bị chết. Chỉ còn lại có hơn trăm hộ vệ áo đen cuối cùng tuyệt đối trung với quốc vương, hơn một trăm người cùng với quốc vương quốc gia cổ này, cuối cùng tiến vào thành phố ngầm dưới mặt đất, sau đó phong bế thành thị lại.

Nhưng mà trưởng lão cùng với các nhân vật của giai cấp thượng tầng của khác lại sinh lên lòng kiêng kỵ đối với quốc vương quốc gia cổ.

Quốc vương của quốc gia cổ kể từ khi đồ sát sáu mươi vạn người trong quốc gia cổ, phần lớn ác nghiệp cũng đều tập trung ở trên người các thủ hạ chiến sĩ áo đen và hắn.

Mà còn bởi vì đặc tính dời đi của ác nghiệp, lại thêm quốc vương của quốc gia cổ đã đã chém chết gần trăm tên thủ hạ tập trung ác nghiệp nhất. Ác nghiệp giết chết sáu mươi vạn người, có ít nhất sáu phần là tập trung ở trên người một mình quốc vương quốc gia cổ.

Ác nghiệp khổng lồ đến mức khó có thể tưởng tượng được tập trung ở trên người một người, hậu quả chính là quốc vương quốc gia cổ càng lúc càng giống như một con quái vật, hắn có chút giống như ác ma nửa người nửa thần trong thần thoại Ai Cập cổ xưa, càng ngày càng thoát ly khỏi giới hạn của loài người.

Thủ lĩnh thượng tầng của ba mươi vạn người khác ở thành phố ngầm dưới mặt đất, bởi vì sợ hãi quốc vương tiếp tục ma hóa, cũng là sợ hắn cướp đoạt quyền lợi, chân chính Bất Tử Bất Diệt, vĩnh viễn trở thành chủ nhân của thành phố ngầm dưới mặt đất, liền bày ra một trận chính biến, trải qua sự chiến đấu gian nan khó khăn, rốt cuộc đã đem một trăm chiến sĩ áo đen tuyệt đối trung thành của quốc vương quốc gia cổ giết chết, cũng đã phong ấn quốc vương đã biến thành nửa người nửa thần (ma?).

Bọn họ vì để phong ấn thân thể của quốc vương quốc gia cổ đã thần hóa (ma hóa) này, dùng một lực lượng cường đại do một loại khoáng thạch đặc thù dưới mặt đất sản xuất ra, tạo ra một huyệt ở dưới vách núi đá dưới mặt đất hơn ba nghìn mét.

Trong huyệt mộ này, phong ấn phong ấn thân thể bán ma hóa mười hai ác nghiệp hộ vệ áo đen thuộc hạ của quốc vương quốc gia cổ, cùng với thân thể tàn tạ của quốc vương quốc gia cổ.

Thân thể của quốc vương quốc gia cổ, bị phong ấn dưới mặt đất, Đại vu sư của vương quốc yểm xuống phong ấn trong mộ thất, bên ngoài là quan tài chưa mười hai hộ vệ áo đen cường đại đã ma hóa, đồng thời chôn cùng ở chỗ này, có dụng cụ pháp lực ác nghiệp do ác nghiệp cường đại chế tạo ra, cũng là vì để trấn áp cái thân thể tàn của quốc vương quốc gia cổ cường đại kia.

Hơn nữa, chung quanh mộ thất, có các loại cơ quan cường đại, nếu như có người không biết phương pháp chính xác để mở huyệt ra, sẽ bị những cơ quan này dùng phương thức tàn nhẫn nhất mà giết chết.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status