Trùng Sinh Chi Độc Phi

Chương 59 - Chương 51

/112


Thái tử và Cát Lợi không hẹn mà cùng sai thi vệ dẫn tất cả những người đang ở am ni cô ra ngoài. Họ chỉ cần đảm bảo không ai có thể tiến vào am trong lúc này là được. Chỗ tường viện của am ni cô dựa vào núi bỗng mở ra một phiến cửa nhỏ. Thời điểm Tú di nương từ cửa này chạy vào am ni cô không gặp phải sự ngăn cản của bất kỳ kẻ nào.

Đây chính là chỗ canh gác của đám thị vệ thủ hạ Thái tử, tuy nhiên lúc này đám thị vệ có nhiệm vụ lại trốn ở chỗ có thể tránh mưa, người một ngụm, ta một ngụm cùng nhau chia phần dư lộc huyết. Lộc huyết sau một ngày chủ tử sẽ không dùng nhưng đối với bọn họ thì lại là đồ bổ không thể tốt hơn, thay vì vứt đi còn không bằng cho họ uống sạch.

Một chút tâm tư của bọn thị vệ vô tình lại giúp cho Tú di nương một đại ân.

Ánh nến trong phòng am ni cô không nhiều lắm, Tú Di nương không đi viếng Bồ tát trong Phật đường mà chạy về phía phòng khách. Không có ai dám làm việc dâm dục trong Phật đường, nhất định nữ nhi của bà đang ở trong gian phòng khách nào đó.

Lúc này Thế Tông không nhìn rõ nữ nhân đang ngủ trước mắt của hắn trông như thế nào, hắn chỉ biết nữ nhân này sờ thật mềm mại, tóc nàng vấn vít ngón tay hắn như những sợi tơ trói buộc hồn phách hắn. “Cẩm Tú?” Thế Tông gọi nữ nhân mơ hồ trước mặt, nữ nhân này là An Cẩm Tú sao? Thế Tông nhìn sát vào nữ nhân dưới thân mình, muốn nhìn rõ bóng dáng thon thả lung linh của nàng nhưng dù Thế Tông có cố gắng thế nào cũng không thể nhìn rõ được. Nhiều hình ảnh biến dạng chồng chéo lên nhau khiến gương mặt nữ tử này đột nhiên trở lên vặn vẹo xấu xí.

Thế Tông đã bị dục hỏa đốt cháy đi tia lý trí cuối cùng, hắn không còn kiên nhẫn muốn nhìn thấy mặt của nàng nữa, hắn kéo váy áo nàng ra. Đối với thân thể của nữ nhân, hắn đã quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn. Thế Tông lột váy của nữ nhân dưới thân mình xuống, sau đó dùng hai chân nhanh chóng chen vào giữa hai chân nàng.

Khi Tú di nương chạy vào phòng khách liền thấy màn đã buông xuống trên giường, một người nằm, một người nửa quỳ, một màn giao hoan dường như đã bắt đầu.

“Ngươi là ai?” Thế Tông đang muốn đề thương ra trận chợt nghe gần mép giường truyền đến tiếng bước chân. Thế Tông dù sao cũng xuất thân là hoàng đế, tuy rằng lúc này dục hỏa đốt người nhưng vẫn cảnh giác nhìn về phía cạnh giường.

Tú di nương không biết bản thân mình lấy đâu ra được dũng khí, phóng lên xốc tấm màn ra sau, đẩy mạnh Thế Tông đang quỳ ra. Thế Tông ngã mạnh về phía bên trong giường, Tú di nương vội ôm nữ nhi đã bất tỉnh nhân sự chạy nhanh ra khỏi phòng.

Đầu Thế Tông bị đụng phải bức tường phía sau giường, cú va chạm này làm Thế Tông vốn đang hôn mê trở nên hỗn loạn, cổ bộc phát khiến hắn cả người khó chịu, tiếng kêu gào muốn được phát tiết dục vọng từ thân dưới vọt lên tới đỉnh đầu Thế Tông.

“Láo xược!” Thế Tông xuống giường, đuổi theo.

Thời điểm Tú di nương bị Thế Tông nắm tóc kéo lên giường, trước mắt bà đã là một đôi mắt hằn những tia máu của Thế Tông, khuôn mặt đã bị dục vọng làm cho biến dạng không còn giống con người. Tú di nương giãy giụa, thét chói tai. Bà không ngờ rằng tiếng kêu của mình càng làm cho Thế Tông thêm kích thích, gấp gáp không thể chờ được lột quần áo nữ nhân bên dưới xuống, Thế Tông mau chóng đâm vào nơi có thể cho hắn tư vị mất hồn.

Bị Thế Tông mạnh mẽ chiếm lấy, trong chốc lát Tú di nương đã không còn thốt được nên lời. Thế Tông dưới tác dụng của lộc huyết và dược lực không xem nữ nhân dưới thân mình là một con người mà trở thành một công cụ cho y phát tiết. Y bóp yết hầu của công cụ dưới thân khiến bà co quắp người vì nghẹt thở, bí huyệt đã bị y làm cho ướt nước chợt co rút, xoắn chặt long căn đang nôn nóng được phát tiết của y.

Hiện tại Tú di nương chỉ còn có thể chảy nước mắt. Tuy bà chỉ là một thiếp thất nhưng bản thân bà vẫn cọi mình là người trong sạch, bà đối với An Thái Sư cũng có tình cảm. Chỉ là Tú di nương chưa bao giờ nghĩ đến có một ngày bà sẽ bị một nam nhân khác ngoài An Thái sư đè lên người. Nơi sinh ra hai người An Cẩm Tú và An Nguyên Chí đã bị tinh dịch của Thế Tông xâm chiếm. Không biết đây là lần thứ mấy bị long căn của Thế Tông xuyên qua người, trong mắt Tú di nương bắt đầu ráo hoảnh. Bà đã chấp nhận sự thật, bà không còn đường sống nữa nhưng nữ nhi của bà vẫn sống tốt. ddlqd.um.um Coi như bà cũng là một nữ nhân có vận khí không tồi.

Vận khí của ta không tồi, bị Thế Tông trên giường


/112

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status