Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 101 - Đã Tìm Được Cô Gái Cùng Anh Một Đêm

/495




“Không chỉ là bọn họ, hiện tại Người của Quân khu Huyền Vũ phát điện báo báo cho Quân Khu Bạch Hổ chúng ta, nói, phát hiện cậu bí mật nhập Quân khu Huyền Vũ, chất vấn chúng ta, có phải ý đồ khai chiến hay không!”

“Vậy nói cho bọn họ, phải.”

‘ tạch ’ lập tức, lửa giận Bạch Dạ liền lên trên đỉnh đầu: “có phải cậu quên mất quy tắc trò chơi của tứ đại quân khu hay không? Một khi một phương trong đó dẫn đầu khơi mào chiến tranh, như vậy ba đại quân khu khác sẽ liên thủ tấn công chúng ta. Đến lúc đó, chúng ta đối mặt không chỉ có một kẻ thù riêng là Quân khu Huyền Vũ!!”

Đúng, đây là quy tắc trò chơi của tứ đại quân khu.

Ở hơn trăm năm trước, tứ đại quân khu phụ trách bảo vệ quốc gia làm một thể; nhưng do các Quân Trường quân khu dã tâm bừng bừng, không ngừng phát sinh nội đấu.

Phụ trách suất lĩnh tứ đại quân khu cuối cùng mặc cho nguyên đẹp trai, không khỏi chiến loạn liên tục, trước khi chết đặc biệt chia mỗi quân khu Quân Trường một cái hổ phù.

Cũng hạ lệnh.

Tứ đại quân khu hoàn toàn phân cách, mỗi người chưởng quản một tòa thành trì.

Một khi một quân khu trong đó khơi mào chiến tranh, ba đại quân khu khác liên thủ đem này tiêu diệt. Trừ phi……

Vị Quân Trường trong đó đồng thời đạt được bốn cái hổ phù, khôi phục địa vị nguyên đẹp trai biến mất đã lâu, hoàn toàn thống trị tứ đại quân khu!!!

“Được rồi, tôi đã biết. Đến lúc đó tôi sẽ giải quyết sự tình.” Hoàng Phủ Minh nhẹ nhàng bâng quơ nói xong.

Cặp mắt Bạch Dạ lạnh lẽo dần dần trầm xuống: “Minh, hành vi cậu lần này, thật sự quá không lý trí!”

“A.” Hoàng Phủ Minh cười lạnh một tiếng, nâng lên mi mắt, liếc mắt Bạch Dạ một cái: “Nếu anh nói cho tôi, anh âm thầm phái đặc công quân đội đi bảo hộ Tuyết Vi, tôi cũng sẽ không tự mình hiện thân ở Quân khu Huyền Vũ.”

Đột nhiên.

Thân mình Bạch Dạ ngẩn ra, trầm mặc nhìn Hoàng Phủ Minh treo ở trên mặt kia tươi cười không nhận thức được.

Anh không phủ nhận, thời khắc Tuyết Vi bước vào hành trình liền khởi động tổ chức thần bí nhất Quân Khu Bạch Hổ, bộ đội đặc công âm thầm bảo hộ cô.

Sở dĩ Tuyết Vi ở trên xe lửa bình an không có việc gì, đều là người bộ đội đặc công từ giữa hộ tống ra.

Tới hắc điếm kia, bộ đội đặc công vừa muốn ra tay lại phát hiện bóng dáng Hoàng Phủ Minh; nhưng bọn họ lại không biết, Hoàng Phủ Minh đã sớm phát hiện bọn họ!!!

Đây là nguyên nhân Bạch


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status