Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 113 - Cô, Là Tiểu Tam

/495


Nhưng, giáo thụ kia ỷ vào mình tuổi tác lớn cũng không chấp nhận được, ngược lại còn nổi lên nghi ngờ có phải Bạch Dạ tuổi còn trẻ cùng học sinh nói chuyện yêu đương hay không, nếu không làm gì che chở cho Tuyết Vi chứ?

Từ đó về sau, thái độ Bạch Dạ đối với Tuyết Vi rõ ràng nghiêm khắc thêm rất nhiều!

Nhớ rõ có một lần.

Bạch Dạ đang ngồi ở trong văn phòng soạn bài, xuyên thấu qua cửa sổ vừa vặn nhìn đến Tuyết Vi thần thần bí bí cầm một tờ báo chạy tới lầu giáo viên.

Xuất phát từ tò mò, anh âm thầm đi theo phía sau Tuyết Vi, tận mắt nhìn thấy cô đem tờ báo đặt ở cửa văn phòng giáo thụ kia, lúc sau bậc lửa, vội vàng gõ cửa văn phòng giáo thụ kia rồi chạy không có bóng dáng.

Tên giáo thụ kia vừa mở cửa ra nhìn thấy tờ báo bắt lửa, không khỏi phân trần dùng chân dẫm lên, ai ngờ……

Bên trong tờ báo kia tràn đầy cứt chó, giáo thụ kia dẫm một chân.

Lập tức Bạch Dạ liền thiếu chút nữa cười thở không nổi, lại một lần nữa vì Tuyết Vi linh tinh cổ quái thuyết phục.

Chỉ tiếc, trong khu dạy học có hệ thống theo dõi, tên giáo thụ kia tuyên bố nhất định phải truy ra hung thủ bày trò đùa dai này cho ghi tội xử phạt.

Một lần này thật làm Tuyết Vi sợ hãi.

Chẳng qua trùng hợp, hệ thống theo dõi ngày đó vừa vặn bị trục trặc, tất cả hình ảnh thu được không hiểu sao đều bị xóa sạch không còn.

Tuyết Vi dương dương tự đắc cảm thấy là ông trời giúp cô. Không nghĩ tới, đó là Bạch Dạ bôi đen máy tính trường học, âm thầm xóa sạch sẽ tất cả hình ảnh, mới giữ được cô bình an không có việc gì.

Tương lai, không biết Tuyết Vi gây ra nhiều ít họa, đắc tội nhiều ít người.

Mỗi một lần Bạch Dạ đều sẽ trực tiếp mắng cô một trận, lúc sau xoay mặt âm thầm thế cô chùi đít.

Dần dà, Bạch Dạ đã tự nhiên trở thành người chuyên môn vì Tuyết Vi giải quyết tốt hậu quả, nếu nha đầu này không gặp rắc rối, anh đều sẽ hoài nghi có phải cô sinh bệnh hay không.

Nhưng mà……

Người đàn ông này suốt ngày nghiêm túc lại luôn là một khuôn mặt lạnh, âm thầm làm hết thảy, cho tới nay Tuyết Vi đều chưa từng biết được.

Ở trong trí nhớ của cô, Bạch Dạ vĩnh viễn là ‘ huấn luyện viên Bạch ’không ngừng quở trách cô……

Ký ức kéo về.

Bạch Dạ mặt vô biểu tình ngẩng đầu, nhìn trước mắt, khuôn mặt nhỏ lạnh nhạt lại cực ít tươi cười, thật là làm anh không cách nào liên tưởng


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status