Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 159 - Này, Anh Làm Gì Thế?! Lấy Cô!!

/495


“thật đẹp trai ……” Đội ngũ nữ binh cuối cùng nhìn Hoàng Phủ Minh chậm rãi đi tới các cô, trái tim cầm lòng không đậu gia tốc nhảy lên.

Xong đời…… tầm mắt Tuyết Vi nhìn phía trước, nhưng dư quang lại không ngừng liếc thấy Hoàng Phủ Minh tới gần mình, khẩn trương cắn khóe môi.

‘ bang ’ một tiếng, bước chân Hoàng Phủ Minh như ngừng lại bên cạnh một loạt mấy nữ binh cuối cùng.

Biểu tình mấy nữ binh không có sai biệt tràn ngập không thể tưởng tượng.

“Đi theo tôi.” Ba chữ lạnh như hàn băng rơi xuống, Hoàng Phủ Minh quay đầu liền rời đi.

Khi mấy nữ binh đang tò mò, rốt cuộc là Hoàng Phủ Quân Trường nói chuyện với ai, Tuyết Vi liền gục đầu xuống đi theo phía sau anh đi ra khỏi phòng nghỉ.

“a……”

“Tình huống làm sao??” Lập tức, tất cả mọi người trong phòng nghỉ lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng. Đặc biệt là mấy nữ binh quen biết Tuyết Vi.

“Vì sao cô ta bị Hoàng Phủ Quân Trường kêu đi???”

“Không biết.”

“Kỳ quái, Hoàng Phủ Quân Trường hẳn là không quen biết Tuyết Vi đi?? Vì sao đến lúc này trực tiếp liền kêu Tuyết Vi đi rồi? Là cô ta phạm vào sai lầm gì sao???”

“Không rõ ràng lắm, hay là chờ Tuyết Vi trở về hỏi một chút cô sẽ biết……”

Phòng nghỉ Quân Trường.

Hoàng Phủ Minh xụ mặt, mặt vô biểu tình nhìn Tuyết Vi đứng ở trước bàn công tác.

Cô đứng thẳng thân thể ước chừng bị phạt năm phút cũng không thấy anh mở miệng, thực sự có chút không kiên nhẫn. “Hoàng Phủ Quân Trường, rốt cuộc ngài có chuyện gì?!”

“Tôi không phải nói cô không nên lại đây sao?! Cô lấy lời tôi nói như gió thoảng bên tai sao? Hả?!!” ‘ bốp ’ một tiếng, Hoàng Phủ Minh dùng sức vỗ lên mặt bàn công tác.

Tuyết Vi khẩn trương hít một hơi, lắp bắp nói: “ngài, ngài cũng, ngài cũng chưa cho tôi lý do hợp lý, tôi dựa vào cái gì, dựa vào cái gì phải nghe ngài?!”

“Đây là mệnh lệnh của tôi, có thể sao?!”

“Đương nhiên không thể!”

“A, đây thật là ly kỳ, chẳng lẽ bây giờ tôi mệnh lệnh, đối với cô mà nói đều không đáng làm sao??!”

Nhìn biểu tình ở trên mặt Hoàng Phủ Minh hơi có chút bực bội,


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status