Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 199 - Chiến Cuộc

/495




“Đương nhiên là có chỗ tốt rồi, tôi phải vì Quân Khu Bạch Hổ diệt trừ cái tai họa này. Hừ, tôi xem lần này cho dù là phật tổ Như Lai tới, cũng không thể nào cứu được cô đi?”

“Tai họa? Địch thượng tướng, ông phải biết rằng, tôi chính là Người nhà họ Tuyết, nếu tôi thật là gián điệp quân địch, mẹ kế của tôi, chị họ của ông cũng đừng nghĩ thoát tội!! Nếu là trở về cổ đại, ông là cậu họ bà con xa cũng bị tru di!!”

“cô!!! Hừ, Tuyết Vi ơi Tuyết Vi, cô chết đã đến nơi, miệng vẫn như vậy. Không quan hệ, rốt cuộc cô có phải gián điệp quân địch hay không, tôi thẩm vấn cô sẽ biết. Đi theo tôi!” Nói xong, Địch Uy cường ngạnh túm chặt cánh tay cô.

“Địch thượng tướng, thỉnh ông lập tức buông tay, tôi là người binh đoàn thứ ba, còn không tới phiên ông thượng tướng binh đoàn thứ hai tới thẩm vấn tôi!”

“Tôi biết cô là người binh đoàn thứ ba, chính là, cô cũng không muốn Mộ tướng quân vì cô bị dính tội danh bao che cấp dưới đi? Cho nên, tôi phải vì bảo hộ thanh danh Mộ tướng quân, tự mình thẩm vấn cô!!”

Địch Uy này thật đúng là nói còn dễ nghe hơn so với hát.

Bên ngoài nói là vì giữ gìn thanh danh cho Mộ Thần Hiên; thực tế còn không phải muốn thừa dịp thẩm vấn tra khảo ngược đãi cô sao??

Nay nếu cô thật cùng Địch Uy đi rồi, cho dù tương lai chứng minh mình trong sạch, chỉ sợ cũng không còn nửa cái mạng!!

“Địch thượng tướng, nếu ông thật là vì thay tướng quân nhà tôi thoát khỏi lời đồn, như vậy, ông thân là thân thích của tôi có phải cũng không nên tham dự trong đó hay không? Ông không sợ người khác nói ông bao che tôi sao?”

“Hừ, Địch Uy tôi từ trước đến nay công tư phân minh, hôm nay tôi liền phải thông qua chuyện của cô nói cho mọi người, tôi tuyệt đối không phải một người chẳng phân biệt công và tư. Lập tức theo tôi đi!!!”

Giữa lúc đấu khẩu, Địch Uy cứng rắn túm Tuyết Vi kéo tới chỗ cửa rồi.

Một tay cô gắt gao bám khung cửa, cùng ông so sức.

“Buông tay!! Buông tay cho tôi!!!” Địch Uy phẫn nộ gào thét.

Mộ Thần Hiên ngồi ở cách đó không xa mấy lần muốn tiến lên đi giúp Tuyết Vi, nề hà anh biết rõ tính nghiêm trọng chuyện này, một khi binh đoàn khác tham dự vào, anh là tướng quân binh đoàn thứ ba cũng bảo vệ không được Tuyết Vi.

“Không buông tay đúng không? Được, vậy cô có


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status