Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 194 - Hoa Khôi Quân Đội Tuyết Vi

/495


“Xong rồi, lúc này binh đoàn thứ ba chúng ta đừng nghĩ thủ thắng, mỗi một năm Bạch tướng quân đều sẽ đem phiếu bầu cho Lam Tương, lần này, khẳng định cũng sẽ không ngoài lệ.”

“Có lẽ, trước kia là trước kia, bây giờ có Tiểu Vi nhà chúng ta xuất chiến, nói không chừng Bạch tướng quân liền sẽ đem phiếu bầu cho Tiểu Vi thì sao?”

“Ai nha, cô là không hiểu biết tính cách Bạch tướng quân, anh bầu cho Lam Tương cũng không phải nói cái gì cảm thấy cô ta xinh đẹp, cũng không phải nói muốn kêu binh đoàn mình thắng lợi, hoàn toàn chính là không nghĩ làm người rơi xuống đầu đề câu chuyện thôi, cô nói đi, nếu anh ta đột nhiên đem phiếu bầu cho Tuyết Vi, về sau khẳng định Quân Khu Bạch Hổ không thể thiếu tai tiếng bố trí hai người kia.”

“Điều này cũng đúng…… Chúng ta đây chẳng phải là thua rồi sao?”

“Ai……”

Đừng nói nhóm người này cơ bản đã biết kết quả, ngay cả Tuyết Vi đều đã biết Bạch Dạ sẽ đem phiếu bầu cho ai.

Không hề ngoài ý muốn, Bạch Dạ đi thẳng đến Lam Tương.

Mà khi anh sắp cầm phiếu trong tay bầu cho Lam Tương ……

Chỉ là trong chớp mắt, thân thể anh đột nhiên quay lại, phiếu trong tay ‘ lạch cạch ’ một tiếng liền rơi vào trong rổ của Tuyết Vi ……

“Bằng phiếu!!! Tuyết Vi và Lam Tương lần thứ hai bằng phiếu!!!”

Trong phút chốc, không khí hiện trường trở nên vô cùng sôi trào, trên mặt mỗi người đều tràn ngập không thể tưởng tượng.

Tuyết Vi liền như vậy ngây ngốc nhìn bóng dáng Bạch Dạ rời đi, thật sự tìm không ra lý do anh sẽ bầu phiếu cho mình.

Nhưng mà……

Dưới đài Hoàng Phủ Minh hiển nhiên đã biết đáp án.

Khi Bạch Dạ sắp cầm phiếu trong tay bầu cho Lam Tương, Hoàng Phủ Minh rõ ràng nghe được dưới đài có người nói……

‘ hừ, Nữ binh kia vừa mới tìm Bạch tướng quân khiêu vũ, bây giờ Bạch tướng quân lại đem phiếu bầu cho Lam Tương, cô nói xem, cô ta có thể thực không có mặt mũi hay không! ’

Chính là bởi vì những lời này, Bạch Dạ lập tức cầm phiếu trong tay bầu cho Tuyết Vi!!

Con ngươi sâu không thấy đáy chuyển về phía Bạch Dạ bên cạnh, anh nheo lại đôi mắt lạnh, không nói một lời nhìn về phía sân khấu……

“Các vị đã đợi lâu, bởi vì duyên cớ bằng phiếu, tổ bình chọn đã cấp ra phương án giải quyết. Theo lý thuyết, Hoàng Phủ Quân Trường chưa bao giờ tham gia bất luận cái hình thức thi đấu gì, nhưng…… Hoàng Phủ Quân Trường, lần này khả năng muốn phiền toái ngài đưa ra một phiếu mấu chốt nhất, không biết, ngài nguyện ý hay không?”

“Mẹ nó, lúc này xuất sắc, ngay cả Hoàng Phủ Quân Trường đều phải tham gia chiến


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status