Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 221 - Chương 221

/495


Editor: Thơ Thơ

Từ mấy ngày trước, Địch Mạn Lị đã dặn dò qua cô, nhất định phải chú ý hai thân thích Nhà họ Hoàng Phủ.

Một là Em trai thứ ba cùng cha cùng mẹ với Hoàng Phủ Dương Vinh, Hoàng Phủ Dương Nam, hiện nay là lão đại nhất lưu trong thương giới, ngay cả Tuyết Vĩ Quốc đối với ông ta đều né tránh ba phần.

Hai chính là người con út của Nhà họ Hoàng Phủ, Hoàng Phủ Tước! Người này, từ khi sinh ra đã bị rót danh hiệu thần đồng, năm tuổi ngâm thơ câu đối; khi mười tuổi chỉ số thông minh cũng đã đạt tới 200. Hiện nay, bất quá mới hai mươi tuổi đã nổi danh khắp thiên hạ là nghệ thuật gia xuất chúng, không ít nhân vật lãnh đạo chính giới, bao gồm yếu lĩnh nước láng giềng đều đến quỳ cầu tác phẩm của anh.

“Trừ bỏ 《thiếu nữ ác ma》, nhị tiểu thư còn thích bộ tác phẩm nào của tôi nữa?” Hoàng Phủ Tước đã chậm rãi mở miệng.

Tuyết Phỉ Nhi do dự một lát, mỉm cười nói: “《kiếp hồng nhan》”

“À? A……” Anh thâm ý cười thầm, một đôi mắt sáng trong trầm xuống, đôi tay chắp ở sau người đứng lên: “Hồng mãn rêu giai lục mãn chi, đỗ vũ thanh thanh, đỗ vũ thanh bi! Giao hoan không lâu lại chia lìa, Thải Phượng cô phi, Thải Phượng cô tê.” (bài thơ này mình không hiểu ý nên đành chịu vậy).

“Đứa em út này, thuộc loại thích trêu cợt người, lại bắt đầu làm khó dễ người.” Mọi người lộ ra nụ cười bất đắc dĩ.

“Đúng vậy, bất quá tôi tin tưởng lấy tư chất nhị tiểu thư Nhà họ Tuyết, khẳng định sẽ không bị em út làm khó đến.”

Bên tai, tiếng nói nhỏ khe khẽ giao lưu bức thái dương Tuyết Phỉ Nhi không khỏi toát một giọt mồ hôi lạnh, cô thực sự không biết Hoàng Phủ Tước này nói chính là cái gì, càng thêm không biết ý anh muốn làm sao.

Khi mọi người toàn tình đầu nhập ở trên người hai người Hoàng Phủ Tước và Tuyết Phỉ Nhi, Hoàng Phủ Minh nghiêng đầu, nói nhỏ: “Nguyệt, em chạy nhanh đi xem, vì sao Tuyết Vi còn chưa qua tới?”

“vâng.” Hoàng Phủ Nguyệt nhanh chóng đứng lên, nhưng mới vừa đi chưa được hai bước……

“Đừng sau tương tư là bao lâu? Sau sẽ khó biết? Sau sẽ khó kỳ? Này tình dùng cái gì biểu tượng tư? Một đầu tình từ, một đầu thơ tình.” Một giọng nói thanh thúy dễ nghe truyền đến từ chỗ cổng lớn. Thơ_Thơ_ddlequydon

Trừ bỏ Hoàng Phủ Tước, mọi người sôi nổi nhìn qua đi……

Chỉ thấy, Tuyết Vi mặc một thân váy dài màu tím, mặt mỉm cười đi đến.

Cảm giác ung dung hoa quý tự nhiên không cần phải nói, một khuôn mặt nhỏ mộc mạc càng đủ để mê đảo chúng sinh.

Hoàng Phủ Tước đưa lưng về phía Tuyết Vi, hai


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status