Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 217 - Hai Chị Em Cùng Nhau Gả Cho Hoàng Phủ Minh

/495


“Nói thật cho em biết, chị và nhị thiếu gia từ rất sớm liền thượng qua giường. Như vậy, em còn sẽ tiếp tục cùng nhị thiếu gia ở bên nhau sao?”

“A…… Ha hả……” Tuyết Vi thật sự là nhịn không nổi. “Chị hai, Gần đây chị làm sao vậy? Chẳng lẽ lúc từ trên lầu ngã xuống, té ngã hỏng đầu óc rồi sao? Nói dối như vậy, chị cũng có thể xả ra tới hả?”

“hay là em không tin? Tốt lắm!” Tuyết Phỉ Nhi nheo lại đôi mắt, âm trầm nói: “em có thể trực tiếp đi tìm nhị thiếu gia chứng thực, rốt cuộc chị và anh ta có thượng hay không thượng qua giường!”

Trong phút chốc, nụ cười treo ở trên mặt Tuyết Vi biến mất.

Cô không hiểu được, đây là tự tin nơi nào Tuyết Phỉ Nhi có tới?

Nếu đây là nói dối, một khi cô đi tìm Hoàng Phủ Minh chứng thực chẳng phải là lập tức liền lộ tẩy sao?

Hay là nói……

Tuyết Vi không nghĩ tiếp, đôi mắt phượng nhanh chóng nhìn về phía bóng dáng tránh ở sau buồng vệ sinh kia ……

Dạ Phi Nhã Lệ?

A. Khó trách sáng sớm bà liền đem hai chị em các cô đi dạo phố, lại đột nhiên nói cái gì Hoàng Phủ Minh có thể cưới hai vợ; còn ám chỉ Tuyết Phỉ Nhi chỉ có thể làm nhị phòng, cảm tình…… Là muốn tọa sơn xem hổ đấu! Có ý tứ!

“Chị hai, em muốn nói cho chị một bí mật.” Tuyết Vi mỉm cười nhìn về phía Tuyết Phỉ Nhi trước mắt.

“Cái bí mật gì?”

Đôi mắt cô vừa chuyển, bám vào người, nói nhỏ: “Nếu, chị còn muốn đem trò chơi này tiếp tục đi xuống, tốt nhất trong vòng sắp tới ngừng nghỉ một chút, nếu không…… chị lập tức OUT!” Dứt lời…… “thân thể em có chút không thoải mái, phiền toái Chị hai nói cùng bác gái một tiếng, em đi trước.” Tuyết Vi cũng không quay đầu lại rời đi.

Nhìn bóng dáng cô dần dần đi xa, Tuyết Phỉ Nhi khinh thường: “Tuyết Vi, mày cho là tao ngu ngốc sao? Kêu tao ngừng nghỉ hả? Tao ngừng nghỉ chờ mày sinh đứa trẻ ra tới, tao làm nhị phòng hả? Mày nghĩ cũng đừng nghĩ! Hừ!”

Bây giờ, Tuyết Phỉ Nhi chỉ nghĩ mau chóng làm Tuyết Vi bị loại trừ, nếu không cũng sẽ không lấy giả đánh tráo nói ra chuyện chính mình và Hoàng Phủ Minh thượng qua giường.

Cô quá hiểu biết cừu hận của Tuyết Vi đối với Nhà họ Tuyết. Cho nên lớn mật thiết lập đánh cuộc trận này.

Một khi đánh cuộc thắng, giữa Tuyết Vi và Hoàng Phủ Minh sẽ biến thành một đôi vợ chồng bất hoà.

Một khi thua…… Như vậy sự thật ngày đó người phụ nữ trong phòng khách sạn là Tuyết Vi cũng sẽ trồi lên mặt nước!

Bất quá, tính làm sao Tuyết Phỉ Nhi đều sẽ không có hại, bất quá cô là binh hành hiểm chiêu, chơi một phen đập nồi dìm thuyền thôi!

Thực hiển nhiên, chiến tranh giữa hai chị em đã hoàn toàn kéo mở màn, nhưng mà……

‘ đại lão hổ ’ tránh né ở


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status