Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 200 - Bác Hoàng Phủ Nghĩ Cách Cứu Viện

/495


“Địch thượng tướng, tôi hiểu được ngài muốn nói cái gì. Hoàng Phủ Dương Vinh tôi chinh chiến nửa đời, thân trên ngựa chiến chịu cha tôi ảnh hưởng, biết rõ ở trong quân đội phải nhớ cho kỹ bốn chữ ‘ quân kỷ nghiêm minh ’, cho dù là thiên tử phạm pháp cũng cùng tội với thứ dân, nếu Tuyết Vi sai rồi, tôi là người đầu tiên đứng ra hành hình cô ta; nhưng nếu có người oan uổng cô ta……”

Mắt Hoàng Phủ Dương Vinh nghiêm khắc nhíu lại, gầm nhẹ nói: “lưng tôi đeo danh tiếng Nhà họ Hoàng Phủ đời đời chưởng quản quân khu cũng muốn đem hắn bầm thây vạn đoạn!! “

Hả……

Tình huống này là làm sao???

Hôm nay Lão gia tử vì sao giữ gìn cô như vậy??

Vẻ mặt Tuyết Vi kinh ngạc nhìn về phía Hoàng Phủ Minh.

Anh liền giống như đang xem tuồng, bày ra một vẻ mặt nhàn tới không có việc gì.

“Lão Quân Trường, đừng nói ngài không cho phép có người oan uổng người nhà ngài, nếu là kêu tôi biết có người oan uổng Tuyết Vi, tôi là cậu họ, là người đầu tiên đứng ra đối địch cùng cô.”

Hừ.

Tuyết Vi khinh thường hừ lạnh một tiếng, xem như hoàn toàn phục thứ tiểu nhân dối trá này!!

“Nhưng mà lão Quân Trường, chuyện này đã có vật chứng. Ngài không có khả năng không biết gia huy hoàng thất Dòng họ Dạ Phi không phải nói ai cũng có thể có được.”

Ở hoàng cung cổ đại kim bài cùng với hổ ấn là một thứ tượng trưng thân phận; mà ở hiện đại, chưởng quản tứ đại quân khu, gia tộc tứ đại hoàng thất đều có gia huy riêng, cho dù là người ngoài muốn mô phỏng cũng mô phỏng không tới.

“theo như lời Địch thượng tướng, tôi mới vừa rồi cũng đã xem qua, cái gia huy ‘ hoa súng ’ này thật là gia huy tiêu biểu hoàng thất của Dòng họ Dạ Phi.

Nhưng……”

Hoàng Phủ Dương Vinh vừa chuyển: “Ngài đừng quên, phu nhân tôi Dạ Phi Nhã Lệ chính là thành viên hoàng thất Dòng họ Dạ Phi, mới vừa rồi tôi cũng đã hỏi qua phu nhân tôi, là mấy ngày trước bà ấy đem cái gia huy này tặng cho con dâu tương lai của tôi. Nếu không, tôi cũng sẽ không từ thật xa chạy tới xử lý chuyện này.”

Nếu không phải bây giờ Hoàng Phủ Dương Vinh nói ra, cho tới nay Tuyết Vi cũng không biết Dạ Phi Nhã Lệ chính là thành viên hoàng thất Dòng họ Dạ Phi ở Ngự thành.

Đôi mắt phượng giảo hoạt lần thứ hai ngắm mắt Hoàng Phủ Minh trầm mặc không nói, cô âm thầm nở nụ cười.

“Lão Quân Trường, nếu ngài nói như vậy, xem ra chính là cởi bỏ hiểu lầm. Chỉ là…… Tôi có một việc rất hiếu kì.”

Đang lúc


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status