Muốn Nhớ Lại Cảm Giác Với Người Yêu Cũ

CHƯƠNG 12:

/302


CHƯƠNG 12:

 

 

Khúc Ca thấy anh cứng lên, dáng vẻ rất khó chịu. Cô nhịn không được duỗi tay sờ soạng một chút chỗ đũng quần của anh, muốn cảm thụ xem thứ đồ kia lớn nhỏ thế nào.

 

 

Vừa động và một cái, đúng là to không cầm nổi.

 

 

Hơn nữa còn cứng ngắc, đội quần đồng phục lên. Khúc Ca còn muốn sờ thêm nữa nhưng lại bị Chu Mộ ngăn lại. Anh giữ tay cô, không cho phép cô tiếp tục.

 

 

“Đừng.”

 

 

Nước xuân của Khúc Ca vẫn không ngừng chảy xuống quần đồng phục của anh, cô tò mò hỏi: “Sao cứ chảy nước mãi thế, cứ như không ngăn lại được vậy? Có phải cơ thể em quá mẫn cảm phải không?”

 

 

Chu Mộ giữ chặt cánh mông cô, cảnh cáo cô: “Những lời này em chỉ được phép nói với mình anh, không cho nói với người khác, nghe chưa.”

 

 

Khúc Ca cảm thấy mình đúng là quá da^ʍ. Ngay cả khi bị anh véo mông như thế mà vẫn cảm thấy sướиɠ được.

 

 

Chu Mộ rút khăn giấy ra, muốn lau đi dâʍ ŧᏂủy̠ chảy ra từ trong tiểu huyệt của cô. Nhưng mà lau mãi mà vẫn còn ẩm ướt. Cô được Chu Mộ dùng khăn giấy lau cửa động mà cũng có phản ứng được.

 

 

Cô nhìn Chu Mộ, đỏ mặt hỏi anh: “Anh liếʍ cho em được không? Em muốn biết có phải dùng đầu lưỡi liếʍ thì sẽ sướиɠ hơn không?”

 

 

Chu Mộ được cô sẽ to gan nói ra những lời như thế, cứ thế nhìn cô, bị lời cô nói làm cho chân tay luống cuống.

 

 

Khúc Ca vẫn còn tò mò hỏi: “Giờ thử xem sao nhé….”

 

 

Chu Mộ chần chờ trong chốc lát mới ôm cô để lên bàn, bảo cô tách hai chân ra, còn anh thì vùi đầu vào tiểu huyệt liếʍ cho cô.

 

 

Anh không biết phải làm thế nào, cứ vụng về dùng đầu lưỡi liếʍ lên thịt non của cô, quét lên âm đế kí©ɧ ŧɧí©ɧ cô.

 

 

Từ góc độ của Khúc Ca nhìn xuống thì có thể nhìn thấy rõ ràng đầu lưỡi của anh đang càn quét trong động nhỏ của cô.

 

 

Cô duỗi tay nắm lấy tóc Chu Mộ, có hơi dùng sức, siết thật chặt tóc anh.

 

 

Đầu lưỡi Chu Mộ dịu dàng liếʍ lên phía trên tiểu huyệt của cô, anh được nếm thử hương vị của cô rồi. Vốn nó không có vị gì nhưng anh lại cảm thấy rất ngọt.

 

 

Tốc độ liếʍ láp của anh không nhanh, giống như đang chậm rãi gặm nhấm. Khúc Ca được anh liếʍ cho sướиɠ muốn chết. Cô muốn kẹp chặt đầu anh, theo bản năng mà nâng tiểu huyệt của mình tới gần miệng anh hơn.

 

 

Cô được anh liếʍ cả người mềm nhũn. Trong nháy mắt đạt cao trào kia, cô sướиɠ rên người. Chu Mộ nhìn cô thoải mái thì rời khỏi động nhỏ, khóe miệng còn vương dâʍ ŧᏂủy̠ của cô nữa.

 

 

Cô cảm thấy thực thỏa mãn. Bình thường Chu Mộ cao ngạo lạnh lùng như thế mà lại chôn miệng trong huyệt của cô liếʍ láp, sắc tình lạ thường.

 

 

……

 

 

 


/302

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status