Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 5.3

/583


Mấy tân sinh viên kia nghẹn ngào nhìn cô gái trước mắt vừa nói xong. Cô giống như đã buông bỏ tất cả, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, nở một nụ cười rất tươi, nhìn thật sự không giống một 'minh tinh' chút nào, mà là một tiểu cô nương cực kì xinh đẹp.

Lời nói chân thành của cô làm trong lòng tất cả người nghe nổi lên cảm giác uất ức không rõ.

Không chửi không chịu nổi.

Dựa vào cái gì!

Cố Vị Hi với Tô Thiên Ngữ càng nhìn càng cmn thấy giống tra nam tiện nữ. Tô Trầm Ngư gặp trúng loại 'người nhà' này, thật sự là xui tám kiếp mà.

.................

Sau một thời gian hotsearch #Trầm Ngư rơi lệ# lặng lẽ nằm cuối bảng, mới có mấy trăm bình luận bỗng nhiên lấy tốc đó mắt thường có thể thấy được đã nhảy lên top 3.

Lượt share đột phá 10.000, bình luận cũng hơn mấy chục nghìn.

"Tra nam, tiểu tam mau cút đi."

"Tô Thiên Ngữ đồ tiểu tam bạch liên hoa, Cố Vị Hi bẩn thỉu."

"@Tô Thiên Ngữ, cướp vị hôn phu của em gái, mày mà đòi làm chị à? Đồ tiện nhân, người khiến người khác buồn nôn nhất trong năm nay là mày đấy."

.................

Tất cả bình luận đều mắng chửi Tô Thiên Ngữ và Cố Vị Hi, so với lần trước còn kịch liệt hơn. Chủ đề vừa mới hạ nhiệt hôm qua lại xuất hiện một lần nữa trên bảng hotsearch, chiếm hơn sáu cái hotsearch.

Cố Vị Hi không biết tại sao miệng mình lại đột nhiên thối. Dùng nước súc miệng, nhai kẹo cao su đều không được nên hắn không đi công tác mà ở lại trong căn biệt thự thường ở.


/583

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status