Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 170 - Đi Bệnh Viện Thăm Bạch Dạ

/495


Tuyết Vi hiểu biết một ít tính tình Hoàng Phủ Dương Vinh theo chủ nghĩa gia trưởng.

Đích xác.

Ngày đó, Hoàng Phủ Nguyệt và Hoàng Phủ Minh cùng nhau tìm được Hoàng Phủ Dương Vinh, bất luận Hoàng Phủ Nguyệt nói ra tình hình thực tế làm sao, lấy tính cách Hoàng Phủ Dương Vinh độc đoán ngang ngược cũng tuyệt không cho phép chuyện bại hoại danh dự gia đình như vậy xuất hiện.

Cho nên, ông biết rõ oan uổng Tuyết Vi, cũng chỉ có thể hy sinh cô, kêu cô vĩnh viễn không được bước vào ngạch cửa Nhà họ Hoàng Phủ, mới có thể đem chuyện em chồng yêu chị dâu hoàn toàn dấu diếm xuống.

Hoàng Phủ Minh sớm đã tính đến sẽ như thế, cho nên, trước khi mời Hoàng Phủ Nguyệt về nhà giải thích, liền chuẩn bị trước một phần báo cáo giả mang thai giao cho cha.

Này, Hoàng Phủ Dương Vinh mới có thể cho phép Tuyết Vi trở về Nhà họ Hoàng Phủ lần thứ hai!

“Minh, anh nói xong, bây giờ làm thế nào chứ? Giai đoạn đầu, tôi còn có thể chắp vá lừa gạt, giai đoạn sau, cùng lắm thì tôi mang cái gối đầu giả bụng to, chính là…… Mười tháng hoài thai, chờ mười tháng sau, tôi không thể sinh cho nhà các người cái gối đầu ra làm báo cáo kết quả công tác đi?!!”

“Chuyện này, không phải không thể giải quyết.” So với Tuyết Vi phát điên, Hoàng Phủ Minh từ đầu đến cuối đều có vẻ cực kỳ bình tĩnh.

“Làm sao giải quyết??” Tò mò nghi vấn rơi xuống.

Con ngươi Hoàng Phủ Minh sâu không thấy đáy vừa chuyển, cúi người xuống, ở bên tai cô nhẹ giọng nói: “bây giờ chúng ta …… Liền đi tạo ra đứa bé, không phải đã giải quyết rồi sao?”

Giọng nói ái muội, nhiệt khí hỗn loạn giữa môi phun ra từng đợt chui vào trong lỗ tai Tuyết Vi, chọc khuôn mặt nhỏ của cô trong nháy mắt liền trướng đến đỏ bừng, đỏ bừng.

“anh đi tìm chết!!!” Thừa dịp chung quanh không có ai, cô hung hăng nhéo cánh tay Hoàng Phủ Minh một phen, quay đầu, một khuôn mặt đỏ bừng bước nhanh chạy đi rồi.

Hợp thời, còn có thể nghe thấy sau lưng truyền đến từng trận cười xấu xa của Hoàng Phủ Minh.

Không cách nào phủ nhận, Hoàng Phủ Minh tên kia trừ bỏ phúc hắc bên ngoài, còn đặc biệt hư. Anh luôn có thể sử dụng một vẻ mặt đứng đắn nói ra rất xấu, chuyện tới thực sắc, thật sự gọi người chống đỡ không kịp.

Bây giờ, Tuyết


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status