Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 220 - Chú Út Của Hoàng Phủ Minh

/495


Đình viện.

Tuyết Vi đi theo Tôn Vân Vân đi tới trước biệt thự Hoàng Phủ Dương Vinh. Có thể cảm giác trạng thái Tôn Vân Vân có chút khẩn trương.

“Mẹ, ngài thả lỏng chút……”

“Vi, Vi Vi, đây là mẹ…… lần đầu tiên mẹ nhìn thấy nhiều người như vậy, mẹ thật sợ, thật sợ chính mình thất lễ.”

Nói đến cũng phải, nhiều năm như vậy, Địch Mạn Lị đều chèn ép Tôn Vân Vân, đa số trường hợp căn bản là sẽ không mang bà lại đây.

“Mẹ, không có quan hệ. làm sao Mẹ sẽ thất lễ chứ?”

“Đúng vậy, phu nhân, có tiểu thư ở đây, tiểu thư nhất định sẽ che chở cho ngài.” Ninh Ninh phía sau đã mỉm cười mở miệng.

lúc này Tôn Vân Vân mới xem như thoáng yên ổn xuống một ít.

“Tam tiểu thư.” Đột nhiên, một hầu gái chặn lại ở trước mặt các cô.

“Tiểu thúy?” Tuyết Vi liếc mắt một cái liền nhận ra, đây là hầu gái Nhà họ Tuyết.

“Ha hả, tam tiểu thư, phu nhân kêu cô đi qua một chuyến.”

Địch Mạn Lị kêu cô qua đi? Chỉ sợ, lại không có chuyện gì tốt? Tròng mắt Tuyết Vi chuyển động: “Mẹ, ngài đi vào trước đi. con kêu Ninh Ninh bồi con đi qua một chuyến, một lát liền đi vào đại sảnh.”

“vậy tốt, con nhanh lên.”

“vâng……”

Nói xong, Tuyết Vi liền được tiểu Thúy dắt đi về phía biệt viện……

Kim đồng hồ thực mau chỉ về phía bốn giờ chiều, toàn bộ khách khứa trong danh sách Nhà họ Hoàng Phủ đã đến đông đủ, đều đang sôi nổi chờ đợi vai chính hôm nay, hai vị hôn thê của Hoàng Phủ Minh hiện thân!

“chật, làm sao còn chưa tới vậy?.”

“Lục đệ, em thật đúng là nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến nha, các cô đã tới.” Dạ Phi Nhã Lệ mỉm cười nhìn về phía cổng lớn.

Chỉ thấy, Tuyết Phỉ Nhi và mẹ cùng đi chậm rãi xuất hiện ở trước mắt mọi người.

“Này không phải……” Trong đám người, có người liếc mắt một cái liền nhận ra Tuyết Phỉ Nhi.

“Tới, tới, tới, tôi giới thiệu cho mọi người một chút, đây là một trong hai vị hôn thê của Minh Nhi chúng ta, nhị tiểu thư Nhà họ Tuyết, Tuyết Phỉ Nhi.” Dạ Phi Nhã Lệ lấy thân phận chủ nhân chính thức giới thiệu với mọi người con dâu tương lai của mình.

Tuyết Phỉ Nhi nhất nhất theo chân bọn họ chào hỏi.

Mọi người nhìn lên, vỗ mạnh đùi: “Ai nha nha, Vĩ Quốc, Vĩ Quốc, cũng chỉ có ông. hai ngày trước tôi còn cùng ông uống trà, ông không Nói, Phỉ Nhi nhà các người chính là cháu dâu tương lai của tôi!”

“Anh hai, chị dâu, cũng thực sự chỉ có các người, Sâm nhi cưới con


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status