Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 747 - Mây Lục Kịch Độc (2)

/787


Hội trưởng Dương Hi thấy bọn người Tô Bằng tiến đến, mặc dù trên mặt trong nháy mắt lộ ra vẻ ngây người, nhưng lập tức phản ứng lại, miệng hô:

"Nhanh chấp hành kế hoạch, không nên để bị phá hư."

Thuật sĩ áo đen của Chân Thần giáo đang thi triển một pháp thuật cỡ lớn, cũng thấy bọn người Tô Bằng, lúc này, trước người hắn có mấy cái bình, pháp thuật hắn thi triển giống như có thể thôi miên người, tựa hồ cần những đạo cụ khác phụ trợ, vừa rồi chính là nhờ chất lỏng dược vật trong mấy bình này, mới thành công làm hơn ba trăm người cùng choáng.

Lúc này ở trước người hắn, còn hai bình đang đậy nắp, thuật sĩ áo đen này thấy bọn người Tô Bằng vào trong huyệt mộ này, trong lòng cũng cả kinh, lúc này dùng mũi chân đá văng hai cái nắp trên bình, sau đó lẩm bẩm.

Pháp thuật lập tức phát huy hiệu quả, chỉ thấy trong hai bình này nhanh chóng toả ra vụ khí màu xanh biếc, vụ khí màu xanh biếc này thoạt nhìn liền khiến người ta cảm thấy thứ này kịch độc vô cùng, mà vụ khí màu xanh biếc, nhanh chóng hình thành mây lục, thổi về phía hơn ba trăm người bị thuật sĩ áo đen dùng pháp thuật làm choáng này.

mây lục kia vừa tiếp xúc những hộ vệ thành Quy Tư Kiền cùng những chuyên gia sinh tồn sa mạc kia, lập tức, những người kia liền kêu thảm lên, sự đau đớn do độc dược kia mang tới, cho dù phối hợp pháp thuật làm choáng mạnh cũng không áp chế nổi.

Chỉ thấy những hộ vệ thành Quy Tư Kiền cùng các chuyên gia sinh tồn sa mạc tiếp xúc mây lục, y phục trên người lập tức giống bị axit giội lên, quần áo nhanh chóng chảy ra, ngay sau đó, là làn da cùng cơ thịt trên thân thể bọn họ tan rã.

mây lục kia, giống như kịch độc không chỗ nào không phân giải, cho dù là quần áo, vũ khí, hay là người, sau khi gặp phải, đều phân giải sụp đổ, liền giống như trúng thuật chiết xuất lớn.

Người bị mây lục nhiễm đến, trong một hai giây, làn da sẽ bị ăn mòn tan chảy toàn bộ. Sau đó lộ ra cơ thịt đỏ tươi trong thân thể, sau đó cơ thịt nhanh chóng tróc ra từ trên xương cốt, biến thành quái vật khung xương cùng màng mỏng che nội tạng nội phủ, sau đó xương cốt cùng nội tạng rất nhanh cũng hòa tan, giống băng tuyết hòa tan ở trong nước sôi, hòa tan vào trong mây lục.

Quá trình này chỉ năm sáu giây, nhưng cực kỳ thảm thiết, những người bị tiếp xúc mây lục kia, đã gặp phải thống khổ không biết thế nào, ở trong năm sáu giây này giống thân ở địa ngục nhân gian. Cảnh tượng này, dường như cũng chỉ trong luyện ngục thật mới có thể nhìn thấy.

Những hộ vệ thành Quy Tư Kiền bị mây lục lây nhiễm, ăn mòn làn da, cơ thịt còn cả nội tạng xương cốt, bởi vì lúc trước vẫn ở vào trạng thái thôi miên, thân thể tựa hồ không bị khống chế, nhưng lại giữ cảm nhận cơ bản, thậm chí còn tăng thêm, cứ vậy, mặc dù chỉ có năm giây, nhưng cũng tương đương một lần hành hạ đến chết.

Trên mặt đất những này hộ vệ đứng, sớm đã có người không chịu nổi, chỉ huy lúc ấy còn không biết mình sẽ gặp pháp trận do phù hiệu đặc thù tạo thành dưới sự bố trí của hộ vệ tử vong, lực lượng của những thống khổ cũng oán niệm căm hận này quanh quẩn trên không trung không đi, dần dần đọng lại kết thành ác nghiệp màu đen phảng phất mắt thường có thể thấy được.

Mây lục khuếch tán vô cùng nhanh, thậm chí khiến người ta trở tay không kịp, bọn người Tô Bằng chỉ vừa mới lộ diện chưa đến mười giây, mây lục gần như đã bao phủ hoàn toàn hơn ba trăm người vào. Xem ra, bên trong đã không ai may mắn thoát khỏi.

"Đúng là súc sinh!"

Thấy một màn như vậy, khóe mắt Âu Dương Khánh muốn nứt, trợn mắt hô.

Tô Bằng cũng nặng nề hừ lạnh một tiếng, thủ đoạn làm việc của Chân Thần giáo này, quả thật vẫn không thay đổi, vẫn diệt tuyệt nhân tính như vậy.

Đối phó loại người này, Tô Bằng tất nhiên sẽ không nương tay, thân thể hắn lóe lên tại chỗ, nhanh chóng vọt tới chỗ bọn người Dương Hi.

Dương Hi thấy Tô Bằng lao đến, thân thể nhanh chóng lui về phía sau, mà đồng thời, thuật sĩ Chân Thần giáo dùng mây lục 'Hòa tan' độc sát hơn ba trăm người kia, tựa hồ vẫn giữ khống chế với mây lục, những hộ vệ thành Quy Tư Kiền kia đều đã bị hóa cổ, trên mặt đất chỉ còn lại máu loãng trên đất, người này khống chế mây lục, đón đầu quét về phíaTô Bằng.

Tô Bằng nhìn, trong lòng cả kinh, lợi hại của mây lục này hắn đã nhìn thấy, hắn cũng chẳng nắm chắc, nội lực Cửu Dương của mình có thể khắc chế mây lục không.

Có điều mây lục chiếm diện tích rất lớn trên không trung, mà di động lại không chậm, lúc này Tô Bằng nếu lui về phía sau, rất có thể bị mây lục đuổi kịp, như vậy có khả năng bị hóa thành một vũng máu.

Tô Bằng thấy thế, cắn răng một cái, cũng không lui lại cũng không tránh né, nhanh chóng vọt tới trước.

Mây lục mặc dù tốc độ đánh úp rất nhanh, có điều Tô Bằng đã có bảy phần nắm chắc, ỷ vào mình thân pháp lợi hại, nhảy vào trong đội ngũ đối phương trước một bước.

Tô Bằng cũng không tin, thuật sĩ áo đen kia có thể sử dụng mây lục diệt toàn bộ người bọn họ, mà bản thân thuật sĩ áo đen, xem ra cũng không gánh nổi độc tính ăn mòn của mây lục này.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status