Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 175 - Minh, Người Ta Làm Cơm Cho Anh, Hừ Hừ

/495


Chỉ thấy……

Mấy trăm mét vuông trong phòng đặt chính là một mớ giá trưng bày.

Có giá trưng bày các loại danh biểu; có giá trưng bày các loại bút máy; còn có giá trưng bày triển lãm đủ loại kiểu dáng quân dụng súng ống, giá trưng bày kính viễn vọng; cũng có giá trưng bày danh họa, đồ cổ, đồ chơi văn hoá, châu báu vân vân, quả thực là rực rỡ muôn màu.

Ngay cả Tuyết Vi không phải loại người tham mộ vàng son, nhìn đến cảnh tượng long trọng chưa từng có như vậy đều muốn rống to một câu, cô phải gả cho Hoàng Phủ Minh, có thể thấy được…… hình ảnh trong căn phòng này có bao nhiêu chấn động nhân tâm.

Muốn nói trong phòng tràn đầy trân bảo, đặc biệt hấp dẫn tròng mắt Tuyết Vi vẫn là một giá trưng bày mô hình, đặt đủ loại kiểu dáng không còn xuất bản nữa.

Bản thân Tuyết Vi chính là người mê mô hình, trong nhà cô cũng có không ít mô hình sưu tập từ các nơi, chỉ là so sánh với Hoàng Phủ Minh thu tàng phẩm quả thực là gặp sư phụ.

Chậm rãi cầm lấy một chiếc xe mô hình đồ cổ, Tuyết Vi xem say mê.

“A, cô thật đúng là biết hàng, cái mô hình này, toàn thế giới chỉ có một cái, là một năm trước anh hai tôi hộc máu từ hội đấu giá chụp được.”

Giá trị cái mô hình này, chỉ có 220 đồng, hậu kỳ bị tăng tới 2000 đồng rồi.

Anh năm trước trong hội đấu giá, giá bắt đầu là 2000, Hoàng Phủ Minh trực tiếp khai ra giá một vạn, chính là có người cố tình cùng anh đối nghịch, liều chết lên ào ào giá trị cái mô hình này, làm cho mô hình vốn dĩ không đáng giá tiền, vậy mà bị nâng tới hơn 200 vạn, ước chừng cao hơn 100 lần, còn không phải là hộc máu mua, là cái gì đây?

“Cái mô hình này, thật đáng khen!!” Thật lâu sau, Tuyết Vi tán thưởng đã mở miệng, một đôi mắt say mê chậm rãi nhìn về phía Hoàng Phủ Nguyệt bên cạnh.

Lúc này cô mới phát hiện, mặt Hoàng Phủ Nguyệt cách mình gần như vậy!!

Lúc quay đầu lại trong một cái chớp mắt, môi cô suýt nữa liền


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status