Muốn Có Con Với Em Không (Sắc)

CHƯƠNG 16.2

/261


 

  Cung Tiểu Thanh sảng khoái đồng ý, hiện tại nhân viên bán hàng làm sao có thể bỏ qua con cá lớn này.

 

  “Trong cửa hàng còn hai mẫu túi hot nhất tɾong năm nay, cũng rấthợp với khí chất của quý khách, cô có cần tôi tư vấn thêm không?”

 

  “Cần.”

 

  Cung Tiểu Thanh cắn răng, thầm nghĩ đã trót mua thì bao nhiêu cũng không đủ, dù sao Hàn Thành cũng không thiếu tiền, đến lúc ông hỏi đến cô có thể tiện thể nói chuyện ly hôn. Hai ngày nay, Hàn Thành đều không thấy con dâu xuống ăn cơm, nên khẩu vị của ông cũng không tốt lắm, ông chỉ tùy tiện ăn chút gì đó, rồi trở lại thư phòng trên tầng bốn. Ông muốn hỏi con trai mấy lần, nhưng ông biết hỏi anh cũng không có kết quả.

 

  Cầm chiếc đïện thoại trên tay, trên đó hiển thị người liên lạc là Tiểu Thanh, nhưng ông chần chừ mãi vẫn không gọi, vừa định bấm thì nhận được tin nhắn.

 

  Số đïện thoại cá nhân của Hàn Thành là VIP cấp cao, có chức năng chọn lọc cao cấp, ít khi nhận được tin nhắn rác, chờ ông mở ra xem thì hóa ra là tin nhắn của người tiêu dùng.

 

  Hàn Thành cau mày, ông định gọi cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng để hỏi thăm, nhưng lại nhận được cuộc báo cáo công việc từ công xưởng.

 

  Thẻ Cung Tiểu Thanh quẹt là thẻ phụ duy nhất của Hàn Thành, lúc ấy phó chủ tịch của một ngân hàng nào đó đã đích thân mang tấm thẻ này đến giúp Hàn Thành, lúc đầu Hàn Thành không cần, cho dù là ông có cần tiền cũng sẽ không giải quyết nó bằng thẻ tín dụng͟͟, thẻ tín dụng͟͟ không thể giải quyết được.

 

  Nhưng phó chủ tịch đã giải thí¢h cặn kẽ cho ông chức năng chính của thẻ này không phải cho vay tiền, mà còn các ưu đãi VIP, bảo hiểm các loại.., đây là những đãi ngộ mà người có tiền cũng không mua được. Những chức năng thiết thực đó đã khiến Hàn Thành động tâm một chút, nếu ông không sử dụng͟͟ nó, không có nghĩa là người khác không thể dùng nó, sau khi biết có thể làm thêm hai thẻ phụ, Hàn Thành đã lấy hai cái, một thẻ cho Hàn Thuần, cái còn lại Hàn Thuần đưa cho Cung Tiểu Thanh.

 

  Ngay khi nhận lại thẻ từ tay nhân viên, Cung Tiểu Thanh đã cất vào túi xách, cô chưa bao giờ dùng nó nên không biết mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền, cô cũng không nhận được tin nhắn chỉ biết quẹt thẻ.

 

  Phải mất gần hai giờ, Hàn Thành mới nhận được đïện thoại từ nhà máy, ông cúp đïện thoại và nhìn lại tin nhắn lần nữa, thì ông mới phát hiện mình vừa nhận được thêm vài tin nữa, tất cả đều là thông báo về dao động số dư tɾong tài khoản.

 

  Hàn Thành đã gọi cho dịch vụ chăm sóc khách hàng và chưa đến hai giây đã có người nghe máy  “Chào buổi tối, ông Hàn, rấthân hạnh được phụcvụ ông.”

 

  Nhận máy của ông không phải là âm thanh của tổng đài, mà là giọng nói của nhân viên chăm sóc khách hàng bằng xương bằng thịt.

 

  Hàn Thành kể lại tình huống cho bên tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng nói có thể thẻ tín dụng͟͟ của ông đã bị đánh cắp, và họ cần xác minh lại tình huống trước khi trả lời ông, rồi ngắt máy của ông, khoảng mười phút sau bên tư vấn gọi lại cho Hàn Thành.

 


/261

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status