Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 100 - Chúng Ta Kết Hôn Đi

/495


Đầu lưỡi mềm mại cạy ra hai mảnh môi đỏ của cô, tùy ý khiêu khích, vỗ về chơi đùa cái lưỡi cô đinh hương.

Nụ hôn này tinh tế như vậy, lại mang theo vài phần mê người, như một ly rượu vang đỏ, đã có lửa cháy ngọt lành, lại mang theo hương thơm vài phần say lòng người.

Tuyết Vi cầm lòng không đậu sa vào trong nụ hôn tinh tế, ý thức đại não dần dần trở nên mơ hồ lên……

Vì sao, vì sao nụ hôn này cảm giác tốt như vậy?

Mặt, thật nóng; thân thể cũng quá nóng. Tổng cảm thấy ngực có thứ gì dường như cổ động.

Thôi, thôi, đừng nghĩ nhiều như vậy, đều đã như vậy, cùng với đối mặt tra tấn, không bằng đem phân tra tấn này trở thành một loại hưởng thụ, ít nhất không có thống khổ như vậy.

Nghĩ xong, Tuyết Vi chậm rãi nhắm hai tròng mắt lại, đôi cánh tay ngọc không khỏi câu lấy cổ Hoàng Phủ Minh.

Đầu lưỡi mềm mại hình như quấn quanh đầu lưỡi của anh, hô hấp của cô dần dần trở nên dồn dập lên.

Cử động này nháy mắt liền châm lửa Hoàng Phủ Minh.

Nụ hôn nhu tình mật ý dần dần tràn ngập tính chiếm đoạt, một bàn tay to phủ lên thân mình cô, hai mảnh môi lửa nóng rậm rạp theo cổ cô di động xuống phía dưới ……

Dần dần, Tuyết Vi cảm giác rõ ràng được mỗi một tế bào thân thể đều giống như trở nên sinh động lên, thật giống như có vô số con kiến bò ở trên người, ngứa.

Cảm giác như vậy cùng với vừa mới rồi quả thực cách biệt một trời, gọi người tham luyến như vậy, sa vào trong đó không thể tự kềm chế……

Một giờ sau.

Bầu không khí tràn đầy ái muội trong phòng dần dần hòa hoãn, Tuyết Vi thần hồn điên đảo nằm ở trên giường, dư vị tựa như còn ở cảm giác mộng ảo vừa mới bay lên đám mây kia.

“Lúc này, cô đối với ‘ kỹ thuật ’ của tôi có vừa lòng không?” Hoàng Phủ Minh một tay chống đỡ đầu, hài hước nhìn về phía Tuyết Vi.

Cô như si như mê gật gật đầu: “ừm, mãn…… ừm???” Thần trí mờ ảo nháy mắt khôi phục, Tuyết Vi mở to


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status