Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 755 - Thuật Ẩn Thân (1)

/787


Tô Bằng nghe người này nói như thế, trong lòng nói mình cứu đúng người.

Vừa quay người, nội lực Cửu Dương từ thân thể Tô Bằng phóng ra ngoài, thổi tan các loại lực lượng pháp thuật của thuật sĩ áo trắng trên đỉnh thạch trụ bắn về phía mình, hô về phía người áo xanh trung niên:

"Ta chính là Độc Cô sư huynh mang lên núi, Vân tiên sinh thu ta làm đồ đệ, bộ kiếm pháp Phù Quang Lược Ảnh này, là đại sư huynh Từ sư huynh thay mặt sư phụ truyền thụ cho ta, bạn bè ta nhìn thấy tiền bối trong môn cầu cứu ở trên giáp trùng, ta nhận được tin tức, liền đi đến Tây Vực, vì tiếp dẫn tiền bối trong môn mà đến!"

Tô Bằng xem như trả lời người kia, đồng thời mập mờ nhắc tới sư tôn cùng các sư huynh trong môn, có lẽ lại có võ công kiếm ý làm chứng, đối phương tất sẽ không hoài nghi mình.

Nghe xong lời của Tô Bằng, trung niên nhân áo xanh kia chợt nổ ra một trận cười to, chỉ nghe hắn cười cực kỳ khoan khoái, nói:

"Vốn tưởng rằng hẳn phải chết, không ngờ nhất thời làm chuyện dư thừa, ở trên giáp trùng khắc cầu cứu, không ngờ có thể khiến vãn bối đồng môn gặp được, đúng là trời không tuyệt ta, ông trời đối đãi ta không tệ!"

Hắn mặc dù nói, nhưng mười hai đầu thây khô kia lại không dừng công kích, lại bắt đầu vây công trung niên nhân áo xanh.

Có điều trung niên nhân này lại vì tâm tình mừng rỡ cực độ, ngay cả công lực cũng giống tăng thêm vài phần, hư ảnh trên bảo kiếm màu tím lại dài thêm hơn hai thước, biến thành hơn bảy thước, chém ngang ra, trong lúc nhất thời đã chém đôi những thây khô kia.

Chỉ nghe người này lên tiếng:

"Ta chính là đệ tử thứ mười đời đầu trong môn Vân Diệp, vãn bối sư điệt, theo sư thúc ta giết những nghiệp chướng ma đầu này!"

"Tô Bằng nào dám không tuân mệnh!"

Tô Bằng nghe xong, cũng tinh thần chấn động, không uổng công mình một đường vất vả mạo hiểm, người bị hãm dưới đất, quả nhiên là người Tử Hà Môn, nghe hắn tự báo họ Vân đứng hàng thứ mười, Tô Bằng liền không còn nghi ngờ nữa, hắn nghe sư tôn Vân Đạo Tử của mình từng nói, sư đệ nhỏ nhất đời bọn họ, là cô nhi sư tôn nuôi từ dưới núi, nhỏ hơn sư huynh đệ khác rất nhiều, bởi vì không cha không mẹ, nên được sư tôn là sư phụ gọi chữ 'Vân' như lứa bọn họ, tên là Vân Diệp.

Mà Vân Diệp sư thúc, là tính cách không chịu ngồi yên, sau khi hoàn thành thí luyện trong môn, cũng không tu ở núi Thượng Thanh, mà lại xuống núi. Vân Diệp sư thúc bình sinh tính cách thích nhất thăm dò u mật cổ tích, ngược lại cùng vợ chồng Thái Tuấn Hoa tương tự, mình ở thành bí ẩn này gặp Vân Diệp sư thúc, cũng là hợp tình hợp lý.

Lúc này thấy hơn mười thây khô kia vây công Vân Diệp sư thúc, Tô Bằng cũng khôn vội lên viện thủ, Vân Diệp đầu tiên là hô một câu:

"Tô Bằng sư điệt, ta còn chịu nổi, bắt giặc phải bắt vua trước!"

