Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 775 - Tông Sư duy Nhất Tây Vực (1)

/787


Vân Diệp ở bên cạnh Tô Bằng nhìn Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi làm như thế, lại truyền âm đến trong tai Tô Bằng, nói:

"Lời thề huyết mạch này, là lời thề rất thần thánh ở Tây Vực, nếu lập lời thề, như vậy toàn gia tộc người có huyết mạch này sẽ bị nguyền rủa, còn bị người khinh thường... Cô bé này tự uống huyết tửu, chứ không để ngươi uống huyết rượu, chính là đại biểu bản thân nguyện ý một mình chịu ước thúc của lời thề, xem như rất có thành ý."

Tô Bằng nghe xong, ánh mắt nhìn về phía Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi đưa tay lên túi rượu này, trên cổ tay trái của nàng còn chảy huyết châu, nhưng Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi như chưa phát giác ra, vẻ mặt thành khẩn đem túi rượu đưa cho Tô Bằng.

Trong lòng Tô Bằng cũng có chút cảm khái, nếu Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi dùng tình thế việc này bức bách mình ra tay, mình sợ là để ý cũng sẽ không để ý nàng, nhưng mà lúc này, nàng không những dùng tình để động, hơn nữa còn dùng lợi hứa hẹn, trong ngoài đều có, mình sợ là quả thật vẫn ra tay một lần.

Thành Quy Tư Kiền này một năm lời không ít, sợ là mấy vạn lượng hoàng kim, cho dù một nửa cũng đã rất hậu hĩnh, mà cho dù không nói đến cái này, nhận được viện trợ quân lực của thành Quy Tư Kiền, cũng khiến Tô Bằng rất coi trọng.

Dù sao đây là trong trò chơi luân hồi tử vong, chứ không phải hứa hẹn giống xã hội hiện đại rắm thúi, mà Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi lại dùng lời thề nặng như vậy, Tô Bằng vẫn rất xúc động, cuối cùng quyết định, vẫn là giúp nàng một tay.

Lúc này thấy Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi đưa huyết tửu lên, Tô Bằng cũng rạch cổ tay mình, để máu của mình chảy vào trong túi rượu, sau đó một tay cầm túi rượu, uống một ngụm thật to, sau đó nói:

"Chuyện này, ta tiếp nhận."

"Tô anh hùng quả là hảo hán!"

Thấy một màn này, trong hộ vệ của Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, có người thông minh giỏi về lợi dụng bầu không khí, lập tức hô lên, dẫn động bầu không khí, lập tức cồn cát trên một mảnh rống lên một tiếng.

...

Tô Bằng uống qua huyết tửu, nội lực trong cơ thể hơi vận hành, nội lực dương cương liền ngừng huyết lưu ở cổ tay, lập tức kết vảy, mà thị nữ Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi cũng biết chút võ nghệ, lúc này theo nàng cùng trốn thoát, trên người mang theo thuốc trị thương, băng bó cổ tay cho Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi nói với Tô Bằng:

"Tô ca ca, người ngươi bắt giữ, chính là đệ tử Vân Cổ Lặc xâm chiếm thành Quy Tư Kiền ta, xin Tô ca ca tra hỏi thử hai người kia, để biết tình huống trong thành Quy Tư Kiền."

Tô Bằng nghe xong, nhẹ gật đầu, hai người hắn cũng Vân Diệp, phong bế khí mạch hai hắc y nhân, đem hai người bọn họ ném xuống lạc đà, sau đó Tô Bằng cũng Vân Diệp, cũng nhảy xuống.

Thủ hạ Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, tất có người tinh thông dụng hình, chỉ là người nọ khinh thường xuống tay với nữ nhân, cho nên để lại hắc y nữ nhân kia ở dưới đất, kéo nam nhân qua gia hình. Cũng không lâu lắm, bên kia liền truyền đến tiếng kêu thảm thiết.

Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, thì ở bên cạnh Tô Bằng, cùng Tô Bằng nói một số chuyện phát sinh sau khi Tô Bằng rời khỏi thành Quy Tư Kiền.

Tô Bằng rời khỏi thành Quy Tư Kiền, Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi vội vàng tổ kiến đội nỏ tiễn, đồng thời thanh lý người đã bị các thế lực ăn mòn trong hộ vệ, thành chủ Đặc Mục Nhĩ cũng bởi vì nguyên nhân thân thể, tạm thời tu dưỡng, trong khoảng thời gian ngắn, xem nhẹ trông coi với thành Quy Tư Kiền.

Thân thể thành chủ thành Quy Tư Kiền bởi vì không tốt, còn Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi thanh lý đội ngũ hộ vệ, trong thời gian ngắn không rút tay ra được, cho nên công việc hành chính trong thành, liền tạm thời giao cho một số thư sinh trung nguyên đi theo thành chủ nhiều năm quản lý.

Những thư sinh trung nguyên này, từ trung nguyên mời tới một người giang hồ gọi là sư huynh, người giang hồ này tựa hồ là cao thủ y đạo, bảo là muốn điều dưỡng thân thể cho Đặc Mục Nhĩ, bởi vì mấy thư sinh này đi theo thành chủ Đặc Mục Nhĩ nhiều năm, ngược lại có phần được tín nhiệm, cho nên vợ thành chủ không nghi ngờ gì, lại không ngờ gây thành đại họa.

Những thư sinh kia, không ngờ lén tạo phản, mà bản thân Vân Cổ Lặc, cũng lẻn vào trong thành Quy Tư Kiền.

Ở tối đêm hôm qua, Vân Cổ Lặc cùng đệ tử của hắn đột nhiên tập kích phủ thành chủ, mà sư huynh của những thư sinh trung nguyên kia thì ra tay khống chế thành chủ Đặc Mục Nhĩ, bộ tộc quý ** cũng nhân cơ hội làm phản, dẫn thủ hạ khống chế phủ thành chủ, bản thân các thư sinh trung nguyên, tạm thời khống chế được thân binh thành chủ Đặc Mục Nhĩ, đồng thời công bố, là Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi muốn cướp đoạt quyền lực của cha, đầu độc thành chủ không thành công, thành chủ ra lện, triệu tập bộ phận binh mã muốn giết chết Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi.

Chỉ là vào lúc phủ thành chủ biến cố, trong phủ thành chủ liền có một số hạ nhân trung thành, từ cống thoát nước trong thành leo ra, báo cho Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi, Đặc Mục Nhĩ Uyển Nhi lúc ấy vội vàng không kịp chuẩn bị, hơn nữa quân đội trên tay cũng không nhiều, mà phụ thân nàng lại bị khống chế, rơi vào đường cùng.


/787

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status