Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 225 - Tuyết Vi Là Tiểu Thiếp

/495


Tác phẩm “Thủy lan sinh?” Tuyết Vi cách đó không xa liếc mắt một cái liền nhận ra đôi tiên hạc kia xuất ra từ tay vị đại sư nào.

Tuyết Phỉ Nhi một bên khinh thường liếc mắt: “Thật là không có kiến thức. Vừa thấy đến tác phẩm thủy lan sinh liền lộ ra cái vẻ mặt không tiền đồ này.”

Tuyết Vi không Nói, tiếp tục nhìn chằm chằm đôi tiên hạc kia xem xét không ngừng.

“Các vị, nay xem, mọi người cũng gặp qua hai vị hôn thê dự khuyết nhà của chúng ta. Bây giờ, liền do Minh Nhi đem đôi tiên hạc này do tiên sinh tôn thủy lan điêu khắc đưa cho một người trong các cô.”

Đưa cho một người trong đó hả?

Tuyết Vi có chút kinh ngạc, lại cũng lý giải nhiều ít dụng ý của Nhà họ Hoàng Phủ này.

Bọn họ là muốn thừa dịp này, từ giữa chị em bọn họ phân ra ‘ lớn ’‘ nhỏ ’ tới sao? Quả là tàn nhẫn!

“chị nhất định phải được đôi tiên hạc kia! Tuyết Vi, nếu em dám tranh cùng chị, chị nhất định kêu mẹ em ăn không hết gói đem đi!”

Bên tai, quanh quẩn giọng Tuyết Phỉ Nhi uy hiếp nói.

Cô do dự một lát, ra vẻ bất đắc dĩ nói: “Chị hai, không phải chị không có hứng thú đối với tác phẩm thủy lan sinh sao? Huống chi, quyền lựa chọn ở trong tay nhị thiếu gia, nếu là đồ vật anh ta muốn tặng cho em, em cũng không có cách phải không?”

“em quả là tự tin! Cho dù nhị thiếu gia thật đem đồ vật tặng cho em, em cũng có thể không cần!”

Không cần hả?

Ngốc tử mới không cần đó!

Hàm nghĩa chân chính đôi tiên hạc là tiếp theo, chỉ cần chính là phó tác phẩm kia cũng đã làm Tuyết Vi thèm nhỏ dãi đã lâu!

Hoàng Phủ Minh cầm trong tay gỗ điêu khắc, chậm rãi đi tới trước mặt chị em này.

Mọi người mở lớn đôi mắt, an tĩnh chờ đợi anh lựa chọn.

Một đôi mắt đen sâu không thấy đáy nhìn Tuyết Vi một cái liền chậm rãi nhìn về phía Tuyết Phỉ Nhi. “Nhị tiểu thư.” Gỗ điêu khắc trong tay lập tức đưa qua.

Tuyết Phỉ Nhi kinh ngạc mở to hai mắt, hoàn toàn không thể tin được Hoàng Phủ Minh sẽ thật sự đem gỗ điêu khắc này đưa cho mình?!

“Nhị nha đầu, Minh Nhi đưa đồ vật quý trọng như vậy cho cháu, còn không mau tiếp?” Một bên các trưởng bối mỉm cười giục Tuyết Phỉ Nhi.

Lúc này cô mới như ở trong mộng mới tỉnh tiếp nhận đồ vật: “Nhị, nhị thiếu gia, cảm ơn, cảm ơn anh……”

“Khách


/495

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status