Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 171 - Là Mở Ra Tình Yêu, Hay Là Thống Khổ?

/495


Nhìn bộ dáng anh bước đi tập tễnh, Tuyết Vi muốn tiến lên hỗ trợ, nhưng hai chân giống như là đóng đinh trên sàn nhà, khó đi một bước.

“tôi, chỉ là đi ngang qua mà thôi.” Sau khi nói ra lời nói dối, cô thật hận không thể cấp chính mình hai cái tát. Toàn bộ phòng bệnh vip có tổng cộng ba cái phòng, hai gian trống không. Cô làm sao đi ngang qua, cũng không the đi ngang qua nơi này đi?!!

“Ngồi đi.” Tuy biết rõ là lời nói dối, Bạch Dạ cũng không có vạch trần.

Này làm Tuyết Vi không khỏi cảm thấy có chút châm chọc, rõ ràng anh trước kia chính là người đàn ông như vậy, cô thật không biết chính mình khẩn trương cái gì??

Nhớ rõ đó là ba năm trước đi.

Sau khi Tuyết Vi thổ lộ cùng Bạch Dạ không lâu, hai người xem như vẫn duy trì một loại quan hệ người yêu chưa đầy.

Một lần sau khi kết thúc khóa tự học, cô vốn định đi văn phòng tìm Bạch Dạ. Nhưng ai ngờ, mở cửa liền nhìn thấy anh ngủ gục ở trên bàn làm việc.

Nữ sinh khó tránh khỏi đối với nụ hôn đầu tiên vô cùng để ý, lại thêm đối mặt với người mình thích, người mình thích kia lại không chịu bán ra bước đầu tiên, nhưng Tuyết Vi lo lắng.

Bây giờ, có một cơ hội tốt như vậy ở trước mắt, cô nơi nào sẽ bỏ qua? Lén lút đi tới bên cạnh người Bạch Dạ, chu cái miệng nhỏ lên liền hôn lên miệng Bạch Dạ.

Nhưng lúc sắp được như ý nguyện, ai ngờ, Bạch Dạ trợn mắt……

Trong khoảnh khắc, Tuyết Vi miễn bàn nhiều xấu hổ, miệng dẩu ở kia, thân mình khom ở kia, một đôi mắt tràn đầy không biết làm sao. Cô muốn chết đứng rồi.

Nhưng Bạch Dạ liền lạnh lùng ngồi dậy như vậy, nhàn nhạt hỏi: “Lại đây lấy đồ vật sao?”

Hết thảy, dường như cái gì đều không có phát sinh qua, anh giống như cái gì đều không có nhìn đến.

Tuyết Vi xấu hổ được hóa giải, nhưng nội tâm…… Không khỏi có chút mất mát nho nhỏ, cô thật ra tình nguyện Bạch Dạ có thể giáp mặt vạch trần chính mình……

Ký ức kéo về.

Tuyết Vi mặt vô biểu tình ngồi ở bên giường Bạch Dạ: “vết thương, tốt chút sao?”

“ừm.”

“Còn bao lâu nữa có thể xuất viện?”

“chừng nửa tháng.”

Một hỏi một đáp,


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status