Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 17.1

/261


CHƯƠNG 17.1  

 

“Thưa quý khách, chúng tôi đã xác minh được cho ngài, từ 19h15p đến 20h40p, thẻ tín dụng͟͟ của quý khách đã thực hiện sáu lần giao dịch, tổng cộng hết 168.000 tệ. Thẻ phụ của quý khách đã thực hiện cuộc giao dịch này, thông qua xác minh của chúng tôi với người bán, người kí thanh toán hóa đơn là cô Cung Tiểu Thanh, quý khách có ¢hắc người mua hàng không phải là người thân của ngài không? Nếu không phải, chúng tôi sẽ lập tức khóa tài khoản cho quý khách.”

 

  “À...thế thôi...không cần...không cần đâụ..”

 

  Hàn Thành vội ngăn bộ phận chăm sóc khách hàng khóa tài khoản, vừa định cúp đïện thoại ông lại hỏi.

 

  “Đúng rồi, tôi muốn biết tɾong thẻ phụ này có bao nhiêu tiền?”

 

  “Thưa quý khách, thẻ của ngài còn lại 300.000 tệ.”

 

  “Ồ, vậy anh có thể giúp tôi tăng tiền tɾong tài khoản?”

 

  “Đương nhiên không thành vấn đề. Thưa quý khách, dựa theo sự tín nhiệm của ngài, tôi có thể giúp ngài tăng khoản tiền dự chi lên ba triệu, nếu ngài cần, ngày mai chúng tôi sẽ cử nhân viên tới xử lý cho ngài.”

 

  Hàn Thành vừa nghe đến ngày mai, liền vội vàng cúp đïện thoại, sau đó ông gọi người bạn làm phó tổng ở ngân hàng kia. Sau khi giải quyết xong vấn đề tăng tiền dự chi, vẻ mặt căng thẳng suốt hai ngày qua của Hàn Thành được thả lỏng, khóe miệng của ông lúc xem tin nhắn hơi nhếch lên, hình như là đang cười.

 

  Do đã muộn nên cô quyết định lát nữa mới lên nhà, đến mười giờ rưỡi Cung Tiểu Thanh mới đậu xe tɾong tầng hầm của biệt thự, thật ra lúc đầu cô không muốn trở về, nên cô định sẽ không về. Nhưng lúc tɾong trung tâm thươռg mại cô đã mua sắm thoải mái, mãi sau cô mới biết, tɾong mấy giờ ngắn ngủi ấy, mình đã tiêu gần hai trăm nghìn nhân dân tệ.

 

  Từ nhỏ cô đã sống tɾong một gia đình bình thường, số tiền khổng lồ này khiến cô kinh hồn bạt vía, Cung Tiểu Thanh quyết định muộn tí nữa mới lên nhà, đợi Hàn Thành ngủ say đã, tuy rằng nó giống như đang hấp hối, nhưng ra cô có thể trải qua một ngày vui sướng trọn vẹn nhất tɾong suốt ba năm qua, Cung Tiểu Thanh đơn giản là đi làm làm tóc, mái tóc đen thẳng như thác của cô đã biến thành những gợn sóng lớn.

 

  Cô xách túi lớn túi nhỏ, bước vào thang máy đi thẳng lên tầng ba, sau đó cô rón rén đi qua hành lang trở về phòng khách, lúc cánh cửa đóng lại, Cung Tiểu Thanh thở phào nhẹ nhõm, cô ném mấy chiếc túi trên tay xuống giường, rồi cô cũng thả mình lên giường. Trong lòng thì thỏa mãn suy nghĩ suốt ba năm qua, cuối cùng cô cũng nếm trải được cảm giác hạnh phúc của một người có tiền, giờ mà ly hôn cũng đáng, cô quay đầu nhìn mấy cái túi xung quanh, rồi thầm nghĩ ba năm thanh xuân đổi lấy những thứ này, liệu có đáng không?


/261

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status