Tô Bằng ngầm hiểu, hắn cũng định như thế. Chỉ thấy thân thể hắn lóe lên, phóng về phía Dương Hi Dương hội trưởng có dây chuyền kỳ lạ kia.

Dương Hi hội trưởng kia thấy Tô Bằng xông lại, trong lòng cả kinh, võ công cùng pháp thuật của nàng đều xem như bình thường. Vốn trốn không thoát, chỉ là nàng lai lịch thần bí, có thể làm đầu lĩnh Chân Thần giáo cùng những thuật sĩ áo trắng kia, có thể nào không có có chút thủ đoạn bảo vệ tánh mạng chứ?

Dương Hi hội trưởng, vào lúc Tô Bằng xông về phía nàng, toàn bộ lực lượng pháp thuật tuôn vào trong tay, phá một bùa hộ mệnh sớm đã chuẩn bị sẵn trong tay.

Bùa hộ mệnh kia vang tiếng vỡ nát. Mà Dương Hi hội trưởng, trước người hiện lên từng làn sóng trong suốt, giống như thân ở trong nước, mà sau một khắc, Dương Hi đột nhiên liền như vậy biến mất ở trước mặt mọi người.

Tô Bằng xông về phía Dương Hi, nhưng trong nháy mắt, hắn trơ mắt nhìn Dương Hi biến mất ở trước mặt mình, mình thực sự không khoá được người này ở chỗ nào.

"Thuật ẩn thân?"

Trong lòng Tô Bằng, lập tức nhớ tới cái tên này.

Thuật ẩn thân, độ nổi tiếng của nó thật sự quá rộng khắp, tiểu thuyết, trò chơi, trong phim ảnh, khắp nơi đều có chi tiết nhân vật vốn gặp nguy hiểm, kết quả sử dụng thuật ẩn thân hoặc là đạo cụ cùng loại, hóa nguy thành an.

Chỉ là Tô Bằng sau khi vào trò chơi luân hồi tử vong, chỉ từng nghe nói có loại pháp thuật này, chứ vẫn chưa chính thức gặp qua.

Mà lúc này, Dương Hi hội trưởng kia, liền ở trước mặt Tô Bằng, thi triển thuật ẩn thân như vậy.

Hơn nữa, thuật ẩn thân này, còn không phải mặt hàng bình thường...

Tô Bằng lúc này, không cảm giác được tồn tại của Dương Hi chút nào, chẳng những mắt thường không nhìn thấy, ngay cả khí tức đều biến mất không thấy gì nữa, thậm chí ngay cả ngọc bội ác ý, cũng không cảm giác được tồn tại của người này.

Cảm giác này cực kỳ cổ quái, thật giống như một người ngay tại chỗ hoàn toàn biến mất, thậm chí khiến người ta có cảm giác, đối phương thi triển không phải thuật ẩn thân, mà là pháp thuật thuấn di, trực tiếp thuấn di đến địa phương khác.

Nhưng trực giác của Tô Bằng, lại nói cho Tô Bằng, Dương Hi cũng không vọt đến địa phương khác, mà hẳn còn ở chỗ này.

Chỉ có điều, thuật ẩn thân mà đối phương thi triển quá mức cao cấp, chẳng những ẩn thân thân thể, ngay cả khí tức đều che dấu toàn bộ.

Đối mặt chiêu này, Tô Bằng tạm thời không có cách nào.

Nếu Dương Hi có công kích ** với Tô Bằng, lúc này dựa vào ngọc bội ác ý liền có thể tìm ra, nhưng Dương Hi kia, dĩ nhiên là hoàn toàn không muốn công kích Tô Bằng, mà chỉ muốn chạy thoát nơi này.

Có câu không muốn lại được, giờ phút này, Dương Hi hội trưởng kia, ngược lại không muốn, cho nên Tô Bằng cũng tìm không thấy vị trí của nàng, ngược lại thực ở góc độ quỷ dị nào đó xác minh câu ngạn ngữ này.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status