Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 22: Tiệm thuốc trăm năm

/1298


Chương 22: Tiệm thuốc trăm năm
Giang Ngưng nhìn đứa em trai kiếp này vẫn còn ngây thơ và vui vẻ, cô mỉm cười và nhìn cậu bằng ánh mắt trìu mến: "Em có thể ăn nhiều hơn nếu thấy ngon, hôm nay chị nấu rất nhiều!"
Giang Hàn nhếch miệng cười, "Được, vậy em muốn ăn ba bát lớn!"
Cả nhà ba người vui vẻ ăn xong bữa sáng đơn giản này, Giang Ngưng sau khi được mẹ Giang đồng ý đã cho Giang Hàn đi theo, hai chị em đạp xe đi thẳng vào thành phố.
Giang Ngưng dẫn Giang Hàn trực tiếp đến hiệu thuốc trăm tuổi mà cô đã mua thuốc ngày hôm qua - Tế Thế Đường.
Tế Thế Đường có lịch sử hàng trăm năm, là tiệm thuốc lâu đời nhất của Trung Quốc, cũng như tiệm thuốc lâu đời nhất trong ngành y dược cổ truyền.
Các chi nhánh của Tế Thế Đường đã mở ra khắp cả nước, có rất nhiều loại thuốc bán chạy trong và ngoài nước, cung vượt cầu, thậm chí còn đạt được nhiều kỷ lục Guiness và trở thành một trong những đại diện nổi tiếng nhất của trung dược ở Trung Quốc.
Lý do tại sao Giang Ngưng chọn Tế Thế Đường để giao dịch, chính là vì danh tiếng tốt mà Tế Thế Đường đã tích lũy được trong hàng trăm năm qua.
Họ lấy làm việc thiện làm niềm vui, thường giúp đỡ người nghèo khó, cho thuốc và truyền lại triết lý kinh doanh “Hành nghề giúp đời” từ đời này sang đời khác.
Trong hàng trăm năm này, bất cứ khi nào đất nước gặp khó khăn và nhiều thảm họa thiên nhiên ập đến, người ta luôn có thể nhìn thấy sự giúp đỡ của Tế Thế Đường.
Giàn Ngưng vô cùng ngưỡng mộ những gì Tế Thế Đường đã làm!
Và khi cô ấy mua thuốc ở đây ngày hôm qua, cô ấy cũng trò chuyện một lúc với Trình Nhất Minh, người giám đốc trẻ tuổi và đẹp trai của chi nhánh Tế Thế Đường ở Đại Hưng.
Dù cuộc trò chuyện không dài nhưng sự lịch lãm và hào phóng của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong cô.
Khi Giang Ngưng và Giang Hàn đến Tế Thế Đường, Trình Nhất Minh đang tình cờ ở trong sảnh, chỉ đạo nhân viên trong cửa hàng sắp xếp thuốc mới.
Vừa thấy Giang Ninh đi tới, ánh mắt anh lập tức sáng lên, nở nụ cười ấm áp chào đón: "Giang muội, em đến rồi à! Mau vào đi, chúng ta lên lầu ngồi! Tiểu Lâm, mau rót hai chén trà mang lên!"
Giang Ngưng chỉ muốn nói chuyện chi tiết với Trình Nhất Minh về sự hợp tác giữa hai bên, và nhìn thấy anh ấy dẫn anh chị em lên tầng hai chính là điều cô muốn.
Cô gái tên Tiểu Lâm nghe thấy mệnh lệnh của Trình Nhất Minh, hung hăng liếc nhìn Giang Ngưng một cách không hài lòng nhưng vẫn nói "Vâng!".
Giang Ngưng và Giang Hàn đi theo Trình Nhất Minh đến văn phòng ở tầng hai và ngồi xuống.
Giang Ngưng và Trình Nhất Minh nói vài lời xã giao, sau khi Tiểu Lâm phục vụ trà xong, Giang Ngưng đã đi thẳng vào vấn đề, "Giám đốc Trình, em muốn nói thật với anh, hôm nay em đến đây để thảo luận về công việc kinh doanh, em không biết anh có hứng thú không?"
Kể từ khi Trình Nhất Minh gặp Giang Ngưng ngày hôm qua, anh ấy không thể quên được.
Anh đang lo mình sẽ không có cơ hội cùng Giang Ngưng kết giao, bây giờ nghe cô nói như vậy, anh lập tức nhắm mắt cười nói: “Đương nhiên là có hứng thú, nhưng không biết là như thế nào, công việc mà em đang đề cập đến là gì?"
Giang Ngưng lấy bình Bồi Nguyên Đan tinh chế tối qua trong túi ra, và nói với Trình Nhất Minh, "Anh hãy nhìn thứ này trước!"
Trình Nhất Minh hơi sốc khi thấy Giang Ngưng lấy ra một chiếc lọ ngọc màu xanh lục.
Không phải anh xem thường Giang Ninh, mà là từ cách ăn mặc của Giang Ngưng, anh thấy cô chỉ là một người dân bình thường, làm sao có được bình ngọc chất lượng tốt như vậy?
Không nói những thứ khác, chỉ là cái bình ngọc này nếu bán ra cũng rất đắt tiền!
Vậy thì trong bình ngọc này đựng bảo vật gì?

/1298

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status