Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 216 - Chiến Tranh Bắt Đầu Khởi Động

/495


Tuyết Vi xem như phục người Chị hai này!

Từ nhỏ đến lớn Tuyết Phỉ Nhi am hiểu nhất chính là vuốt mông ngựa, nếu ai có thể tổ chức cuộc so tài vuốt mông ngựa, phỏng chừng cô ta nhất định là Ông Vua không ngai!

“Ha hả, Phỉ Nhi thật biết nói. Tới, bác gái đi bồi cháu thử quần áo đi.”

“Vâng.”

“Tam nha đầu, cháu ở chỗ này đợi bác và Chị hai cháu chút.”

“Vâng ……”

Nhìn bóng dáng Dạ Phi Nhã Lệ và Tuyết Phỉ Nhi dần dần rời đi, Tuyết Vi than nhỏ một hơi, nụ cười treo ở trên mặt dần dần biến mất……

Từ sáng sớm, Dạ Phi Nhã Lệ liền mời cô cùng nhau tới cửa hàng bách hóa, lúc lên xe mới biết được Tuyết Phỉ Nhi cũng đi theo lại đây.

Trải qua nháo chuyện lần trước, cô không thể không thật cẩn thận, thận trọng từ lời nói đến việc làm ứng phó Dạ Phi Nhã Lệ, bây giờ cộng thêm Tuyết Phỉ Nhi tìm mọi cách thêu dệt chuyện, dọc theo đường đi này, cô miễn bàn nhiều mỏi mệt!

“Bác gái, hôm nay thật là cảm ơn bác, tặng cháu nhiều lễ vật như vậy.” Đi ra khỏi cửa hàng xa xỉ, Tuyết Phỉ Nhi vui mừng nói cảm ơn với Dạ Phi Nhã Lệ.

“Ai, nhị nha đầu này đã khách khí, nói không chừng về sau chúng ta chính là người một nhà, cháu cũng phải học Em ba cháu, nỗ lực mang thai đứa trẻ của Nhà họ Hoàng Phủ chúng ta mới phải, đến lúc đó bác nghĩ lão gia nhất định sẽ cao hứng hỏng rồi.”

“Bác gái, bác nói cũng quá xa đi?” Tuyết Phỉ Nhi xấu hổ cúi thấp đầu xuống: “cháu, bát tự cháu và nhị thiếu gia còn không có đâu, huống hồ, xem ý tứ này……” Dư quang quét mắt Tuyết Vi một bên, cô mất mát nói: “Em ba cháu hẳn là thực mau sẽ cùng nhị thiếu gia kết hôn đi? Đến lúc đó, chỉ sợ cháu chỉ có thể cùng bác kết thân gia.”

“Phỉ Nhi, chẳng lẽ cháu không biết Minh Nhi nhà của chúng ta có thể cưới nhiều vợ sao? Ngẫm lại, quan hệ hai chị em các người tốt như vậy, nếu gọi người khác gả cho Minh Nhi, có khả năng tam nha đầu sẽ không vui, nếu là cháu làm chị gả lại đây, tam nha đầu hẳn là sẽ thật cao hứng, đúng không, tam nha đầu?”

A? Cao hứng hả?

Tuyết Vi miễn cưỡng cười vui nhìn về phía mặt Dạ Phi Nhã Lệ.

Vấn đề này, cô nên làm sao trả lời?

Người bình thường đều biết, một người phụ nữ không có khả năng chịu đựng chồng mình cưới người phụ nữ khác, đừng nói gì đến chị, em gái.

Đây là Dạ Phi Nhã Lệ giả ngu giả ngơ, biết rõ cố tình hỏi đâu? Hay là……

Cố ý ở giữa châm ngòi quan hệ chị em các


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status