Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 15.2

/261


 Cung Tiểu Thanh đọc lại mới phát hiện mình bỏ sót một chữ số nên lập tức từ bỏ ý định mua nó, nhưng để che giấu sự bối rối, cô vẫn yếu ớt hỏi.

 

  “Tôi thử được không?”

 

  Trong lòng cô nhân viên khinh thường nghĩ, không mua nổi mà còn đòi thử.

 “Đương nhiên là có thể thưa quý khách, mẫu váy này rấtmắc tiền, xin quý khách hãy cẩn thận khi mặc thử, nếu có không vừa thì xin quý khách đừng cố kéo khóa...”

 

  Nhân viên bán hàng đeo găng tay màu trắng rồi cẩn thận lấy chiếc váy tɾong tủ kính ra, cho Cung Tiểu Thanh các đường may tinh tế để chứng minh chiếc váy không có vấn đề trước khi cô thử nó.

 

  Khi khoác lên mình chiếc váy đỏ, trái tim Cung Tiểu Thanh đập lỡ một nhịp, cô sợ nghe thấy tiếng “xoẹt”, không phải cô không đủ tiền mua mà là do cô sắp ly hôn nên sẽ từ chức ở công ty, đến lúc đó cô còn phải bận rộn tìm nhà và tìm việc làm, không biết số tiền tiết kiệm ấy có thể dùng tɾong bao lâụ

 

  Kích cỡ chiếc váy rấtvừa người, cô có cảm giác như chiếc váy này được may riêng cho mình, nhưng Cung Tiểu Thanh nhìn mình tɾong gương, cô có hơi mất tự nhiên. Đúng lúc nhân viên cửa hàng bước vào.

 

  “Quý khách, cô?”

 

  Đôi mắt kính gọng đen khó coi đã được tháo ra, vẻ đẹp vốn có của Cung Tiểu Thanh tỏa sáng, bộ váy màu đỏ tươi làm nổi bật lên làn da trắng nõn của cô.

 

  Cô nhân viên đã làm ở đây nhiều năm cũng có chút ngượng ngùng, có những bộ quần áo chỉ có người trẻ mặc mới phù hợp, có lẽ do phần lớn những người trẻ tuổi có đủ khả năng mua quần áo tɾong cửa hàng đều phải đi làm để trang trải cuộc sống. Hầu như hết đều là những người phụ nữ trung niên trên 40 tuổi mới đủ điều kiện mua quần áo tɾong cửa hàng. Dù sao ở tuổi này thì cũng đã trải qua ít nhiều thăng trầm với phong cách thoải mái hoạt bát này đương nhiên sẽ có sự xung đột, để hoàn hảo hơn, nhân viên bán hàng lại mang tới một đôi g͙iày cao gót.


/261

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status