Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 191 - Thi Đấu Chọn Hoa Khôi Quân Đội

/495


“Thấy Bạch tướng quân nhà của chúng tôi có thêm sủng ái đối với cô, ngay cả Hoàng Phủ Quân Trường được không? Phải biết rằng, Lam Tương nhà của chúng tôi đã liên tục hai năm được bầu thành hoa khôi quân đội của Quân Khu Bạch Hổ này, không chỉ Bạch tướng quân đều đồng ý qua, kêu cô ta đi tổng quân khu công tác.”

“A, có gì đặc biệt hơn người? Tuyết Vi Nhà của chúng tôi cũng không kém, huống hồ, so hoa khôi quân đội lại không chỉ là khuôn mặt.”

“Đúng vậy, điểm này tôi không phủ nhận. Cho nên, tôi mới có thể nhắc tới Bạch tướng quân chúng tôi cùng Hoàng Phủ Quân Trường, cô phải hiểu được…… Có thể được Quân Trường đồng ý cho đi quân khu trung ương công tác nhất định không chỉ là có khuôn mặt trái xoan mà thôi, chỗ Lam Tương lợi hại là ở chỗ…… Cô có mỹ mạo và trí tuệ cùng tồn tại!!”

Mỹ mạo và trí tuệ cùng tồn tại sao?

Phía sau, toàn bộ tiếng đối thoại hai nữ binh của binh đoàn truyền tới lỗ tai Tuyết Vi, mắt cô theo bản năng ngắm cô gái áo lam bên cạnh.

A……

Là món ăn của Bạch Dạ! Cũng khó trách Bạch Dạ sẽ có thêm sủng ái đối với cô.

Cất bước đi lên sân khấu.

tức khắc ‘ xôn xao……’, dưới đài bốc cháy lên một trận tiếng vỗ tay như sấm bên tai.

“Tuyết Vi, cố lên!!”

“Lam Tương, cố lên!!”

“Quách Tuyết Phù, cố lên!!” Mỗi binh lính binh đoàn đều vì người nhà mình phất cờ hò reo, giọng nói một tiếng thêm một tiếng.

“Bây giờ, rốt cuộc tôi lý giải đoàn văn công vì sao mỗi lần đều sẽ đem tuyển chọn hoa khôi quân đội để tới cuối cùng áp trục, quả nhiên vừa đến lúc này cảm xúc mỗi người đều sẽ vô cùng tăng vọt. Tốt, tôi đây vướng bận làm người chủ trì cũng không nhiều lời lắm, liền mời ba vị mỹ nữ binh đoàn tự báo danh đi.”

Theo một tiếng người chủ trì rơi xuống, Lam Tương dẫn đầu đi tới trung ương sân khấu: “chào mọi người, tôi kêu Lam Tương, cách thời gian một năm không nghĩ tới tôi lại đứng ở nơi này …… Hy vọng các người tiếp tục ủng hộ tôi, cảm ơn.”

Một đoạn lên tiếng ước chừng năm phút kết thúc, Lam Tương cười thanh nhã.

Dưới đài lập tức truyền đến từng đợt tiếng thổi huýt sáo. “Lam Tương, chúng tôi yêu cô!!!”

“này, anh điên rồi sao? anh là người binh đoàn thứ hai, hẳn là hô Tuyết Phù cố lên, làm sao chạy tới ủng hộ Lam Tương?”

“anh ngốc sao? Tuy nói là thi đấu, nhưng ai không biết Lam Tương là mỹ nữ số một số hai của quân khu chúng ta, ngay cả Hoàng Phủ Quân Trường cũng đồng ý cho cô ta đi căn cứ trung ương công tác, vì sao tôi lại không thể ủng hộ cô ta?!!”

Mặc cho ai đều có thể cảm giác đến nhân khí Lam Tương là không cách nào lay động, tại Quân Khu Bạch Hổ bất luận là cái binh đoàn nào, nếu nói Lam Tương là mỹ nữ, ai cũng sẽ không phủ nhận.

“Tốt, bây giờ đến phiên hoa khôi binh đoàn thứ ba.” Người chủ


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status