Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 174 - Trong Phòng, Hai Ảnh Chụp Cô Gái

/495


“Tuyết nhị tiểu thư, bây giờ là cô đem nhóm Người nhà họ Tuyết tới áp tôi sao? A, tôi đây càng không cho các người bắt mạch cho chị dâu tôi!! Chị dâu, đi, em mang chị đi tham quan một khối bảo địa trong nhà của chúng ta một chút.” Nói xong, Hoàng Phủ Nguyệt kéo tay Tuyết Vi liền mau chân biến mất ở trước mặt Tuyết Phỉ Nhi.

Khuôn mặt Tuyết Phỉ Nhi giận đến có chút vặn vẹo.

“Nhị tiểu thư, làm sao bây giờ? Chúng ta không thể kêu tôn trung y ở chờ tới lần sau đi?”

“Không quan hệ, lần này không thành công, còn có tiếp theo, sự thật chính là sự thật, giả chính là giả! Tôi cũng không tin Tuyết Vi vĩnh viễn có thể tìm được chỗ dựa!!!” Dứt lời, Tuyết Phỉ Nhi mang theo người giận dữ rời khỏi hoa viên……

Bên kia.

Tuyết Vi và Hoàng Phủ Nguyệt sóng vai chậm bước ở trong chủ viện Nhà họ Hoàng Phủ.

Cô không thể không nói, Hoàng Phủ Nguyệt này ngày thường thoạt nhìn phóng đãng không kềm chế được, nếu thật phát uy tới, thật đúng là khí phách mười phần, tư thế rất có vài phần giống Hoàng Phủ Minh anh của anh ta.

Chủ yếu chính là……

Thời khắc mấu chốt, gia hỏa này, thật đúng là đáng tin!

“Nguyệt, anh biết chuyện tôi giả mang thai hả?” Tuyết Vi hậm hực cười, nghiền ngẫm nhìn mắt Hoàng Phủ Nguyệt.

“ừm.”

“Anh hai tôi nói cho anh hả?”

“Anh ta? A, muốn cạy miệng của anh ra, quả thực còn khó hơn lên trời!!”

Cũng là……

Hoàng Phủ Minh người nầy thật sự đối với chuyện của anh im bặt không nhắc tới, cũng không bày ra bất luận tình cảm gì. Đến bây giờ mới thôi, cô đối với tính tình Hoàng Phủ Minh như cũ là cái biết cái không.

“Vậy anh làm sao biết chuyện tôi giả mang thai?”

“Bởi vì tôi quá hiểu phong cách anh hai tôi làm việc.” Hoàng Phủ Nguyệt vừa đi, vừa nói: “nếu cô thật mang thai, y theo tính cách anh hai tôi, khẳng định sẽ lập tức kêu cô xoá sạch đứa trẻ, còn sẽ lưu đến bây giờ sao??”

“Xoá sạch đứa trẻ?? Vì sao??” Tuyết Vi không hiểu, nếu cô thật sự mang thai, cho dù giữa bọn họ không có cảm tình đáng nói, nhưng đứa trẻ vẫn là con của anh đi, anh thật có thể ra tay tàn nhẫn sao?

“Tới rồi.” Hoàng Phủ Nguyệt thật giống như là không


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status