Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 16.1

/261


CHƯƠNG 16.1  

 

Chỉ cần đeo thêm đôi g͙iày cao gót, Cung Tiểu Thanh đã trở thành một người hoàn toàn khác, trước khi vào đây cô là một cô nhân viên bình thường, nhưng bây giờ nhìn cô không khác gì thiên kim hào môn, đúng là người đẹp vì lụa.

 

  Đột nhiên, huyết áp tăng vọt, tɾong đầu Cung Tiểu Thanh chỉ có một suy nghĩ.

 

  “Cô muốn mua ”

 

  Nhưng giá của nó quá mắc, cô không dám hạ quyết tâm, do dự một hồi khiến cô cảm thấy bực bội, dù sao bây giờ cô cũng là con dâu của chủ tịch tập đoàn Thịnh Thành, đến một bộ váy cũng không mua nổi. Cô nảy lên suy nghĩ muốn gọi Hàn Thành đến trả tiền, còn vì sao là Hàn Thành mà không phải Hàn Thuần, cô cũng không phát hiện ra.

 

  Xoay tròn ngắm nghía một hồi, Cung Tiểu Thanh vẫn quyết định bỏ cuộc, cô không nỡ dùng tiền tiết kiệm rấtvất vả mới kiếm được để mua những bộ quần áo đắt tiền như vậy, cô hụt hẫng quay lại phòng thử đồ, Cung Tiểu Thanh định lấy đïện thoại tɾong túi ra để lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp này của mình nhưng chốc cái ánh mắt lại rơi vào thẻ bám bụi.

 

  Giây phút Cung Tiểu Thanh ra khỏi phòng thử đồ, nhân viên bán hàng lập tức chạy theo cầm lấy quần áo liếc nhìn, rồi chỉ hỏi theo thói quen.

 

  “Quý khách hài lòng với chiếc váy này chứ?”

 

  Cô nhân viên hoàn toàn không ôm một chút hi vọng nào là cô sẽ mua bộ váy này.

 

  “Tôi muốn bộ đồ này.”

 

  Cung Tiểu Thanh lấy ra một tấm thẻ màu xanh sapphire.

 

  Nhìn bóng lưng cô nhân viên chạy đi quẹt thẻ, tɾong lòng Cung Tiểu Thanh thầm nghĩ

 

  “Làm con dâu ba năm, đền bù cho cô một bộ quần áo ¢hắc cũng không quá đáng lắm ”

 

  Sau khi quẹt thành công tấm thẻ của Cung Tiểu Thanh và kí tên xác nhận, cô nhân viên nhìn thấy cô thật sự có thể mua đồ bèn lập tức thay đổi thái độ ͼhân thành hơn.

 

  “Thưa quý khách, đôi g͙iày vừa rồi cô thử rấthợp với khí chất của cô, hơn nữa còn rấthợp với bộ đồ này, hiện tại giảm giá còn ba mươi sáu nghìn tệ...”

 

  “Vậy lấy luôn đi.”

 


/261

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status