Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 195 - Binh Đoàn Thứ Nhất Làm Khó Dễ

/495


“Mộ…… Mộ tướng quân, chúng ta…… Chúng tôi có thể buông cờ thưởng xuống trước hay không, ăn một chút gì?” Lúc này, hai nam binh đứng ở phía sau Mộ Thần Hiên, tay nâng cờ thưởng khóc tang đã mở miệng.

“A, các người đừng cho là tôi không phát hiện, các người mới vừa ở tuyển hoa khôi quân đội kia đem phiếu bầu cho Lam Tương, muốn ăn cơm? Cửa cũng không có, tiếp theo giơ lên cho lão tử!!”

“đúng vậy, đúng vậy! Nếu không Tuyết Vi nhà của chúng ta đâu đến nỗi gian nan như vậy mới bắt được danh hiệu hoa khôi sao? Đồ phản quốc!!” Mọi người khinh bỉ mắng hai nam binh kia.

Tuyết Vi lần thứ hai bất đắc dĩ liền liếc mắt cái xem thường.

Nói thật, cô chưa từng thấy qua tướng quân lòng dạ hẹp hòi như vậy, cho dù trừng phạt ‘ phản đồ ’ cũng không cần trừng phạt rõ ràng như vậy đi? Phục!

“Ai, ai, Tuyết Vi, cô có thể đừng ngồi bên cạnh tôi hay không?”

“hả……” Nhìn bộ dáng Mộ Thần Hiên vẻ mặt ghét bỏ, Tuyết Vi khó hiểu nhún vai: “Không phải anh kêu tôi ngồi bên cạnh anh sao?!”

“Là như vậy không sai, nhưng tôi chỉ kêu cô ngồi một lát là xong rồi, không phải là cô tưởng vẫn luôn ngồi đến khi kết thúc tiệc tối chứ? Như vậy, tôi sẽ thực bối rối.”

“!!!!”

Không lầm chứ?? Liền cùng cô mặt dày mày dạn ngồi bên cạnh anh.

Anh nói thẳng như vậy, không phải ảnh hưởng anh ta tán gái!!

Còn bối rối? Túm cái rắm.

Cầm lấy một bộ chén đũa, Tuyết Vi đen khuôn mặt liền di động tới chỗ khác.

Đang xem xem cô rời khỏi vị trí kia, lập tức liền có cô gái tuổi trẻ xinh đẹp tiến vào.

Nhìn Mộ Thần Hiên cười, miệng đều sắp ngoác đến mang tai đi. Gặp phải tướng quân lưu manh như vậy thật xem như xui xẻo tám kiếp!

“Rượu giao bôi! Rượu giao bôi! Rượu giao bôi!!” Đột nhiên, đại sảnh yến hội cách đó không xa truyền đến tiếng của mọi người ồn ào.

Tuyết Vi cùng người bên này theo bản năng nhìn đi qua ……

Chỉ thấy, khu ghế binh đoàn thứ nhất, Hoàng Phủ Minh và Bạch Dạ hai người cầm một ly rượu trắng, tay cùng tay câu ở bên nhau, uống rượu giao bôi.

Xem trên mặt nhóm những nữ binh đó tràn ngập hai chữ ‘ hủ nữ ’.

Nhưng thật ra đừng nói, hai người đàn ông này làm ra hành động ái muội như thế thật đúng là có một phong vị khác. Nhưng vấn đề……

Hai người này đều là tính cách cường công, ai tới làm tiểu thụ đây?

Đang nghĩ ngợi tới.

“Tuyết Vi, Tuyết Vi, không bằng chúng ta cũng đi gọi Hoàng Phủ Quân Trường qua tới đùa giỡn, đùa giỡn đi?” Mấy nữ binh binh đoàn thứ ba vẻ mặt kích động


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status