Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 192 - Khiêu Vũ Cùng Bạch Dạ

/495


Theo một tiếng người chủ trì rơi xuống, Tuyết Vi hít sâu một hơi, chậm rãi đi xuống sân khấu.

Bước chân đứng yên ở trước mặt ba vị tướng quân, trái lại Tuyết Vi nhìn xem Địch Uy, lại nhìn xem Bạch Dạ. Chọn ai?? Cũng thật làm khó cô cấp hỏng rồi.

“Các người đoán nữ binh binh đoàn thứ ba sẽ lựa chọn ai?” Hậu trường, mấy nữ binh nhìn lén lòng tràn đầy chờ mong Tuyết Vi lựa chọn.

“Này còn hỏi sao? Ngốc tử đều biết cô khẳng định lựa chọn Bạch tướng quân nhà của chúng tôi.”

“Ai nha, nếu đoàn văn công bên kia có thể quy định tướng quân có thể cự tuyệt lời mời thì tốt rồi, y theo tính cách Bạch tướng quân nhà của chúng tôi khẳng định sẽ cự tuyệt nữ binh binh đoàn thứ ba.”

“Đúng vậy. Bất quá mặc kệ trong chốc lát cô ta lựa chọn ai, chúng ta đều có thể xem cô xấu mặt.”

“anh ngốc à?? nếu cô ta thật lựa chọn Bạch tướng quân nhà của chúng ta, chẳng phải là Bạch tướng quân cùng cô ta cùng nhau xấu mặt hả? đoàn văn công đáng chết này tm quy định cái gì, vũ đạo ngẫu hứng hả? Này không phải cố ý muốn làm vài vị tướng quân xấu mặt sao!!!”

từ trước đến nay binh đoàn thứ nhất có tiếng sốt ruột hộ chủ, nhưng binh đoàn khác liền không giống nhau, bọn họ đã sớm ước gì muốn nhìn đến vị nhân vật Bạch Dạ cấp Thần này xấu mặt.

“Tuyết Vi? Lập tức làm ra lựa chọn của cô đi.” Người chủ trì có chút không kiên nhẫn thúc giục lên.

Tuyết Vi hoãn thần, tay khó khăn duỗi tới trước mặt Địch Uy. “Địch……”

Trong phút chốc.

Một bàn tay to lạnh băng đột nhiên bắt được tay nhỏ cô vươn ra.

Còn không đợi cô lấy lại tinh thần, chỉ thấy, Bạch Dạ đứng dậy lôi kéo Tuyết Vi đi lên sân khấu……

Đối với phối hợp như vậy, có lẽ khán giả không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, chính là toàn bộ hành trình Địch Uy và Mộ Thần Hiên nhìn một màn này, hai tròng mắt không khỏi xẹt qua một tia sáng nghi hoặc.

Bọn họ rõ ràng nhìn đến, Tuyết Vi muốn lựa chọn chính là Địch Uy, là Bạch Dạ trên đường sát ra một đao, mạnh mẽ mang Tuyết Vi lên sân khấu.

Này…… Hiển nhiên không phải là phong cách Bạch Dạ!!

Giữa Sân khấu.

mặt Tuyết Vi vô cảm đối diện Bạch Dạ trước mắt, đại não cô tựa như dừng lại ở trong khoảnh khắc vừa mới lựa chọn, đến bây giờ đều không thể phục hồi tinh thần lại.

‘ tung toé……’ tiếng âm nhạc duyên dáng vang lên.

mỗi người dưới đài đều mở to hai mắt nhìn, kiển chân chờ mong, chờ đợi trong chốc lát có thể nhìn đến vị nữ binh mỹ lệ này cùng vị tướng quân cao


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status