Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 112 - Quá Khứ Của Bọn Họ, Bạch Dạ Nhu Tình

/495


Hả?

Cô nghi hoặc nhìn về phía trung tướng tuổi trẻ kia, trầm mặc không nói gật gật đầu.

“Rất hiếu kì vì sao tôi nhận ra cô hả?”

Trầm mặc không nói gì gật đầu như cũ.

Theo lý thuyết, binh đoàn thứ nhất, mặc dù là trung tướng, quân hàm đều cao hơn thượng tướng binh đoàn thứ hai, binh đoàn thứ ba.

Có thể nói, mỗi quan tướng binh đoàn thứ nhất, đều có công tích khác nhau, mười phần lợi hại, vô luận điều đến binh đoàn nào khác ít nhất cũng là cấp bậc thượng tướng, lại như thế nào biết cô là một nữ binh của binh đoàn thứ ba chứ?

“Ha hả, kỳ thật người vốn đi Ngự thành chấp hành nhiệm vụ kia là cô, là Bạch tướng quân ra lệnh cho tôi đem cơ hội lập công lần này giao cho cô. Nếu không, cô không có khả năng được cơ hội đến trường quân đội hoàng bộ tiếp tục đào tạo sâu. Cô còn không nhanh cảm ơn Bạch tướng quân dụng tâm lương khổ?”

Cảm ơn?

A……

Có lẽ, ngay từ đầu cô thật sự hiểu lầm mục đích Bạch Dạ phái cô đi Ngự thành.

Nhưng, khi nhận được thư mời này do trường quân đội hoàng bộ phát tới cầu học, cô tức khắc hiểu được hết thảy.

Cho dù không cần tên trung tướng này nhắc nhở, cô cũng hiểu được Bạch Dạ dụng tâm lương khổ; càng thêm hiểu được, anh cũng không có quên chí nguyện, mộng tưởng của cô lúc trước tiến vào trường quân đội hoàng bộ.

Nhưng……

Cái mộng tưởng kia sớm đã bị Bạch Dạ tự tay dập nát ở hai năm trước, anh làm sao hao tổn tâm cơ vào hai năm sau tiếp tục vì cô theo đuổi giấc mộng chứ?

Anh……hai năm trước…… Làm gì đi?!!

“Hàn trung tướng, La trung tướng, các người đi ra ngoài trước đi.” Tuy rằng Bạch Dạ không có biểu hiện ra cái gì, nhưng y theo tính cách anh hiển nhiên là đối với Hàn trung tướng nhiều chuyện có chút bất mãn.

“vâng.”

Hai người kia vừa rời khỏi văn phòng tướng quân, La trung tướng tò mò đã mở miệng: “Hàn trung tướng, đây là chuyện gì, sao Bạch tướng quân sẽ vì một nữ binh hạ đẳng của binh đoàn thứ ba đi tranh thủ trường quân đội Hoàng Phủ cầu ghế học chứ? Theo lý thuyết, chuyện này không phù hợp quy củ đi?”

“Ha hả, thật là không phù hợp quy củ. Cho nên, Bạch tướng quân mới có thể đem cơ hội lập công quan trọng như vậy kêu tôi chuyển nhượng cho nữ binh kia, hơn nữa anh cực lực đề cử, như vậy, không phải có thể thông qua con đường đặc thù cử nữ binh kia tiếp tục đi trường quân đội hoàng bộ đào tạo sâu sao? Đến nỗi…… vì sao bạch tướng quân sẽ vì nữ binh kia tốn nhiều tâm tư như vậy, tôi đây liền không được biết rồi.” Nói xong, hai người kia liền biến mất ở cuối hành lang ……

Văn phòng tướng quân.

Theo hai vị trung tướng rời đi, độ ấm trong văn phòng lập tức thấp vài độ.

Mắt Tuyết Vi phiếm tơ máu nhìn chăm chú Bạch Dạ trước mắt, ánh mắt kia, giống


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status