Muốn Nhớ Lại Cảm Giác Với Người Yêu Cũ

CHƯƠNG 11:

/302


 

CHƯƠNG 11:

 

 

Lần đầu tiên được sờ vào vùng cấm, Khúc Ca kích động tới mức kêu lên một tiếng: “A….”

 

 

Chu Mộ thấy dáng vẻ run rẩy của cô, lo lắng nhìn cô hỏi: “Em sao thế?”

 

 

Khúc Ca đỏ mặt giải thích: “…. Có hơi thoải mái, cảm giác phía dưới tê tê, anh tiếp đi, tiếp tục sờ em đi.”

 

 

Nghe được lời này Chu Mộ cũng ngại ngùng lắm, ngón tay tiếp tục ma sát phía trên cửa mình của cô, vuốt ve hai cánh môi thịt. Mới vuốt ve bên ngoài đã khiến cô có phản ứng, nước xuân tình trào ra, làm ướt ngón tay anh, lóng lánh trong suốt.

 

 

Đôi tay Khúc Ca ôm chặt bả vai Chu Mộ, cứ ôm anh như thế, để mặc anh ve vuốt phía dưới mình.

 

 

“Vào sâu bên trong chút nữa đi, đừng ở bên ngoài mãi thế….”

 

 

Chu Mộ nghe thấy yêu cầu như thế, hai ngón tay đưa vào gạt cánh môi âʍ ɦộ ra, đúng lúc ngón tay đυ.ng vào âm đế của cô.

 

 

Cô còn chưa bao giờ chơi chỗ này của mình, bây giờ chỗ đó bị anh dùng ngón tay ấn như thế, cảm giác kí©ɧ ŧɧí©ɧ trào lên khiến cô mềm nhũn cả chân: “Sướиɠ quá.. chỗ đó thật sướиɠ… tiếp tục chơi chỗ đó của em đi.”

 

 

Chu Mộ nghe lời cô nói, ngón tay vẫn dịu dàng xoa nắn âm đế của cô. Chỗ này vừa mềm vừa mẫn cảm, được ngón tay anh xoa nắn một hồi, chẳng mấy chốc mà trào ra dâʍ ŧᏂủy̠. Khúc Ca thoải mái rêи ɾỉ rầm rì, phía dưới của cô chảy rất nhiều nước.

 

 

Bởi vì bây giờ cô đang ngồi trên đùi Chu Mộ, cho nên nước xuân chảy ra làm ướt hết quần đồng phục của anh. Trên quần đồng phục màu xanh có một vết nước sẫm màu, sền sệt, chính là dâʍ ŧᏂủy̠ của cô.

 

 

Cô nhìn Chu Mộ ngại ngùng, gương mặt đỏ bừng của Chu Mộ từ lúc đó tới giờ vẫn chưa tiêu tán đi, bây giờ còn đỏ hơn cả lúc trước.

 

 

Khúc Ca được anh sờ âm đế thoải mái đến mức muốn phê lòi mắt. Cảm giác thực kỳ diệu. Trong nháy mắt được ngón tay anh đυ.ng vào âm đế đó, cô muốn bay lên trời, nhưng chỉ trong trong nháy mắt đó thôi, rồi nhanh chóng biến mất.

 

 

Phía dưới vừa ngứa vừa sướиɠ, được anh chơi nước cứ chảy dầm dề mãi.

 

 

Dâʍ ŧᏂủy̠ chảy xuống quần đồng phục của anh, anh cũng có phản ứng theo. Chỗ đũng quần Chu Mộ vốn dĩ đã lớn, cô nhìn lại giờ chỗ đó còn lớn hơn trước nhiều.

 

 

Hình như cũng cứng lên rồi.

 

 

Khúc Ca thấy thế, lùi mông về sau một chút, nhìn anh hỏi: “Anh cứng rồi phải không?”

 

 

Chu Mộ gật gật đầu. Anh là chàng trai trong độ tuổi sung sức. Tuổi này, sáng nào dậy mà anh em bên dưới lại chả “chào cờ” liên tục, huống chi anh còn nhìn thấy hình ảnh thế kia, anh còn dùng tay vuốt ve nữa chứ.

 


/302

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status