Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 158 - Kích Thích Ý Chí Chiến Đấu

/495


Sau khi trầm mặc thật lâu, ánh mắt Hoàng Phủ Minh chậm rãi nhìn về phía Bạch Dạ, hơi hơi gật đầu.

Bạch Dạ hiểu ý cũng gật đầu với anh, lạnh lùng nói: “Nếu lần này viện Giám thị thật sự truy tra xuống, tôi đi ứng phó, anh yên tâm đi, thần hiên.” Cầm lấy quân mũ trên bàn, đội trở về trên đầu Mộ Thần Hiên.

Mộ Thần Hiên tức khắc lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng: “Oa, Dạ, chừng nào thì cậu trở nên sáng suốt như vậy? Vậy mà không có truy cứu chuyện này, vậy mà còn nói thay tôi gánh vác??”

Ở Quân Khu Bạch Hổ, Hoàng Phủ Minh chủ ngoài; Bạch Dạ chủ nội, giống Mộ Thần Hiên xúc phạm kỷ luật, vẫn luôn là do Bạch Dạ tới phụ trách, nếu anh nới lỏng, như vậy chuyện này cũng nhất định có thể giải quyết.

“Này này này, Dạ, không phải cậu vừa nghe đến chủ ý này là của học sinh trước kia của cậu, liền trở nên mềm lòng đi?” Mộ Thần Hiên cười xấu xa đẩy Bạch Dạ ở bên cạnh.

Hoàng Phủ Minh sắc bén cho anh một cái liếc mắt: “Đắc ý vênh váo!!”

Phải biết rằng, từ trước đến nay Bạch Dạ công tư phân minh, hiện nay, Mộ Thần Hiên cũng dám lấy loại chuyện này tới nói giỡn với anh, thuần túy là tìm chết.

Nhưng mà……

Thực ngoài ý muốn, vậy mà Bạch Dạ không có phát hỏa, mà toàn bộ hành trình đều một khuôn mặt lạnh trầm mặc không nói. Điều này thực sự kêu Hoàng Phủ Minh cảm thấy ngoài ý muốn!

“Nói đến đây, tôi đột nhiên nhớ tới một sự kiện ……”

“Chuyện gì?” Hoàng Phủ Minh và Bạch Dạ tò mò nhìn về phía Mộ Thần Hiên.

“Minh, lúc trước không phải cậu kêu tôi tra chuyện Tuyết Vi bị trường quân đội hoàng bộ cho thôi học sao, bây giờ Dạ ở đây, trực tiếp hỏi Dạ thì tốt rồi.” Ánh mắt nhanh chóng nhìn về phía Bạch Dạ: “Dạ, khẳng định cậu biết nguyên nhân Tuyết Vi bị thôi học đi?”

“Không biết.” Bạch Dạ ngay cả do dự cũng không có do dự trực tiếp cấp ra phủ nhận.

Điều này làm Mộ Thần Hiên cực kỳ buồn bực: “làm sao cậu lại không biết đây?” Ánh mắt cùng Hoàng Phủ Minh nhìn nhau một chút. “Dạ, năm đó chính là huấn luyện viên của Tuyết Vi, theo lý thuyết, cuộc sống hàng ngày của cô ta đều là cậu phụ trách, cậu là người hiểu biết cô ta nhất, khẳng định cậu biết nguyên nhân cô ta bị thôi học, cậu chỉ nói thôi, nói một chút thôi.”

Nghe giọng Mộ Thần Hiên lải nhải, một đôi bàn tay to của Bạch Dạ không khỏi nắm thành cái nắm tay.

Anh biết, hôm nay nếu không nói ra nguyên cớ, Mộ Thần Hiên sẽ không ngừng nhắc mãi không để yên, cũng nhất định sẽ khiến cho Hoàng Phủ Minh hoài nghi! Chính là……

Đối với


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status